Đào tạo seo SƠN XE MÁY chuyên nghiệp lên top 1 nhanh uy tín

Người đăng: Phạm Thiên | Ngày đăng : 12-08-2022 11:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

HIện nay ngành sơn xe máy hiện đang được giới trẻ ưa chuộng bởi vì nhu cầu người dân ngày một tăng cao. Không nói thêm sau đây sẽ là bài viết giúp cho của hàng sơn xe của bạn có thêm nhiều khách hàng nhớ SEO. Bài viết “Đào tạo seo SƠN XE MÁY chuyên nghiệp lên top 1 nhanh uy tín”

SEO là gì?

SEO là gì?

SEO là gì?

 

 

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), là một quy trình nâng cao thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm giúp người dùng có thể tìm thấy trang web dễ dàng hơn trên bảng kết quả tìm kiếm. Đào tạo seo SƠN XE MÁY chuyên nghiệp lên top 1 nhanh uy tín là nội dung mà bài viết muốn nhắc đến.

Thông tin dạy SEO top 1 google

⭕️Tên Doanh Nghiệp ⭐Trung tâm đào tạo seo BlogFaceseo®
⭕️SĐT ⭐0932523569
⭕️Địa chỉ ⭐số 36, đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đào tạo seo SƠN XE MÁY uy tín lên top 1 nhanh, chúng tôi dạy các học viên tại: Quận 1, Quận 2, Quận 3,Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ

 

Ngành sơn xe máy là gì mà sao cần đến SEO?

Ngành sơn xe máy là gì mà sao cần đến SEO?

Ngành sơn xe máy là gì mà sao cần đến SEO?

Làm đẹp là khái niệm không chỉ dành riêng cho các chị em phụ nữ. Làm đẹp còn đúng với những chiếc xe khi được tân trang. Ngoài các món đồ chơi mắc tiền thì phần sơn xe cũng là một phần không thể thiếu. Chuyên mục Tự sửa xe sẽ đưa ra cách sơn xe máy như thế nào cho đẹp, sơn dặm xe máy ra sao và cách sơn tĩnh điện xe máy.

Quy trình sơn xe máy tham khảo, đào tạo seo SƠN XE MÁY chuyên nghiệp lên top 1 nhanh uy tín

GIAI ĐOẠN I: LÀM NỀN

Xả nhám toàn bộ diện tích sản phẩm sao cho các vết xước lớn đều nhẵn (hỗ trợ cho lớp sơn sau khi sơn có độ bóng chắc chắn hơn).
Xử lý lại những chỗ bị méo, gãy chân nhựa, vệ sinh xe.
Dùng Polyester Putty (bột trét cứng) trét lại những chỗ bị thiếu thịt, bị trầy xước sao cho lấp đầy lại thịt.
Dùng nhám bọc lại toàn bộ diện tích trét bột sao cho không còn mí giữa sơn và nơi xử lý bột.
Dùng sơn lót chuyên dùng (lót nhựa –lót kim loại) để lót lại sản phẩm
Dùng bột trét mềm trét lại các vết xước nhỏ, những chỗ lồi lõm.
Dùng nhám nhuyễn bọc lại toàn bộ sản phẩm sao cho toàn bề mặt sản phẩm thật mịn, không còn gò, mí.

GIAI ĐOẠN II : SƠN MÀU

Quy trình sơn xe máy tham khảo

Đào tạo seo SƠN XE MÁY chuyên nghiệp lên top 1 nhanh uy tín

Xem code nhà sản xuất cung cấp, tiến hành pha sơn theo đúng tiêu chuẩn tỉ lệ.
Sơn lót.
Sơn màu chính.
Áo lớp 2k bảo vệ.

GIAI ĐOẠN III : ĐÁNH BÓNG XE, ĐÀO TẠO SEO SƠN XE MÁY CHUYÊN NGHIỆP

Dùng nhám mịn bọc đều toàn bộ bề mặt sản phẩm.
Dùng Bas Auto Colour thoa đều bề mặt, dùng máy đánh bóng chuyên dụng đánh đến khi bề mặt sản phẩm căng bóng là được.

Nếu tiệm Sơn xe máy của bạn có chuyên nghiệp đến đâu nếu không tìm hiểu về SEO thì cũng sẽ không tiếp cận được nhiều khách hàng. Bài viết đào tạo seo SƠN XE MÁY chuyên nghiệp lên top 1 nhanh uy tín sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ và đưa quy trình này cho nhiều người biết đến.

SEO giúp gì được cho sơn xe máy

1. Xuất hiện trên bảng xếp hạng trong thời gian dài

Khi một chiến lược Marketing-SEO đúng đắn được thực thi thì kết quả tìm kiếm của bạn sẽ xuất hiện trong một khoảng thời gian dài.

Điều đó cho thấy rằng một khi kết quả tìm kiếm xuất hiện trên bảng xếp hạng của Google thì website của bạn sẽ đến được với khách hàng ngày này qua ngày khác mà không cần tiếp tục chi tiền quảng cáo. Seo cơ bản sẽ mang

2. Chiến thắng đối thủ cạnh tranh

Sự thật người sử dụng website hiếm khi tìm kiếm thông tin qua các trang danh sách của công cụ tìm kiếm để tìm thấy doanh nghiệp của bạn. Tối ưu hóa website là cách nhanh nhất, dễ dàng nhất để chiếm ưu thế so với đối thủ cạnh tranh. Như vậy sử dụng các kỹ thuật seo cơ bản để tối ưu website lên top nhằm chiếm ưu thế trước đối thủ cạnh tranh là bước đi khôn ngoan cho hầu hết các doanh nghiệp

Một thị trường cạnh tranh khốc liệt, đó thực sự là một cuộc chạy đua vào top danh sách tìm kiếm của Google. Vậy ai là người đầu tiên sẽ có được sự chú ý của khách hàng tiềm năng? Câu trả lời là ai là người có thể tận dụng những lợi ích của seo cơ bản sẽ là người giành được ưu thế

3. Nâng cao Doanh số

Đây là một bài toán đơn giản – càng nhiều người truy cập vào website chứng tỏ bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Hãy tận dụng cơ hội để tăng lưu lượng truy cập vào website, tăng doanh thu và cải thiện hình ảnh Doanh nghiệp.

4. Tăng lưu lượng truy cập

SEO cơ bản hoạt động trên cả địa phương và quốc gia – chiếm lĩnh thị trường địa phương hoặc tiếp cận khách hàng trên toàn quốc. Nhờ vào SEO mà tất cả những khách hàng ở phạm vi xa, rộng cũng có thể biết đến trang thông tin của bạn, có thể truy cập vào tìm kiếm thông tin sản phầm…từ đó tăng lượng truy cập người dùng vào website, mở rộng thương hiệu xa hơn bạn có thể mong đợi.

5. Thời gian hoạt động 24/24

Một website SEO cơ bản hoạt động giống như có một đội ngũ tiếp thị phục vụ 24 giờ dành riêng cho Doanh nghiệp. Ngay cả sau khi bạn khóa cửa văn phòng, SEO cơ bản vẫn còn làm việc.

Trong cả khi ngoài giờ làm việc, Website thông tin của bạn vẫn có thể xuất hiện 24/24 đến với khách hàng. Khách hàng vẫn có thể truy cập và tìm hiểu thông tin bất cứ khi nào họ muốn.

6. Chi phí Marketing hiệu quả

SEO cơ bản là một trong những chiến lược marketing hợp lý và có hiệu quả nhất khi bạn lựa chọn làm việc với những chuyên gia. Với những người có kinh nghiệm, họ sẽ biết cách sử dụng chi phí marketing sao cho tối ưu nhưng mang lại hiệu quả cao.

Tầm quan trọng của đào tạo seo SƠN XE MÁY chuyên nghiệp

Chúng ta hiểu đơn giản là khi chúng ta có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ nào đó chúng ta thường hay lên google để gõ từ khóa tìm kiếm đó ra, nếu trang web nào có những lời khuyên hay sản phẩm dịch vụ, nếu trang web nào lên top thì sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, sẽ bán được nhiều sản phẩm hơn

– Seo mang lại kết quả ngắn hạn

Một trong những lợi ích đầu tiên phải kể đến của SEO đó là có thể đo lường một cách dễ dàng hiệu quả nguồn vốn đầu tư so với chi phí quảng cáo một cách chính xác nhất. Khi thực hiện SEO bạn còn có thể xác nhận được lợi nhuận, lượt truy cập website, tỷ lệ chuyển đổi mà từ khóa mang lại. Hơn hết, đó là một cái nhìn tổng quát về website của bạn, những điểm mạnh và điểm yếu cần khắc phục là gì để từ đó có chiến lược, giải pháp cụ thể.
– SEO giúp doanh nghiệp hiểu về hành vi khách hàng

Một trong những công cụ hỗ trợ người quản lý phân tích, đánh giá và đo lường kết quả Seo mà bất kỳ Seoer nào cũng biết đó là Google Analytics. Với công cụ này, người quản lý dễ dàng biết được các thông tin về toàn bộ khách hàng: giới tính, độ tuổi, ngôn ngữ, lịch sử tìm kiếm, thời gian truy cập vào website,…. toàn bộ các thông tin đều được ghi nhận và phân tích. Do đó, có thể thấy Seo có vai trò rất quan trọng, là một điều tất yếu mà doanh nghiệp nào cũng cần ứng dụng trong hoạt động Marketing của mình

– SEO cung cấp sự tin cậy của Doanh nghiệp cho khách hàng

Tâm lý của người dùng khi tìm kiếm trên Google đó là họ cho rằng những website ở vị trí dẫn đầu trên trang kết quả tìm kiếm là những địa chỉ đáng tin cậy và uy tín. Người dùng họ đánh giá rất cao đối với những website trong top đầu. Do vậy, với lợi ích này Seo đã mang lại cho doanh nghiệp tăng lượt tìm kiếm đồng nghĩa với việc gia tăng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp mình.

Ngày nay, làm SEO dần trở thành một nhu cầu cần thiết và quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thành công trong chiến lược Online Marketing. Mục đích làm SEO cũng chính là phục vụ cho việc phát triển thương hiệu, kinh doanh; tăng cường lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong bối cảnh thương mại trong thời đại Internet phát triển bùng nổ.

Giới thiệu trung tâm dạy SEO SƠN XE MÁY

Giảng viên Linh Nguyễn: CEO Faceseo

Giảng viên Linh Nguyễn: CEO Faceseo

Giảng viên Linh Nguyễn: CEO Faceseo & Centralland. Không chỉ đào tạo seo mà còn đào tạo thực chiến Bán BĐS.
Trợ giảng: Tô Hoài Thanh (Giám đốc Beweb, 12 năm kinh nghiệm web với 500 website chất lượng)

Nội dung khóa học Dạy seo SEO SƠN XE MÁY

– Buổi 1: Tạo hệ thống nền tảng công nghệ mới vừa hỗ trợ SEO, vừa làm web chính. Chi phí 0đ
+ Hướng dẫn tích hợp Aut chatbot lọc IP Ads
+ Hướng dẫn chỉnh sửa Maps
+ Hướng dẫn tích hợp Fanpage lên các web
+ Hướng dẫn tích hợp các code tối ưu hóa cho hệ thống vệ tinh
+ Hướng dẫn thay đổi hệ thống danh mục seo phù hợp từng dự án
– Buổi 2: Tích hợp các tiện ích cần thiết cho hệ thống web, các công cụ quản trị hiện đại giúp tăng lượng data chốt khách
+ Làm quen với code, dữ liệu có cấu trúc
+ Tích hợp các đoạn code quan trọng cho web
+ Đăng ký github để đưa code lưu trữ an toàn giảm tải server đỡ tốn tiền host
+ Setup chức năng đăng ký FORM CHUẨN CÔNG NGHỆ MỚI khách đổ về thông báo realtime và lưu lại qua file exel auto thông báo cho mọi người
+ Nhân bản hàng loạt các sites được đánh giá chất lượng để tăng trust nhanh
– Buổi 3: Onpage SEO + Content SEO
+ Viết bài chuẩn seo để đưa từ khóa đào tạo seo hoặc các sản phẩm khác lên top nhanh cấp tốc
+ Các nền tảng viết bài chuẩn seo
+ Các lỗi thường gặp dẫn đến viết hoài không lên top
+ Tích hợp các mã code giúp tăng hiệu ứng, tỷ lệ chuẩn đổi
+ Xử lý lỗi trùng lắp nội dung khiến web bị đánh giá xấu ngay từ đầy
– Buổi 4: Design Landingpage giúp tăng gấp 3 tỷ lệ chuyển đổi và seo website mới lên top nhanh vượt trội
+ Thiết kế trang web trong 1 buổi
+ Tích hợp các công cụ quan trọng hỗ trợ chạy Ads và seo hiệu quả
+ Làm theo các mẫu Ladipage có tỷ lệ chuyển đổi cao
+ Fix các lỗi khó khiến chạy GG Ads die tài khoản
– Buổi 5: Hướng dẫn tạo WordPress và dùng tools Auto Spin Content rải WordPress
+ Khởi tạo WordPress
+ Cách chọn mẫu & mua mẫu chuẩn
+ Hướng dẫn mua domain, hosting ở những nơi uy tín
+ Những vấn đề cần lưu ý khi dựng website
+ Sử dụng tools Hidigi để spin nội dung
+ Cách nhân bản hàng trăm nội dung mà không dính thuật toán Google
+ Kiến thức quan trọng để website không bị tấn công Ddos và hướng bảo mật
– Buổi 6: Hướng dẫn sử dụng nguồn traffic chất lượng seo web top Google nhanh
+ Phân biệt các loại traffic
+ Tìm kiếm nguồn traffic chất lượng và các tool hỗ trợ
+ Cân đối traffic với backlink như thế nào để dự án SEO luôn tăng trưởng tốt
+ Sử dụng tools seo nhanh lên top Google hơn đỡ tốn khá nhiều thời gian

Đã hơn 1500 học viên đã học, hơn 50 sự kiện diễn ra tại Faceseo

– Tên Doanh Nghiệp : Trung tâm đào tạo seo BlogFaceseo®
– SĐT: 0932523569
– Địa chỉ : số 36, đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
xem thêm https://blog.faceseo.vn/dao-tao-seo-website/

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?