ĐẤT NỀN BẢO LỘC GIÁ F0 TỪ CHỦ ĐẦU TƯ, SỔ HỒNG RIÊNG SANG TÊN CÔNG CHỨNG TRONG NGÀY

Người đăng: Thuý Bất Động Sản | Ngày đăng : 12-02-2022 16:57 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

ĐẤT NỀN BẢO LỘC GIÁ F0 TỪ CHỦ ĐẦU TƯ, SHR

I. TÊN: SKY GARDEN (0937636558) giá f0 từ chủ đầu tư

II. QUY MÔ: 18ha. Bao gồm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1: 136 sản phẩm sổ hồng riêng chia làm 2 phân đoạn: 58 nền buổi mở bán đầu tiên và 78 nền đợt sau. ( Giai đoạn 2 và 3 đang trong quá trình chờ sổ từ sở tài nguyên)/ PHƯƠNG CHÂM: BÁN ĐẤT ĐÃ CÓ SỔ  (0937636558)                                           

III. VỊ TRÍ: Mặt tiền đường nhựa nhà nước: đường Âu Cơ – Tân Lạc – Bảo Lâm ( 1 trong 5 xã được quyết định xác nhập vào thành phố Bảo Lộc). đường hiện hữu 12 mét, đã có cột mốc lộ giới mở rộng 25 mét.

IV. PHÁP LÝ: SỔ HỒNG RIÊNG từng nền (0937636558)

V. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN: A,  đi công chứng liên tay/ . B, Hỗ trợ ngân hàng 60 – 70%

VI. CÁC CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU, ƯU ĐÃI : LIÊN HỆ 0937.636.558 ( Ngọc Thúy)

VII. TIỆN ÍCH Tăng giá và thanh khoản:

Với đặc điểm tự nhiên thuận lợi, khí hậu mát mẻ và không có sự chênh lệch nhiệt độ quá lớn giữa ngày và đêm, Bảo Lộc và Bảo Lâm là nơi rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Đây chính là mảnh đất tiềm năng để khai thác du lịch, các dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe.

  • Tiềm năng phát triển của Bảo Lộc, Bảo Lâm

Theo baolamdong.vn, Ngày 26/3, HĐND tỉnh Lâm Đồng đã chính thức thông qua Đồ án quy hoạch thành phố Bảo Lộc và vùng phụ cận đến năm 2040 và giao UBND tỉnh trình Bộ Xây dựng để xem xét phê duyệt.

Theo đồ án quy hoạch, thành phố Bảo Lộc sẽ là đô thị trung tâm có các chức năng của đô thị tỉnh lỵ. Huyện Bảo Lâm và các vùng phụ cận sẽ phát triển theo hướng: du lịch nông nghiệp, nông nghiệp đô thị sinh thái, nông nghiệp nghỉ dưỡng, nông nghiệp công nghệ cao, du lịch sinh thái kết hợp bảo tồn sự đa dạng sinh học, bảo tồn không gian tự nhiên, tạo nên các cụm đô thị động lực để hỗ trợ cho sự phát triển của đô thị trung tâm là thành phố Bảo Lộc.

Cũng theo đồ án, đô thị trung tâm thành phố Bảo Lộc sẽ gồm các phân khu như: phân khu hiện trạng: phát triển theo hướng bảo tồn các giá trị cốt lõi, lịch sử văn hóa, phát huy bản sắc, kiến trúc vốn có của Bảo Lộc. Phân khu Công viên hồ Nam Phương: là trung tâm sinh thái độc đáo, kết nối giữa không gian thiên nhiên với trung tâm đô thị. Phân khu phía Bắc: tập trung các khu hành chính cấp vùng và phát triển thương mại, dịch vụ. Phân khu phía Nam: phát triển các ngành công nghiệp, đảm bảo an toàn cho môi trường. Phía Tây: tập trung các cơ sở đào tạo nguồn nhân lực.

Như vậy có thể thấy, khi Đồ án quy hoạch chính thức được phê duyệt, vị thế Thành phố Bảo Lộc, huyện Bảo Lâm và các huyện phụ cận sẽ sở hữu các bất động sản tiềm năng và được nâng tầm cao mới.

  • Các dự án đầu tư lớn

Không khó để các nhà đàu tư bất động sản  lớn nhận thấy được tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai của thành phố Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm.

Theo UBND thành phố Bảo Lộc, hiện tại các tập đoàn, công ty lớn như Ecopark, Vingroup, Lapen, Hưng Thịnh, Himlam,… đã và bắt đầu đầu tư vào Bảo Lộc.

Tập đoàn Hưng Thịnh đang nghiên cứu đầu tư dự án khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng vùng núi Sapung với diện tích khoảng 432.3 ha, tổng mức đầu tư dự kiến khoảng hơn 4.692 tỷ đồng.

Tập đoàn Novaland cũng đã đến tìm hiểu và dự định đầu tư chủ yếu vào các dự án du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng. Trong đó phải kể đến dự án NovaWorld Bảo Lộc. Được quy hoạch thành nhiều phân khu khác nhau, mỗi phân khu trong NovaWorld Bảo Lộc sẽ mang một màu sắc, phong thái riêng đi cùng với các tiện ích dịch vụ ẩm thực, giải trí, chăm sóc sức khỏe, khu thương mại sầm uất, công viên, sân Golf,…Ngoài ra, các dự án liên quan đến phát triển nông nghiệp, công nghệ cao cũng được tập đoàn này nhắm đến.

Văn Phú Invest cũng tham đề xuất đầu tư vào 3 dự án bao gồm: Dự án Khu đô thị dịch vụ giải trí hồ Nam Phương 2 có diện tích khoảng 84 ha; Dự án Sân bay Lộc Phát với quy mô khoảng 50 – 100 ha; Quy hoạch xây dựng Khu phố đi bộ shophouse, dịch vụ thương mại, chợ đêm, …

Huyện Bảo lâm cũng đang dần chuyển mình với các dự án đầu tư bất động sản  quy mô lớn. Trong đó, công ty TNHH Đại Hải đang triển khai dự án Đại Hải Forest với quỹ đất rộng đến 280 hecta thuộc xã Lộc Phú. 0937636558

 

Dự án khu đô thị du lịch “Thiên đường mắc ca” của Công ty CP Tập đoàn Him Lam cũng được các định nằm trong xã Lộc Thành của huyện Bảo Lâm và một phần thuộc các khu vực phía Nam TP. Bảo Lộc

  • Giá đất vẫn còn khá rẻ

So với tiềm năng phát triển, giá đất nền tại TP. Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm hiện nay vẫn còn khá rẻ. Trong tương lai, khi TP. Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, giá đất tại đây sẽ được nâng cao. Đây chính là thời điểm thuận lợi để sở hữu một bất động sản lý tưởng tại vùng đất có bầu không khí mát mẻ, trong lành bậc nhất Việt Nam.

Thông tin về Cao Tốc Dầu Giây Liên Khương
https://thanhnien.vn/som-khoi-cong-du-an-cao-toc-dau-giay-lien-khuong-qua-dia-ban-lam-dong-post1416088.html      https://nld.com.vn/thoi-su/du-kien-thang-10-2022-se-khoi-cong-du-an-cao-toc-dau-giay-lien-khuong-20211228184030029.htm
Sân Bay:
https://congan.com.vn/tin-chinh/nhung-du-an-trieu-do-thuc-day-bao-loc-cat-canh-vuon-xa_94096.html
Các thông tin các dự án lớn tại Lâm Đồng
https://cafef.vn/dien-bien-moi-nhat-ve-khu-do-thi-quy-mo-189ha-tai-da-lat-do-ecopark-tai-tro-quy-hoach-2021121011092802.chn
Lý do đầu tư vào bất động sản Bảo Lộc
https://vnexpress.net/3-yeu-to-giup-bao-loc-lot-tam-ngam-cua-gioi-dau-tu-4382865.html?fbclid=IwAR1jWUGU1NDSr6GyckVz0QVh6qMJancl-3mq_XrXcbzXC1_Tp-gV8b0TvaM
https://batdongsan.com.vn/tin-thi-truong/lam-dong-hut-von-dau-tu-dat-nen-sinh-thai-ar107686           

HOTLINE: 0937.636.558

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?