Tại sao đất Nam Ban lại trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho giới trẻ hiện đại

Người đăng: Ngọc Khang | Ngày đăng : 02-08-2021 00:04 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tại sao đất Nam Ban lại trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho giới trẻ hiện đại

Nếu Bạn đã từng đến hay đi ngang qua vùng đất Nam Ban dù chỉ 1 lần thì chắc chắn Bạn sẽ muốn,rất muốn quay lại đây một lần nữa thậm trí Bạn sẽ muốn được thường xuyên lui tới nơi đây hay có một căn nhà để sinh sống tại chốn bình yên này.

Nam Ban là một vùng đất trù phú cách Đà lạt chưa tới 20km nên thừa hưởng toàn bộ những nét đẹp của thiên nhiên và khí hậu không khác gì Đà Lạt, không những vậy, Đất Nam Ban với mật độ dân cư còn khá thưa thớt cộng với việc thiên nhiên được bảo tồn bền vững thì những nét đẹp nguyên sơ và không khí trong lành vẫn còn nguyên chứ chưa bị con người tàn phá nhiều như Đà Lạt

Nam Ban được thành lập vào những năm đầu thập niên 80 của thế kỷ trước bởi những người con Hà Nội đi khai phá xây dựng vùng kinh tế mới nên con người nơi đây mang đậm tính thật thà chất phát của người dân vùng quê Bắc bộ xưa, rất thân thiện và vô cùng hiếu khách.

Với nền kinh tế phát triển khá nhanh theo thời gian cộng với được sự đầu tư từ mảnh đất quê hương thủ đô Hà Nội, diện mạo vùng đất Nam Ban đã thay da đổi thịt rất nhiều nhưng vẫn không hề phá vỡ nét đẹp hoang sơ vốn có của nó. Những con đường đất đỏ đã được bê tông hóa vào từng thôn làng, xóm nhỏ.


Trẻ Em nơi đây được đi học đầy đủ với hệ thống trường học liên cấp đạt các tiêu chuẩn giao dục cao, cộng với lớp trẻ sau nhiều năm đi học và lập nghiệp tại Thành phố đã quay trở về xây dựng mảnh đất Nam Ban trở lên giàu đẹp và hiện đại hơn rất nhiều.
Tại Nam Ban, người dân nơi đây có thể tự hào rằng: Tất cả các tiện ích mà thành phố có thì tại Nam Ban cũng có chỉ là với một quy mô nhỏ hơn một chút như hệ thống ngân hàng, siêu thị, bách hóa xanh, thế giới di động, các khu vui chơi giải trí, khu liên hợp thể thao trong nhà và ngoài trời, Gym, Spa và đặc biệt là các quán cafe mang đậm chất Đà Lạt với hương vị cà phê thơm ngon đặc thù chỉ có tại Tây Nguyên, với những view nhìn rộng lớn khắp các thung lũng, với tiếng rì rào của đồi thông, với việc soi bóng mình trên mây, hay trải bước trên mặt hồ mà mặt nước còn cao hơn làn mây…
Không khó để một Bạn trẻ có trình độ có thể tìm cho mình một công việc yêu thích, đúng chuyên ngành và có một nguồn thu nhập tốt và ổn định tại nơi đây.

San-may-Da-Lat

Với tất cả các sản phẩm lương thực đều được người dân nơi đây tự cung tự cấp nên giá cả vô cùng phải chăng, chất lượng khỏi bàn bởi được trồng với công nghệ hữu cơ hiện đại, an toàn và tốt cho sức khỏe của gia đình Bạn.
Nhưng ngoài những điều đó, Đất Nam Ban còn thu hút giới trẻ bột một yếu tố vô cùng hấp dẫn khác. Đó là Bạn chỉ cần bỏ ra từ 400 triệu đã có thể sở hữu cho mình một mảnh đất rộng vài trăm mét vuông, mà chỉ cách trung tâm thị trấn vài cây số, đường bê tông vào tận cửa.
Một căn nhà nhỏ, một khu vườn xinh sẽ dần hiện ra chỉ sau chưa đầy 1 tháng xây dựng và thi công. Bạn đã trở thành một người con hiện đại của núi rừng Tây Nguyên.
Nếu Bạn yêu thiên nhiên, yêu núi rừng, yêu những cảnh đẹp hùng vĩ của núi non, thích được đắm chìm trong làn sương sớm, thích nghe tiếng chim hót líu lo, thích hòa mình với thiên nhiên, thích những bữa tiệc nướng đầy ấm cũng ngoài trời đầy sao. Đât Nam Ban chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho Bạn.

Ngọc Khang Real – Chuyên mua bán kí gửi Đất Nam Ban
Đặc biệt Chúng Tôi nhận tìm đất theo yêu cầu nhanh chóng
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Ngọc Khang Real
Hotline: 0375.189.222
Email: ngockhangreal@gmail.com
Website: ngockhangreal.com
Địa chỉ:
Tại HCM: Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, TP.HCM
Tại Lâm Đồng: Thị trấn Nam Ban, Lâm Hà, Lâm Đồng

0/5 (0 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?