Đất nền An Giang qua tổng hơp đánh giá Homeseek.vn cuối năm 2021

Người đăng: Trần Thành | Ngày đăng : 05-10-2021 15:05 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dấu hiệu hăng hái về thị phần đất nền An Giang nửa cuối năm 2021

lúc làn sóng dịch COVID lần thứ 3 được kiểm soát, niềm tin về thị phần BĐS tăng tốc mạnh mẽ trở lại và tạo nên một đợt sốt đất trên diện rộng khắp Việt Nam trong quý 1/2021.

Tháng 5/2021 chứng kiến số lượng đơn vịđầu tư BĐS thế hệ tiếp tục nâng cao 60,4% so có cộng kỳ 2020 cho thấy các tín hiệu hăng hái về sự bình phục thị trường BĐS trong năm 2021.

Theo ấy, An Giang là tỉnh giấc nằm trong vùng kinh tế trung tâm của ĐBSCL, dẫn đầu về các mô phỏng nuôi trồng, xuất khẩu những sản phẩm nông nghiệp cùng điểm mạnh về du lịch. Hiện, thức giấc đang càng ngày càng cải thiện chất lượng sống của cư dân, cũng là địa phương chú trọng lớn mạnh quy hoạch thị trấn.

mang những Dự án cơ sở vật chất giao thông khiến cho đòn bẩy như tuyến Lộ Tẻ – Rạch Sỏi được thông xe, tuyến N2 kết nối cầu Vàm Cống, và vừa qua nhất là tuyến cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng được kiến nghị doanh nghiệpđầu cơ giai đoạn 1 từ Thoại Sơn đến Quốc lộ 60 đã tạo điều kiện cho BĐS bất động sản An Giang và khu vực ĐBSCL càng ngày càng lớn mạnh mạnh khỏe.

dat nen an giang homeseek

 

Ý kiến của những chuyên gia động sản cấp cao về doanh nghiệp đầu cơ tầng lớp đất nền An Giang thế nào ?

Ông David Jackson giám đốc điều hành Colliers Việt Nam cho rằng, NĐT cũng có thể xem xét tới phương án đất nền, nhất là đất nền ở những khu vực bán đô thị hay những đô thị vệ tinh đang tăng trưởng năng động. Tại những khu vực đó, tiềm năng tăng giá là hơi cao song hành sở hữu đà tăng trưởng của hạ tầng cơ sở vật chất và những kế hoạch lớn mạnh dài hạn. có cùng 1 số tiền, chịu thương chịu khó đi xa trung tâm một chút, diện tích mà nhà tổ chứcđầu cơ mang thể chiếm hữu sẽ to hơn khá phổ thông. tuy thế, NĐT cũng nên sẵn sàng tâm thế hy vọng lâu hơn một tẹo để thu về lợi nhuận.

dat nen an giang homeseek

cộng ý kiến, TS Sử Ngọc Khương, giám đốc cấp cao Savills Việt Nam khẳng định, với NĐT có vốn đầu tư giảm thiểu thì mang xu thế công tyđầu tư vào của cải mang thể để dài khá, khác biệt tầng lớp đất nền với sổ đỏ vẫn được ưu tiên.

Theo ông Khương, thực tại đã có khá nhiều NĐT tìm miếng đất giá hai tỷ đồng, sau một năm tăng giá lên hai.5 tỷ đồng là chuyện chung. mang việc nâng cao giá khoảng 20-25% trong vòng 1 năm trong khi lãi suất vay ngân hàng khoảng 8-10%, tiền gửi 5-6% thì bỏ tiền vào BĐS đất nền là phương pháp rộng rãi NĐT tuyển lựa.

Review 1 số Dự án đất nền An Giang nổi bật:

DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ TÂY SÔNG HẬU GIAI ĐOẠN 2

Điểm nhấn của dự án Tây Sông Hậu An Giang đó chính là trí đắc địa ven sông  sẽ mang đến cho cư dân ở đây không gian sống vô cùng thoải mái, thoáng mát, bầu không khí trong lành và tận hưởng những tiện ích hiện đại. Diamond City An Giang đang nhận được rất nhiều nhà đầu tư, khách hàng quan tâm bởi tiềm năng đầu sinh lời cực lớn.

TỔNG QUAN DỰ ÁN TÂY SÔNG HẬU- DIAMOND CITY AN GIANG

Tên dự án:  Tây Sông Hậu – Diamond City An Giang
Loại hình phát triển: Nhà phố liền kề, nhà phố thương mại và biệt thự, đất nền an giang
Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần Tổ chức nhà Quốc gia (N.H.O)
Vị trí: Đường Thoại Ngọc Hầu, Phường Mỹ Phước, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
Quy mô khu đô thị Tây Sông Hậu : Giai đoạn 1 của dự án có vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, giai đoạn 2 khoảng 1.200 tỷ đồng
Tổng diện tích quy hoạch: 494.764m2
Mật độ xây dựng: 49%

DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ GOLDEN CITY AN GIANG

Dự án khu đô thị Golden City An Giang được xem là một biểu tượng mới của Thành phố Long Xuyên. Với quy mô diện tích lên tới 43,39 héc-ta, đây là lần đầu tiên một dự án khu đô thị hiện đại được đầu tư xây dựng đồng bộ và bài bản, kỳ vọng mang lại nhiều sự thay đổi về diện mạo cho TP Long Xuyên nói riêng và khu  vực An Giang nói chung. Dự án Golden City An Giang sở hữu vị trí vàng trung tâm của thành phố Long Xuyên, cạnh khu liên hiệp văn hóa thể thao, hội chợ triển lãm, khu hành chính của thành phố Long Xuyên và tỉnh An Giang là nơi giao thoa giữa các công trình giao thông huyết mạch.

TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ GOLDEN CITY AN GIANG

Tên dự án: Golden City An Giang
Vị trí: Phường Mỹ Hòa, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại Đông Á (thuộc Alphanam Group)
Quy mô dự án 43,39 ha
Diện tích cảnh quan: 55%
Loại hình: Biệt thự, nhà phố thương mại (Shophouse), nhà liền kề, đất nền An Giang
Diện tích : 90 – 505m2
Số lượng nền: Biệt thự, nhà phố thương mại hơn 1300 lô
Pháp lý dự án : Sổ riêng từng nền

DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ T&T LONG XUYÊN

Dự án T&T Long Xuyên được phát triển theo khuynh hướng khu đô thị ven sông hiện đại, đẳng cấp. dự án lấy cảm hứng từ các quảng trường nổi tiếng Châu Âu, như: Prague (Cộng hòa Séc) hay Lisbon (Bồ Đào Nha), kết hợp văn hóa miệt vườn, đặc trưng sông nước thông qua hình ảnh chợ nổi miền Tây, với ý tưởng trở thành “Phố Châu Âu hoa lệ bên dòng Hậu Giang”, điểm nhấn là quảng trường trung tâm với biểu tượng hoa sen và công trình khách sạn cao 25 tầng được thiết kế theo ngôn ngữ kiến trúc xanh, đạt chuẩn 5 sao.

TỔNG QUAN DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ T&T LONG XUYÊN

Chủ Đầu Tư:  Công ty TNHH Vĩnh Thiện Đà Nẵng (đơn vị thành viên Tập đoàn T&T Group)
Tên dự án:  T&T Long Xuyên
Quy mô:  3,5 ha,tổng vốn đầu tư gần 2.400 tỉ đồng.
Vị trí:  Mỹ Bình, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang
Pháp lý:  Sổ hồng lâu dài
Sản phẩm:  Nhà phố, Biệt thự,Shophouse,Đất nền An Giang….
Cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh: Đường, điện, nước  …
Tiện ích nội khu:  Hồ bơi ,công viên cây xanh rộng lớn, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, trung tâm y tế, Gym, Yoga, khu vui chơi giải trí…
Diện tích nền nhà phố, biệt thự :  Các loại diện tích từ 70m2 – 390m2: 6x20m, 10x20m, 5x17m…

DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ TNR CHỢ MỚI AN GIANG

TNR Stars Chợ Mới là dự án nhà phố biệt thự mới thuộc TNR Holdings Vietnam tại thị trường bất động sản An Giang. Dự án TNR Stars Chợ Mới quy hoạch toàn khu rộng 9,39 hecta, với mật độ xây dựng toàn khu chỉ chiếm chỉ 37% hệ thống đường giao thông nội khu (chiếm 40%) và diện tích công viên, cây xanh, cùng các tiện ích khác (chiếm 23%) tại khu vực là dự án đầu tiên tại phía nam TP. Long Xuyên có quy mô và địa thế như vậy nên rất thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm.

 

TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ TNR CHỢ MỚI

Tên dự án: TNR Chợ Mới An Giang
Địa chỉ:  Tỉnh lộ 942 thuộc xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang
Chủ đầu tư : Công ty CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN TNR HOLDINGS VIỆT NAM
Trạng thái hiển thị đã được xây dựng: Đang được hoàn thiện cơ sở hạ tầng.
Quy mô dự án: 9.39 ha
Mật độ xây dựng Mật độ xây dựng chiếm 37%, còn lại mảng xanh và các tiện ích nội khu.
Pháp lý: Dự án có sổ hồng riêng sở hữu lâu dài.
Tổng số sản phẩm: 318 nền chia làm nhiều đợt mở bán. (100 – 296 m2.)
Sản phẩm  Đất nền an giang (Nhà phố thương mại, Nhà phố liền kề, Biệt thự)
Tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng

Đăng kí nhận thông tin dự án nhà phố ,đất nền An Giang  : DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ TNR CHỢ MỚI AN GIANG ( Giỏ hàng + Giá mới )

Tính đến thời điểm hiện tại các dự án , phân khúc đất nền An Giang được nhận định sẽ là “miếng bánh ngon” của các dòng vốn đầu tư.

Xem thêm dự án đất nền An Giang: DỰ ÁN TÂY SÔNG HẬU GIAI ĐOẠN 2 GÂY SỐT VỚI GIÁ NỀN NỘI BỘ TỪ CĐT

Công ty TNHH Tư Vấn BĐS HomeSeek

Địa chỉ : 185 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TPLX, AG

Phone: 038 2222 346

Fax: 1602143871

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?