Đào tạo seo website uy tín

Người đăng: mrtodesigner@gmail.com | Ngày đăng : 30-12-2020 19:27 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Sau 11 năm phát triển các hệ thống hỗ trợ seo website nay Linh quay lại cộng đồng mở lớp đào tạo seo miễn phí cho AE học viên nghèo và đặc biệt sinh viên khó khăn muốn vượt khó vươn lên thoát nghèo. Bản thân Linh cũng là 1 người rất rất nghèo, nhà rất khó khăn, những năm sinh viên chả có tiền đi học, phải bỏ học lang thang bán vé số cả năm để tích góp đủ tiền cho năm sau thi lại học lại. Vì thế Linh rất quý những bạn nghèo khó nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

I) GIỚI THIỆU NGUYỄN HỒNG LINH FOUNDER GIAIPHAPTHUONGHIEU®

Trong quá trình học may mắn được tham gia thi Olympic tin học toàn quốc & Quốc Tế và vô tình được giải nhì

Đào tạo seo chuyên sâu Linh Nguyễn

Rất nhiều tập đoàn công nghệ Việt Nam đã mời Linh & Microsoft mời Linh về làm nhưng Linh vẫn thích cuộc sống bán cơm nên cứ bán cơm & đi giao cơm hàng ngày cho tới ngày ra trường.
Ngồi ngẫm lại nếu lúc đó có người định hướng đi làm cho các tập đoàn nước ngoài thì chắc giờ này kỹ năng lập trình còn mạnh mẽ hơn nhiều.
Nhưng cuộc đời cũng rất may mắn. Ra trường đi làm cho công ty thiết kế web, code được 200 cái web và 1 số component xong Linh nghỉ và chuyển sang code game. Rất may là khi vào công ty Gameloft lại thi rớt nhưng vẫn được vớt vát vào làm việc và cũng gắn bó được 5 năm cùng công ty.

II) GIỚI THIỆU HỆ THỐNG TĂNG TRAFFIC SEO WEBSTIE LÊN TOP NHANH

Trong quá trình làm việc tại công ty thì Linh cũng dành 1 khoản thời gian mỗi tối để code thêm hệ thống Faceseo bây giờ cũng rất nhiều anh em làm Marketing Online sử dụng.

Giao diện hệ thống hỗ trợ seo – Faceseo

III) HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO SEO GOOGLE CỦA GIAIPHAPTHUONGHIEU®

Trong quá trình vừa buil hệ thống vừa đi chia sẻ cộng đồng liên tục 2 năm liền 2012-2014. Nhiều anh em cũng biết tới Linh giaiphapthuonghieu. Xem hình ảnh những buổi Event Linh tổ chức đào tạo seo miễn phí cho cộng đồng.

Đào tạo seo miễn phí cho cộng đồng SEO Việt Nam

Sau này nhìn lại thì có rất nhiều anh em khá thành công trong sự nghiệp seo.
Đặc biệt có cả những AE SEO Top 1 key đào tạo seo như: Đào Tạo SEO FOOGLESEO, Đào Tạo Seo TanDigi, Đào Tạo Seo Ladigi. Các Bạn cũng 1 thời đi khá nhiều Event Linh chia sẻ. Nhưng nay các Bạn ấy làm Thầy mình hết rồi ^^.
Nhìn lại cảm thấy rất chi là tự hào vì thế Linh quyết định dành thời gian để tổ chức thêm nhiều buổi đào tạo seo miễn phí cho cộng đồng trong thời gian tới. Đặc biệt là Event 1000 người cuối tháng 11. Đây là điểm đến của nhiều cao thủ SEO tại Việt Nam.

Tài liệu SEO 2020Download tài liệu seo tại: Tài Liệu Seo 2020 Tài liệu SEO 2020

Xem lại clip đào tạo seo bất động sản cho tất cả các anh chị Giám đốc các Sàn BĐS Việt Nam

IV) Tham khảo thêm các trung tâm đào tạo seo #1 Việt Nam

Đào tạo SEO G Master Chuyên Nghiệp Cùng David

Pass 5482145

Đào tạo SEO iq

Đào Tạo SEO FOOGLESEO

Đào tạo SEO TPHCM

Đào tạo seo Tổng Lực

Đào tạo SEO UNICORN

Đào tạo SEO G Master chuyên nghiệp David

V) GIAIPHAPTHUONGHIEU® ĐÀO TẠO SEO BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN SÂU

HỌC XONG PHẢI LÊN TOP VÀ KIẾM NHIỀU TIỀN. XEM HÌNH HV KIẾM 1 TỶ

➤ Phát triển hệ thống vệ tinh 0đ
➤ Xây dựng hệ thống Ladipage không hosting
➤ Sử dụng công cụ SEO
➤ Sử dụng hệ thống tăng traffic + backlink quốc tế
➤ Tạo nhanh Google Maps
➤ Tăng traffic với Google Ads chi phí cực rẻ
➤ Các thủ thuật FB Ads chi phí 0 đ

VI) CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SEO GIAIPHAPTHUONGHIEU® CÓ GÌ HẤP DẪN?

Rất nhiều bạn đang gặp phải nhiều vấn đề nan giải. Seo lên top không có khách không bán được hàng. Thậm chí seo hoài không lên Top Google. Có trường hợp SEO website lên Top rồi nhưng năm sau lại không đủ chi phí duy trì nên lại không tiếp tục làm seo và chuyển hướng sang kênh khác hoặc ngành khác.

Biết được những điều học viên cần nên Linh đã thiết kế chương trình đào tạo logic từ kiến thức đến việc tổ chức bán hàng. Giúp tất cả học viên đến đây dù không seo top cũng có thể bán hàng và duy trì được cuộc sống. Còn những AE bất động sản đã SEO lên Top thì chắc chắn kiếm nhiều tiền (kiếm được 1 vài tỷ là chuyện bình thường)

  • Năm 2019 Linh chuyên đào tạo seo Google Sites và rất nhiều học viên seo lên top rất nhanh. Hiện nay có nhiều nền tảng mới hỗ trợ còn tốt hơn nên trung tâm cũng thay đổi cách đào tạo cũng như công cụ đào tạo để đạt được hiệu quả cao hơn.

Chương trình được lồng ghép kiến thức Digial (SEO, ADWORD, FB) + Kỹ năng chốt Sales + Ôm hàng BĐS

Đào tạo chuyên sâu

Kết thúc khóa học chuyên sâu Seo – Ads

VII) THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0932523569

Website: Faceseo.vn | Centralland.com.vn | Hocvienfaceseo.com | Upbrand.com.vn

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?