Đào tạo seo SÀN GỖ chuyên nghiệp, uy tín lên top #1 nhanh

Người đăng: Ngoc Phong Luu | Ngày đăng : 12-08-2022 15:22 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Sàn gỗ đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn để lát sàn nhà, sàn công ty,…Đây được xem là kiểu sàn tôn lên sự sang trọng, lịch sự cho nội thất nhà ở hay chỗ làm. Vậy sàn gỗ có cần học seo không? Trung tâm Đào tạo SEO Faceseo sẽ giúp bạn tự tin hơn trong nghề  SEO SÀN GỖ với các chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm.

 

Đào tạo SEO là gì?

a. Khái niệm

Trên thế giới seo đã có từ rất lâu. Các doanh nghiệp đã biết đến sức mạnh của Internet dùng để quảng cáo thương hiệu và để tăng doanh thu với con số nổi bật. Tại Việt Nam, SEO có mặt từ năm 2008, với hai dạng chính là SEO OnpageSEO Offpage. Từ đó đến nay, Trung tâm Đào tạo Seo Faceseo cũng như các khóa học về seo cũng không ngừng được mở rộng và phát triển. Nó mang đến một bộ mặt hoàn toàn mới trong lĩnh vực quảng cáo Digital Marketing và kinh doanh. Không có doanh nghiệp nào là không sử dụng seo để tối ưu website lên top hàng trăm, hàng ngàn từ khóa bền vững.

 

Đào tạo SEO Faceseo - CEO Linh Nguyen

 

b. Sàn gỗ là gì?

Sàn gỗ là vật liệu dùng để lát sàn nhà, thay thế cho các loại gạch men, gạch ốp lát. Thông thường đa số người dùng lựa chọn sàn gỗ để sử dụng vì sàn gỗ có nhiều lợi ích mang lại hơn so với các loại gạch ốp lát.

Xốp lót sàn gỗ là gì? Cách chọn các loại xốp lót sàn gỗ

Sàn gỗ mang đến sự ấm áp vào mùa đông mà vẫn mát mẻ vào mùa hè, có nhiều nét hoa văn, màu sắc, kích thước để người dùng có thể lựa chọn.

Có hai loại phổ biến như: sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp.

Cấu tạo của sàn gỗ

Sàn gỗ gồm 5 lớp đó là: lớp bề mặt, lớp vân gỗ, lớp cốt gỗ, lớp đế và hèm khoá.

Chi phí lắp đặt

Sàn gỗ cũng dễ dàng thi công lắp đặt. Tuy nhiên khi lắp đặt sàn gỗ chi phí sẽ tốn kém hơn, sàn gỗ cũng không thể lắp đặt được ở nhiều nơi như gạch ốp lát. Có hai loại phổ biến như sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp.

Khi lắp đặt chi phí sẽ phụ thuộc vào loại sàn gỗ mà bạn muốn lắp đặt, có loại chi phí lắp đặt từ: 130.000 vnđ – 200.000 vnđ. Nhưng cũng có những loại lên đến vài triệu đồng /m2.

Lợi ích của sàn gỗ

  1. Không độc hại, thân thiên với môi trường
  2. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng
  3. Màu sắc hoa văn đẹp mắt
  4. Mang lại cảm giác thoải mái: ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè
  5. Có mùi thơm đặc biệt
  6. Nhiều lợi ích khác

Tại sao ngành sàn gỗ cần phải đào tạo Seo?

Hiện nay đa số doanh nghiệp đều sở hữu cho mình một website riêng. Nếu bạn hỏi “Tại sao ngành sàn gỗ cần phải đào tạo Seo Website?” thì Faceseo xin trả lời rằng ” Nếu khách hàng không tìm thấy bạn trên trang nhất họ sẽ tìm thấy đối thủ của bạn”. Đây chính là những lợi ích của việc làm Seo.

Việc seo website sẽ giúp website của bạn đứng đầu trang top của Google, từ đó là tăng lượt truy cập vào website “sàn gỗ” nhanh chóng hơn thông qua những công cụ tìm kiếm. Từ đó làm tăng được lợi nhuận cho công ty, phân tích được lượng khách hàng tiềm năng cải thiện uy tin và thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp. 

Xốp lót sàn gỗ là gì? Cách chọn các loại xốp lót sàn gỗ

 

Ví dụ: Bạn search trên google ” dịch vụ sàn gỗ thì sẽ hiện ra kết quả ” bảng gía sàn gỗ tại TP.HCM gía rẻ, uy tín đầu tiên”.

Bên cạnh đó việc seo website cũng giúp công ty của bạn tiết kiệm được hơn 60% chi phí quảng cáo, giới thiệu về khuyến mãi,.. khi tìm kiếm khách hàng. Tuy nhiên, giai đoạn này đòi hỏi khoảng đầu tư lâu, sự biến động thứ hạng trên google và mức độ cạnh tranh với đối thủ..

 

Đào tạo seo sàn gỗ giúp dễ dàng đánh bại đối thủ cạnh tranh

Khi website của bạn ở một vị trí cao hơn đối thủ. Đồng nghĩa là website của bạn thu hút được nhiều sự chú ý và người dùng nhấp vào nhiều hơn. Từ đó, tỉ lệ chuyển đổi khách trên trang cao hơn so với doanh số tăng vượt hẳn với đối thủ khác có vị trí thấp.

Đầu tư cho seo, website của bạn cũng được khách hàng đánh giá cao hơn đối thủ. Nhìn chung với các thuật toán đánh giá website hiện tại của google đều dựa trên trải nghiệm của người dùng. Đồng nghĩa là nếu website của bạn có rank cao hơn thì chứng tỏ người dùng đánh giá website của bạn cao hơn đối thủ. 

 

7 Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sàn gỗ tốt 

Về cơ bản, một tấm ván sàn chất lượng cao cần đáp ứng được các tiêu chuẩn về kỹ thuật lẫn tiêu chuẩn liên quan đến việc bảo vệ môi trường. Có thể đề cập đến các tiêu chuẩn phổ biến sau:

Tiêu chuẩn mài mòn AC (Abrasion Criteria)

Tiêu chuẩn chống cháy B (Burn Resistant)

Tỷ trọng sàn gỗ HDF (High Density Fiberboard)

Tiêu chuẩn khí thải E (Formaldehyde)

Tiêu chuẩn chống nước Aqua

Tiêu chuẩn công nghệ bề mặt (Surface Technology)

Tiêu chuẩn công nghệ hèm khóa (Ock Technology)

Sàn nhựa PVC là gì ? Sử dụng sàn PVC vân gỗ có tốt không ?

 

Tại sao chọn Faceseo để học đào tạo seo sàn gỗ? 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm SEO và 3 năm nghiên cứu SEO từ khoá “khó”, Linh Nguyễn đã trải qua rất nhiều thời gian để tìm hiểu chuyên sâu về các bằng sáng chế của Google. Đúc kết được những kinh nghiệm quý báu từ những thất bại cũng như thành công của những dự án lớn. Linh Nguyễn là người trực tiếp đứng đầu để chia sẻ toàn bộ những yếu tố cốt lõi giúp bạn “Ranking từ khoá lên top dễ dàng nhất”.

Nội dung chương trình đào tạo trong khoá đào tạo seo tại TP.HCM bạn sẽ được học đầy đủ các kiến thức nền tảng để tối ưu hoá một trang web. Bằng cách cải thiện chất lượng của website đúng với nguyên tắc của Google, nhằm tăng lưu lượng truy cập website nhận được từ các công cụ tìm kiếm.

đào tạo seo

Trên thực tế, có rất nhiều phương thức SEO khác nhau mà nhiều người áp dụng, một số có chuyên môn cao và chỉ tập trung vào một vài yếu tố nhất định, một số khác lại có những cách tiếp cận rộng hơn. Tổng quát hơn trên toàn bộ website. Tuy nhiên, với cách nào đi nữa thì tối ưu hoá một trang yêu cầu bạn phải xem xét rất nhiều yếu tố khác nhau. Từ đó đưa ra các đánh giá và chiến lược khác nhau.

Với bộ giáo trình SEO từ căn bản đến nâng cao , thêm vào đó là những video hướng dẫn SEO sẽ dành riêng cho những bạn đăng ký khoá học seo tại Faceseo. Giúp cho bạn dễ dàng tiếp thụ lượng kiến thức khổng lồ nhanh nhất.

Nội dung khoá học chi tiết và hiệu quả nhanh
1. Viết bài chuẩn SEO:
– 10 yếu tố Google thích thú.
– Những điểm cần có trong bài viết tăng tỷ lệ chốt sale.
– Sử dụng công cụ check lỗi seo.
– Sử dụng công cụ tối ưu hóa hình ảnh cho nhẹ hệ thống.
2. Xây dựng hệ thống SEO:
– Tổng hợp các nền tảng seo mạnh nhất thế giới.
– Triển khai đa kênh seo tạo sức mạnh tổng lực.
– Phát triển content seo trên hệ thống tầng 2.
– Xây dựng đa tầng hỗ trợ seo bền vững.
3. Mở rộng hệ thống kênh bán hàng:
– Tìm hiểu đánh giá các hệ thống social.
– Đăng bài hàng loạt lên các hệ thống có độ trust cao.
4. Thiết kế hệ thống đẩy seo trên các nền tảng free:
– Thiết kế page vừa hỗ trợ seo vừa chạy ads.
– Hướng dẫn trỏ domain vào hosting.
– Backup dữ liệu hệ thống.
5. Tăng traffic chất lượng cho toàn hệ thống:
– Sử dụng thành thạo cộng cụ tăng traffic.
– Kiếm tiền từ công cụ tăng traffic.
6. Hướng dẫn setup ads:
– Tạo tài khoản quảng cáo.
– Setup chiến dịch thông minh.
– Phân tích hành vi người mua hàng trên trang.
– Mẫu quảng cáo hiệu quả.
– Loại trừ đối tượng trẻ trâu khỏi chiến dịch.
– Liên kết ads với seo để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.
✅  Trung tâm Đào tạo SEO SÀN GỖ ⭐  Faceseo
✅  Giá khoá học SEO  ⭐  Liên hệ thầy Linh Nguyễn
✅  Thời gian khi nào seo tiền tệ tài chính, vay tín chấp ⭐  Khi nào bạn cũng có thể làm
✅  Chiếm vị trí vàng ⭐  1-2-3 
✅  Hotline ⭐  0932523569

 

Thông tin để liên hệ:
Tên Doanh Nghiệp : Đào tạo seo Doanh Nghiệp – Centralland.
Đào tạo Seo SÀN GỖ uy tín lên top #1 nhanh, chúng tôi dạy các học viên tại: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ.
SĐT: 0932523569
Địa chỉ : số 36, Đường A4, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam.
5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?