Đào tạo seo NHA KHOA chuyên nghiệp lên top 1 nhanh

Người đăng: Phạm Linh | Ngày đăng : 15-08-2022 10:55 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bạn đang có ý định kinh doanh về nha khoa ? Muốn tìm một nơi để đào tạo về seo nha khoa để theo học. Hãy đến với Faceseo để được đào tạo seo NHA KHOA chuyên nghiệp lên top 1 nhanh nhất nhé!

đào tạo seo nha khoa

SEO nha khoa mang lại được gì?

Đưa website phòng khám lên top google là điều mà các chủ phòng khám nào cũng mong muốn vì khách hàng tham khảo thông tin phòng khám hay các vấn đề liên quan đến việc chữa trị răng hàm mặt cũng “hỏi bác google”.

  • SEO giúp thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của công ty bạn -> Vì vậy mang lại doanh thu cho doanh nghiệp bạn.
  • Chi phí SEO Web nha khoa rẻ hơn, bền lâu hơn so với quảng cáo Google nha khoa và các lĩnh vực truyền thông khác. Quảng cáo khiến khách hàng cảm thấy phiền toái vì không có được nội dung hữu ích, thì SEO mang đến cho họ thông tin họ thực sự tìm kiếm và ở lại với website đó lâu hơn.
  • Website của doanh nghiệp nha khoa xuất hiện ở những vị trí cao Top 1 – 3, Top 1 – 5 trên trang nhất Google hàm ý doanh nghiệp của bạn hoạt động lâu năm và là Website đáng tin cậy – Một điểm cộng rất lớn trong mắt khách hàng.

Có thể nói, mỗi lượt truy cập vào website của bạn là yếu tố giúp cho thứ hạng của website ngày một tốt hơn, đồng thời là cơ hội để tăng nhận biết cho thương hiệu phòng khám nha khoa. Vậy nên hãy SEO website nha khoa nếu bạn thực sự muốn phát triển kinh doanh bền lâu.

đào tạo seo nha khoa

Những khó khăn khi SEO nha khoa

Không giống với các sản phẩm dịch vụ tiêu dùng, vui chơi giải trí, dịch vụ nha khoa nằm trong mảng sức khỏe với mục đích giải quyết các mối quan tâm về sức khỏe và điều trị cho bệnh nhân. Điều đó trở thành một khó khăn lớn với việc SEO website nha khoa sao cho tiếp cận được đến người dùng đúng lúc, chuẩn chỉ về nội dung, hữu ích với nhu cầu sử dụng. Có 4 điều trở ngại thường gặp phải khi SEO website nha khoa:

Phải cực kỳ cẩn thận khi triển khai nội dung

Ngành y tế đòi hỏi nội dung được tạo ra phải chuyển tiếp tất cả thông tin đến bệnh nhân một cách chính xác, rõ ràng, toàn diện và hấp dẫn. Những thông tin sai lệch khi áp dụng có thể dẫn tới những hậu quả khó lường. Hãy trở thành một người hiểu biết kiến thức chuyên môn đủ sâu để đưa nội dung đến với khách hàng.

Bạn có thể thực hiện điều đó bằng cách phỏng vấn các chuyên gia lâm sàng trong phòng khám và liên tục nghiên cứu kiến thức y khoa thường thức. Vốn hiểu biết này sẽ giúp bạn xác định chủ đề phù hợp và viết ra những content gần gũi, có độ tương tác cao hơn. Nếu bạn cần tham khảo các hướng dẫn hoặc xu hướng y tế trên thế giới để làm chất liệu bổ sung cho nội dung, hãy sử dụng các nguồn có uy tín như CDC, WHO và các trang web có tên miền đuôi “.org”.

Cần chú ý về ngôn ngữ diễn đạt

Đa phần các thông tin, kiến thức về nha khoa mang tính hàn lâm, khó để đọc và hiểu một cách cặn kẽ ngay được. Vậy nên cần những content thật sự gần gũi, chuyển hoá được kiến thức về dạng trực quan, thực tế hơn.

Hãy tận dụng lời khuyên của các bác sĩ, chuyên gia để khiến thông tin bạn cung cấp trở nên thiết thực và bệnh nhân hoàn toàn có thể áp dụng chúng vào việc chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Cần xây dựng cấu trúc nội dung trang web đáp ứng 3 mục tiêu:

(1) Giáo dục bệnh nhân về các mối quan tâm y tế

(2) Giúp họ hiểu các lựa chọn điều trị và hỗ trợ

(3) Điều hướng họ đến tham khảo và sử dụng các dịch vụ điều trị của phòng khám

đào tạo seo nha khoa

Thực hiện thêm các tác vụ Local SEO

Một số con số mà bạn cần biết:

  • 46% các tìm kiếm trong Google có Local Intent – Được hiểu là dạng ý định tìm kiếm địa điểm.
  • 29% của tất cả các trang kết quả của Google chứa Local Pack (địa điểm) trong kết quả tìm kiếm.
  • 76% người dùng tìm kiếm thứ gì đó tại địa phương trên điện thoại của họ khi đến cửa hàng/doanh nghiệp

Qua những số liệu trên, bạn cũng có thể thấy nhu cầu tìm kiếm thông tin địa phương (local) chiếm một phần rất lớn trong SEO. Với dịch vụ nha khoa thì điều đó càng cần thiết hơn bao giờ hết để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp.

Trước khi bắt đầu tác vụ Local SEO, hãy đảm bảo rằng website của bạn đã được tối ưu hóa cho khách truy cập trên thiết bị di động. Bạn cũng cần phải đảm bảo rằng bố cục website của bạn đẹp, gọn gàng. Khai báo đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, như: tên, địa chỉ, số điện thoại và trang web của doanh nghiệp.

Tiếp theo đây, hãy lên danh sách từ khóa cần SEO bằng cách liệt kê các dịch vụ nha khoa và thêm vào đó là địa chỉ cụ thể để có một bộ từ khoá phong phú.

Ví dụ: nhổ răng sâu ở Đống Đa, địa chỉ khám răng gần tôi nhất, phòng khám nha khoa ở Tây hồ….

Tối ưu onpage trong SEO local bằng những nội dung tập trung vào địa điểm và hướng dẫn tìm kiếm địa điểm, tối ưu title và description chuẩn.

Ngoài ra, Google đánh giá cao các địa chỉ có nhiều ý kiến đánh giá trực tuyến, số lượt đăng ký tại địa điểm đó và các chia sẻ trên mạng xã hội.

Đối thủ bắn backlink bẩn

Nha khoa là một trong số những ngành dịch vụ có tính cạnh tranh cao. Số lượng phòng khám nha khoa mở ra quá nhiều, độ phủ về vị trí cũng rất cao trong mỗi khu vực nhỏ. Bởi vậy, khó tránh khỏi trường hợp bị đối thủ chơi xấu, hay cạnh tranh bằng “backlink bẩn”.

Dễ hiểu thì backlink xấu, backlink bẩn là những liên kết trỏ về website của bạn có chất lượng kém hoặc spam. Những backlink này được Google đánh giá thấp và khi nó trỏ về website của bạn thì trang web của bạn sẽ bị mất điểm trong mắt Google. Và tất nhiên điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng website của bạn.

Một số trường hợp được các định là backlink xấu, backlink bẩn:

  • Link từ site có chất lượng thấp, spam (thư rác)
  • Link với anchor text thuộc danh sách cấm của Google như: Sex, porn, casino, gambling, medicine….
  • Link với anchor text không liên quan đến site của bạn

Việc cần làm của các bạn bây giờ là xóa các backlink bẩn đó, ngăn chặn các backlink tiếp tục trỏ về gây ảnh hưởng đến website.

Địa chỉ dạy seo NHA KHOA uy tín lên top 1 nhanh

Trung tâm đào tạo SEO – Faceseo

Giảng viên Linh Nguyễn: CEO Faceseo & Centralland. Không chỉ đào tạo seo mà còn đào tạo thực chiến Bản BDS.

Trợ giảng: Tô Hoài Thanh (Giám đốc Beweb, 12 năm kinh nghiệm web với 500 website chất lượng)

đào tạo seo nha khoa

Vì sao nên lựa chọn trung tâm đào tạo Faceseo

đào tạo seo nha khoa

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm SEO và 3 năm nghiên cứu SEO từ khóa KHÓ, Linh Nguyễn đã trãi qua rất nhiều thời gian để tìm hiểu chuyên sâu về các bằng sáng chế của Google. Đúc kết được những kinh nghiệm quí báu từ những thất bại cũng như thành công của những dự án lớn. Linh Nguyễn là người trực tiếp đứng lớp để chia sẽ toàn bộ những yếu tố cốt lõi giúp bạn Ranking từ khóa lên TOP dễ dàng nhất. 

Nội dung chương trình đào tạo trong khóa đào tạo SEO tại TPHCM bạn sẽ được học đầy đủ các kiến thức nền tảng để tối ưu hóa một trang Web. Bằng cách cải thiện chất lượng của website đúng với nguyên tắc của Google, nhằm tăng lưu lượng truy cập website nhận được từ các công cụ tìm kiếm. 

Trên thực tế, có rất nhiều phương thức SEO khác nhau mà nhiều người áp dụng, một số có chuyên môn cao và chỉ tập trung vào một vài yếu tố nhất định, một số khác lại có những cách tiếp cận rộng hơn, tổng quát hơn trên toàn bộ website. Tuy nhiên, với cách nào đi nữa thì tối ưu hóa một trang yêu cầu bạn phải xem xét rất nhiều yếu tố khác nhau từ đó đưa ra các đánh giá và chiến lược khác nhau. 

Với bộ giáo trình SEO từ căn bản đến nâng cao, thêm vào đó là những Video hướng dẫn SEO sẽ dành riêng cho những bạn đăng ký khóa học SEO tại Faceseo. Giúp cho bạn dễ dàng tiếp thu lượng kiến thức khổng lồ nhanh nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Trung tâm đào tạo SEO doanh nghiệp – Centralland

Hotline: 0931342229

Địa chỉ: Số 36, đường A4, phường 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?