Đào tạo Seo NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN NGON uy tín lên top #1 nhanh

Người đăng: Ngoc Phong Luu | Ngày đăng : 10-08-2022 14:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hoạt động kinh doanh nói chung và kinh doanh nhà hàng, quán ăn nói riêng chưa bao giờ được coi là dễ dàng. Hầu hết các quán ăn, nhà hàng khi mới bắt đầu kinh doanh đều gặp thất bại trong những năm đầu tiên, lý do không phải là do thực phẩm hay dịch vụ nghèo nàn, chất lượng đồ ăn quá tệ mà do họ không có kinh nghiệm về việc SEO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN NGON của mình. Nếu bạn thực sự đang lo ngại về vấn đề này thì “Trung tâm Đào tạo Seo Faceseo” sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.

Đào tạo SEO là gì?

a. Khái niệm

Trên thế giới seo đã có từ rất lâu. Các doanh nghiệp đã biết đến sức mạnh của Internet dùng để quảng cáo thương hiệu và để tăng doanh thu với con số nổi bật. Tại Việt Nam, SEO có mặt từ năm 2008, với hai dạng chính là SEO Onpage và SEO Offpage. Từ đó đến nay, công ty đào tạo Seo Faceseo cũng như các khóa học về seo cũng không ngừng được mở rộng và phát triển. Nó  mang đến một bộ mặt hoàn toàn mới trong lĩnh vực quảng cáo Digital Marketing và kinh doanh. Không có doanh nghiệp nào là không sử dụng seo để tối ưu website lên top hàng trăm, hàng ngàn từ khóa bền vững.

Đào tạo SEO Faceseo - CEO Linh Nguyen

 

b. Tại sao ngành nhà hàng, quán ăn ngon cần phải đào tạo Seo?

Hiện nay đa số doanh nghiệp đều sở hữu cho mình một website riêng. Nếu bạn hỏi “Tại sao mảng nhà hàng, quán ăn cần phải đào tạo Seo Website?” thì Faceseo xin trả lời rằng ” Nếu khách hàng không tìm thấy bạn trên trang nhất họ sẽ tìm thấy đối thủ của bạn”. Đây chính là những lợi ích của việc làm Seo.

Việc seo website sẽ giúp website của bạn đứng đầu trang top của Google, từ đó là tăng lượt truy cập vào website “nhà hàng, quán ăn ngon” nhanh chóng hơn thông qua những công cụ tìm kiếm. Từ đó làm tăng được lợi nhuận cho công ty, phân tích được lượng khách hàng tiềm năng cải thiện uy tin và thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp. 

Tại sao cần phải SEO bán xe tải?

Ví dụ: Bạn search trên google ” dịch vụ nhà hàng, quán ăn ngon” thì sẽ hiện ra kết quả ” bảng gía nhà hàng, quán ăn ngon tại TP.HCM gía rẻ, ngon nhất đầu tiên”.

Bên cạnh đó việc seo website cũng giúp công ty của bạn tiết kiệm được hơn 60% chi phí quảng cáo, giới thiệu về khuyến mãi,.. khi tìm kiếm khách hàng. Tuy nhiên, giai đoạn này đòi hỏi khoảng đầu tư lâu, sự biến động thứ hạng trên google và mức độ cạnh tranh với đối thủ..

Đào tạo seo nhà hàng, quán ăn ngon giúp dễ dàng đánh bại đối thủ cạnh tranh

Khi website của bạn ở một vị trí cao hơn đối thủ. Đồng nghĩa là website của bạn thu hút được nhiều sự chú ý và người dùng nhấp vào nhiều hơn. Từ đó, tỉ lệ chuyển đổi khách trên trang cao hơn so với doanh số tăng vượt hẳn với đối thủ khác có vị trí thấp.

Đầu tư cho seo, website của bạn cũng được khách hàng đánh giá cao hơn đối thủ. Nhìn chung với các thuật toán đánh giá website hiện tại của google đều dựa trên trải nghiệm của người dùng. Đồng nghĩa là nếu website của bạn có rank cao hơn thì chứng tỏ người dùng đánh giá website của bạn cao hơn đối thủ. 

Nhà hàng, quán ăn ngon có cần thiết với việc đào tạo Seo không?

Ăn uống là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người, vì vậy kinh doanh ẩm thực là một mảnh đất màu mỡ mang lại lợi nhuận cao và mang đến thành công cho nhiều người. Tuy nhiên, cũng có không ít người thất bại khi bắt tay vào kinh doanh ẩm thực khi chưa có định hướng rõ ràng về Seo cũng như không am hiểu việc đào tạo cho nó bài bản về ẩm thực và khẩu vị của khách hàng. Bên cạnh đó mình cần phải thiết kế riêng website cho nhà hàng, quán ăn của mình để tiện phục vụ cho khách.

 

TOP 25 địa điểm ăn uống Sài Gòn ngon nhất, từ quán ăn vặt tới nhà hàng cao cấp - Blog - Đồ phượt du lịch dã ngoại & thể giao Travelgear

 

Ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất và chất lượng thức ăn, thì một website chuyên nghiệp để giới thiệu cơ sở kinh doanh sẽ mang đến nhiều lợi ích cho các nhà hàng, quán ăn. Website nhà hàng, quán ăn cần cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin, với giao diện đẹp và hình ảnh bắt mắt. Đầu tư về website sẽ mang lại cho nhà hàng, quán ăn những lợi ích sau đây: 

  • Hỗ trợ truyền thông quảng bá hiệu quả: website đẹp, bắt mắt giúp nhà hàng tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, tiết kiệm chi phí và nhân lực, dễ dàng thông tin các hoạt động và chương trình đang diễn ra của nhà hàng đến khách hàng. 
  • Mở rộng mạng lưới chăm sóc khách hàng: website sẽ giúp cơ sở ăn uống có nhiều cơ hội hơn để nắm bắt nhu cầu đặt bàn cũng như tiếp nhận phản hồi của khách.
  • Tạo được sự tin cậy và xây dựng mạng lưới khách hàng online: website chuyên nghiệp với đầy đủ thông tin và cách thức liên lạc giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Xây dựng niềm tin thông quan trải nghiệm thị giác ban đầu từ đó tạo nguồn khách online cho nhà hàng.

Sau đây là những mẫu thiết kế website đẹp cho nhà hàng, quán ăn ngon uy tín top #1 tại TP.HCM:

12 mẫu thiết kế website nhà hàng, thực phẩm đẹp nhất - Sapo Web

 Mẫu giao diện website bán hàng, TMĐT MS01 | Haviweb

Tại sao nên học khóa học đào tạo seo ở công ty chuyên Seo?

Khi đến Trung tâm Đào tạo Seo Faceseo, bạn sẽ được tiếp cận với môi trường chuyên nghiệp. Tiếp xúc với nhiều bạn bè hơn trong đó có những người có kiến thức seo rất tốt sẽ khiến bạn có một động lực để phát triển khả năng tư duy trong seo.

Nói đến cả phương pháp giảng dạy ở Trung tâm Đào tạo Seo Faceseo. Họ luôn có những cách dạy giúp bạn dễ hiểu và giải đáp thắc mắc của bạn ngay lập tức. Vậy câu hỏi đào tạo seo dễ hay khó đã được giải đáp rồi, bạn sẽ được giao tiếp với những người có chuyên môn trong ngành.

Ngoài ra, khi bỏ một khoản tiền ra đi học bạn sẽ có cảm giác phải học cho đáng số tiền mình bỏ ra. Như vậy việc học seo ở  Faceseo là một mục tiêu bạn cần phải đạt được chứ không phải học cho vui nữa.

 

Nội dung khoá học chi tiết và hiệu quả nhanh:

1. Viết bài chuẩn seo:
– 10 yếu tố Google thích thú.
– Những điểm cần có trong bài viết tăng tỷ lệ chốt sale.
– Sử dụng công cụ check lỗi seo.
– Sử dụng công cụ tối ưu hóa hình ảnh cho nhẹ hệ thống.

2. Xây dựng hệ thống seo:
– Tổng hợp các nền tảng seo mạnh nhất thế giới.
– Triển khai đa kênh seo tạo sức mạnh tổng lực.
– Phát triển content seo trên hệ thống tầng 2.
– Xây dựng đa tầng hỗ trợ seo bền vững.

3. Mở rộng hệ thống kênh bán hàng:
– Tìm hiểu đánh giá các hệ thống social.
– Đăng bài hàng loạt lên các hệ thống có độ trust cao.

4. Thiết kế hệ thống đẩy seo trên các nền tảng free:
– Thiết kế page vừa hỗ trợ seo vừa chạy ads.
– Hướng dẫn trỏ domain vào hosting.
– Backup dữ liệu hệ thống.

5. Tăng traffic chất lượng cho toàn hệ thống:
– Sử dụng thành thạo cộng cụ tăng traffic.
– Kiếm tiền từ công cụ tăng traffic.

6. Hướng dẫn setup ads:
– Tạo tài khoản quảng cáo.
– Setup chiến dịch thông minh.
– Phân tích hành vi người mua hàng trên trang.
– Mẫu quảng cáo hiệu quả.
– Loại trừ đối tượng trẻ trâu khỏi chiến dịch.
– Liên kết ads với seo để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất. 

 

Thông tin để liên hệ:

Tên Doanh Nghiệp : Đào tạo seo Doanh Nghiệp – Centralland.
Đào tạo SEO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN NGON uy tín lên top #1 nhanh, chúng tôi dạy các học viên tại: Quận 1, Quận 2, Quận 3,Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ.
SĐT: 0932523569 Địa chỉ : số 36, Đường A4, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?