BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Danh sách top 100 mẫu nhà ống cấp 4 đẹp nhất 2022

Nhà ống cấp 4 là mẫu nhà được lựa chọn của nhiều người bởi mức chi phí xây dựng thấp, bên cạnh đó còn lại mang nhiều ưu điểm đột phá. Với chi phí chỉ từ 300 đến 400 triệu đồng quý vị đã có thể sở hữu một không gian sống tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu về công năng thẩm mỹ. Ngay sau đây quý vị hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu nhà ống cấp 4 đẹp nhất 2022, đừng bỏ lỡ nhé!

Các lý do nên xây mẫu nhà ống cấp 4?

Nhà ống cấp 4 sở hữu các ưu điểm cũng như tiết kiệm chi phí xây dựng

Cùng điểm danh những mẫu nhà ống cấp 4 đẹp 2022

#1 Mẫu nhà ống cấp 4 truyền thống đơn gian

Chi phí xây nhà ống cấp 4 thấp và xây dựng nhanh chóng nên mẫu nhà ống cấp 4 truyền thống đặc biệt phổ biến ở vùng nông thôn. Căn nhà thiết kế đơn giản, không chi tiết cầu kỳ, hơn nữa lại sử dụng hệ mái tôn đảm bảo tối ưu chi phí.
Mẫu nhà ống cấp 4 truyền thống nhưng vẫn rất tiện dụng
Đất vùng nông thôn Việt Nam khá rộng rãi nên thiết kế này có thể cho thêm cửa phụ ở các bên giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đồng thời với khoảng sân vườn quanh nhà sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng, tạo không gian cho con trẻ vui chơi.

#2 Mẫu nhà ống cấp 4 mái bằng đầy đủ tiện nghi

Mẫu nhà ống cấp 4 mái bằng có chi phí hợp lý lại mang đến tính thẩm mỹ kèm độ bền cao. Đặc biệt với những mẫu nhà ống cấp 4 mái bằng hiện nay được các kiến trúc sư danh tiếng thiết kế theo lối hiện đại mang đến không gian sống mới mẻ & tươi tắn.
Mẫu nhà ống cấp 4 mái bằng đặc trưng
Nhà mái bằng do được đổ bê tông chắc chắn phù hợp với khu vực hay có mưa bão hoặc gió lớn cũng không ảnh hưởng nhiều đến kết cấu và sự an toàn của ngôi nhà. Và nếu thích gia đình có thể thiết kế thêm 1 sân thượng trên phần mái cũng rất tiện dụng.

#3 Mẫu nhà ống cấp 4 mái Thái đẹp lạ mắt

Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 mái thái đẹp sang trọng và hài hòa, đảm bảo tính thẩm mỹ hợp phong thuỷ. Thiết kế nhà mái Thái kết hợp với hệ cửa gỗ giúp mặt tiền căn nhà đẹp nổi bật.
Mẫu nhà ống cấp 4 mái thái đẹp mắt
Bên cạnh những căn nhà được thiết kế một hệ mái che trong suốt dựa vào hông nhà giúp thuận tiện cho việc đi lại két hợp làm sân phơi mà lại không ảnh hưởng đến vẻ đẹp ngoại thất.

#4 Mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng tiện lợi

Nhà ống cấp 4 có gác lửng được ví là “mẫu nhà quốc dân” nhờ sự phổ biến ở cả thành thị & nông thôn. Chỉ cần gia chủ bỏ thêm một khoản chi phí tiết kiệm, không gian sinh hoạt của gia đình được tăng lên đáng kể lại rất tiện dùng.
Mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng
Ngoại thất căn nhà này không quá cầu kỳ, có màu sơn vàng kết hợp với gỗ tự nhiên cổ điển giúp không gian nhà ống hài hòa, tạo cảm giác yên bình và thảnh thơi.

Các lưu ý quan trọng trong việc xây dựng mẫu nhà cấp 4 dạng ống

Để xây và sở hữu mẫu nhà ống cấp 4 đẹp nhất 2022, quý vị và các bạn cần lưu ý đến những điều sau đây:
Lưu ý giúp quý vị sở hũu mẫu nhà ống cấp 4 đẹp & bền
5/5 (1 Review)
Exit mobile version