BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Đất nền Biên Hòa New City

Phối cảnh dự án đất nền Biên Hòa New City

Dự án đất nền Biên Hòa New City

Biên Hòa New City là dự án khu đô thị mới do Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành làm chủ đầu tư, tập đoàn Hưng Thịnh Corp phát triển dự án, dự án nằm liền kề với sân Golf Long Thành nhưng thuộc địa phần của Thành Phố Biên Hòa,dự án đất nền thành phố mới Biên Hòa do Hưng Thịnh phát triển không những sở hữu vị trí độc nhất vô nhị – liền kề sân Golf mà còn được bao bốc bởi các nhánh sông Đồng Nai cho nên khí hậu quanh năm mát mẻ và rất trong lành

Không phải chỉ ở Việt Nam thôi, mà trên thế giới cũng rất hiếm có dự án dân cư nào nằm tiếp giáp, thậm chí là trong cùng một khu vực như dự án Biên Hòa New City, nếu có thì nơi đó cũng phải rất đắt đỏ, có giá vài triệu đô chứ không ít, và tại Việt Nam thì New City Biên Hòa là dự án đầu tiên sở hữu được tiện ích độc đáo tuyệt vời này

Ngoài ra khu đô thị New City Biên Hòa còn tiếp giáp với hàng loạt hệ thống thúc đầy phát triển kinh tế quan trọng và trọng điểm tầm cơ khu vực phía Nam Việt Nam đó chính là:

Các chi tiết này không những giúp thúc đẩy kinh tế tại khu vực phát triển mà còn giúp cho cả miền nam phát triển, New City Biên Hòa hứa hẹn sẽ là đích đến của nhiều nhà đầu tư tầm cỡ quốc tế trong 1 vài năm tới, hấp dẫn với các nhà đầu tư đa nghành nghề.

Toàn cảnh khu đô thị sầm uất và hiện đại Biên Hòa New City Đồng Nai

I/TỔNG QUAN VÀ QUY MÔ CỦA DỰ ÁN BIÊN HÒA NEW CITY

Tên dự án: BIÊN HÒA NEW CITY

Vị trí: Phước Tân, Tam Phước, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Tổng diện tích: 118,95 ha

Tổng số lô dự án: 3.625 lô

Với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống “an khang thịnh vượng”. Khu đô thị được phân thành 5 TIỂU KHU: Phú Gia, Vĩnh Quý, Mỹ An, Khang Thịnh, Hưng Vượng

Loại hình: Khu đô thị, biệt thự, nhà phố liền kề

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành

Phát triển dự án: Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land (thành viên Hưng Thịnh Corp)

Độc quyền phân phối: Công ty cổ phần Property X (thành viên Hưng Thịnh Corp)

Hình thức sở hữu: Sổ đỏ, sở hữu vĩnh viễn

Tiện ích: Sân Golf Long Thành, Bến du thuyền, nhà hàng, khách sạn 5 sao, khu du lịch sinh thái, dịch vụ y tế, trung tâm thương mại, trường học quốc tế, hồ bơi ngắm nhìn sân golf …

II/CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DỰ ÁN BIÊN HÒA NEW CITY

  1. CHIẾC KHẤU TỪ 2-5% CHO KHÁCH HÀNG TRONG NGÀY ĐẦU TIÊN MỞ BÁN
  2. CHIẾC KHẤU THÊM 1% CHO KHÁCH HÀNG ĐẶT CHỔ TRƯỚC
  3. BÁN HÀNG THEO HÌNH THỨC BỐC THĂM CHIA GÓI
  4. THANH TOÁN DÀI HẠN KHÔNG LÃI SUẤT
  5. THANH TOÁN THEO TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG
  6.  GIÁ CHỈ TỪ 10 TRIỆU/M2  
  7. TẶNG VOUCHER XÂY NHÀ TỪ 100-500 TRIỆU
  8. TẶNG PHIẾU RÚT THĂM TRÚNG THƯỞNG IPHONE/IPAD
  9. ÁP DỤNG MỨC LÃI SUẤT 18%/NĂM CHO KHÁCH HÀNG THANH TOÁN VƯỢT TIẾN ĐỘ
  10. VÀ CÒN RẤT NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH RÚT THĂM MÁY MẮN KHÁC
  11. SỐ TIỀN ĐẶT GIỮ CHỔ LÀ 50 TR/NỀN (hoàn lại nếu không mua)

Ghi chú: Trên đây chỉ là chương trình bán hàng dự kiến của dự án Biên Hòa New City – Đồng Nai, chương trình chính thức sẽ được công bố gần ngày mở bán, khách hàng vui lòng đợi cho đến khi chủ đầu tư công bố chương trình bán hàng chính thức, trân trọng!

III/BẢNG GIÁ DỰ KIẾN BIÊN HÒA NEW CITY

IV/ĐẶC QUYỀN VỊ TRÍ BIÊN HÒA NEW CITY

Biên Hòa New City nằm ở cửa ngỏ phía Đông của Thành Phố Hồ Chí Minh, dự án được ví như là “hạt nhân” được bao bộc bởi các nền kinh tế trọng điểm của miền Nam như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, ngoài ra còn nằm giữa 2 trục đường chính và huyết mạch của khu vực đó chính là quốc lộ 51 và cao tốc Long Thành – TP Hồ Chí Minh, đây được coi là 2 hướng giao thông huyết mạnh của khu đông TP HCM.

Vị trí khu đô thị Biên Hòa New City

Dự án khu đô thị Biên Hòa New City của Công Ty Golf Long Thành và Hưng Thịnh kết hợp thỏa mãn 3 yếu tố địa lý bật nhất trong bất động sản, là 3 nhân tố quan trọng giúp sự tăng trưởng kinh tế, văn hóa và tài chính của dự án, 3 nhân tố này cũng được các chuyên gia đầu tư bất động sản trên thế giới đặt biệt lưu tâm và lưu ý khi chia sẽ các kinh nghiệm đầu tư bất động sản của mình, chỉ cần đầu tư nơi nào thỏa 3 điều kiện này thì chắc chắn nắm trong tay 90% thắng lơi!

Ba yếu tố bật nhất đó là

Yếu tố nhất cận Thị:

Từ Dự án Biên Hòa New City, chúng ta có thể kết nối với các trung tâm kinh tế lớn trong khu vực một cách thuận lợi và nhanh chóng. Cụ thể là:

Yếu tố nhị cận Giang:

Biên Hòa New City Đồng Nai được bao bộc bởi 3 mặt là sông

Dự án được bao bọc bởi hệ thống sông Đồng Nai và sông Sài Gòn và các kênh sông lớn nhỏ trong nội khu, tạo điều kiện thuận lợi kết nối kinh tế, phát triển giao thông đường thủy và đầu tư các khu du lịch sinh thái sông.

Yếu tố tam cận Lộ:

Biên Hòa New City Hưng Thịnh Nằm giữa 2 trục giao thông huyết mạch là Quốc lộ 1A và cao tốc Long Thành – TP.Hồ Chí Minh. Nằm ngay ven sông và cảng nước sâu Cái Mép,…là một trong những lợi thế vô cùng quan trọng. Trong nội khu dự án, lộ giới các con đường từ 33m trở lên.

V/TIỆN ÍCH DỰ ÁN BIÊN HÒA NEW CITY

Bên cạnh thuận lợi về vị trí, một dự án muốn thu hút nhiều khách hàng quan tâm cần có các tiện ích nội khu đầy đủ và cao cấp, bởi lẽ nhu cầu về cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao, sở hữu một căn nhà hoàn chỉnh thôi chưa đủ, cần phải có nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu đời sống hằng ngày, đời sống tinh thần của các cư dân

Khu đô thị Biên Hòa New City không những có đầy đủ các tiện ích đó, mà còn được chủ đầu tư đặt biệt chú ý, các tiện ích góp phần tạo nên vẽ đẹp như trong tranh vẽ để phù hợp với cảnh quan cao cấp của sân Golf Long Thành, mà bạn cũng đã biết rồi, có sân golf nào trên thế giới nhìn vào mà không mê hồn đâu!

Các tiện ích nội khu bên trong dự án Biên Hòa New City gồm có:

VII/MẶT BẰNG DỰ ÁN BIÊN HÒA NEW CITY

MẶT BẰNG TỔNG THỂ

Mặt bằng tổng thể dự án Biên Hòa New City

MẶT BẰNG KHU VĨNH PHÚMẶT BẰNG KHU VĨNH PHÚ
MẶT BẰNG KHU MỸ ANMẶT BẰNG KHU MỸ ANMẶT BẰNG KHU KHANG THỊNH

VIII/ MẪU NHÀ PHỐ BIỆT THỰ BIÊN HÒA NEW CITY

IX/TIẾN ĐỘ THANH TOÁN ĐẤT NỀN BIÊN HÒA NEW CITY

Lưu ý: Trên đây chỉ là phương thức thanh toán dự kiến của dự án đất nền Biên Hòa New City Hưng Thịnh, tiến độ thanh toán chính thức chỉ được công bố trong ngày mở bán, khách hàng  vui lòng liên hệ Hotline: 0934 046 359 để biết thêm chi tiết

X/LÝ DO KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN MUA BIÊN HÒA NEW CITY NGAY TỪ HÔM NAY

1.Lý do thứ nhất là Uy tín và thành công của chủ đầu tư Hưng Thịnh

2.Lý do thứ 2 là vị trí nằm trong khuôn viên sân Golf là vị trí có 1 không 2!

3.Lý do thứ 3 là Biên Hòa New City kết nối nhiều tuyến giao thông lớn

4.Lý do thứ 4 là hạ tầng nội khu đã hoàn thiện cơ bản

5.Lý do thứ 5 là tiện ích nội khu cao cấp

6.Lý do thứ 6 là tiến độ thanh toán hợp lý

7.Lý do thứ 7 là chính sách bán hàng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn

8.Lý do thứ 8 đó chính là tiềm năng phát triển trong tương lai và khả năng sinh lời cùng tính thanh khoản cao

Webstie: https://hungthinhlandsale.com/bien-hoa-new-city/

 

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version