Danh sách sữa tươi nhập khẩu được yêu thích nhất tại HCM

Người đăng: Ihouse Saigon | Ngày đăng : 23-06-2023 22:38 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

1. Sữa tươi nhập khẩu Meadow Fresh

Sữa tươi Meadow Fresh là dòng sữa tươi tiệt trùng được chế biến theo công nghệ khép kín hiện đại của New Zealand đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhất về việc vệ sinh an toàn. Dòng sữa này được khá nhiều các bà mẹ tin dùng.
Là một dòng sữa có thương hiệu tốt, vừa an toàn vừa hiệu quả nên được phản hồi rất tốt. Hiện nay, thì có 4 loại sữa meadow fresh để các mẹ có thể lựa chọn, mỗi loại sữa sẽ phù hợp cho các trường hợp khác nhau:

Sữa Meadow Fresh full cream: Đây là dòng sữa được giữ nguyên lớp kem sữa vì thế nên nó sẽ có bị béo ngậy, thơm ngon rất phù hợp với các bé mà đang cần bổ sung dinh dưỡng hay thậm chí là người lớn nhưng có thể trạng gầy gò thì cũng có thể sử dụng loại sữa này.
Sữa Meadow Fresh Calci Max: Đây là dòng sữa tiệt trùng New Zealand rất giàu canxi cũng như protein. Loại sữa này thích hợp với các bé đang trong giai đoạn phát triển cần bổ sung canxi giúp tăng trưởng chiều cao cũng như khỏe mạnh về thể chất.
Sữa Meadow Fresh Low Fat: Đây là dòng sữa cực kì thích hợp với các mẹ muốn giảm cân hoặc phải kiêng chất béo. Dù là loại sữa tách béo nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon của sữa bò. Cũng như giữ được sức khỏe rất tốt.
Meadow Fresh Mixed Flavour: Bên cạnh dòng sữa truyền thống Full Cream và Calci Max, sữa hương vị ngọt như dâu, chuối chocolate luôn là niềm yêu thích của trẻ. Các dòng sữa hương vị của Meadow Fresh được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất nên giữ được độ béo cao. Sản phẩm mix là sự kết hợp giữa sữa dâu, chuối và chocolate giúp trẻ có thể thay đổi khẩu vị mỗi ngày.

Công dụng của sữa tươi Meadow Fresh:

Cung cấp 3 loại sữa phù hợp với các công dụng khác nhau.
Sữa thơm, dễ uống đặc biệt không sử dụng đường công nghiệp
Cung cấp canxi cần thiết cho bé
Bổ sung chất dinh dưỡng cho bé
Cung cấp protein giúp tăng trưởng nhanh hơn
Có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ

 

2. Sữa tươi Devondale
Devondale là thương hiệu lâu đời tại Úc, trải qua nhiều nhiều thế hệ, công ty đã cung cấp cho các gia đình tại Úc cũng như các nước trên thế giới những sản phẩm chất lượng như sữa tươi nguyên kem, pho mát, bơ… các sản phẩm tạo ra từ sự kết hợp của các trại viên đam mê, yêu nghề và chuyên gia chăn nuôi, sản xuất bò sữa. Và tập đoàn Devondale cam kết rằng mỗi sản phẩm của công ty đều đi kèm với sự bảo đảm về chất lượng và xứng đáng với sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Lý do vì sao Devondale được tin dùng:

Nguồn sữa chất lượng cao từ đàn bò sống tại vùng đất trong lành nhất nước Úc
Nhãn hiệu Devondale hướng đến trẻ em nên luôn đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất
Sản phẩm nhập khẩu chính thức về thị trường Việt Nam dưới sự giám sát của Devondale.
Tất cả sữa được kiểm tra kháng sinh để đảm bảo chất lượng, Devondale cam kết tuân thủ các yêu cầu của FSANZ – Tiêu chuẩn Thực phẩm Úc và New Zealand. Đồng thời công ty kiểm tra tất cả các mẫu thử nghiệm của sữa tươi về thuốc kháng sinh.
Sữa tươi Devondale được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất 100%, không sử dụng sữa bột, không chất bảo quản. Sữa tươi Devondale là nguồn cung cấp dồi dào khoáng chất canxi và rất nhiều khoáng chất cần thiết đáp ứng nhu cầu dưỡng chất hàng ngày của cơ thể.

Công dụng của sản phẩm:

Bổ sung năng lượng
Bổ sung canxi cho xương chắc khỏe và 10 chất dinh dưỡng thiết yếu khác: vitamin A, vitamin B12, iốt, kali, magiê, kẽm, phốt pho, carbonhydrate và protein.
Sản phẩm không có chất bảo quản, tốt cho sức khỏe, vị tự nhiên, không bổ sung đườngMô tả sản phẩm.

 

3. Sữa tươi Australia Own
Australia’s Own là thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ Úc, được nhiều người ưa chuộng bởi các dòng sữa dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người dùng. Đây là nhãn hàng danh tiếng thuộc tập đoàn Freedom Food Group nổi tiếng của đất nước này. Với hệ thống phân phối toàn cầu, không khó để bạn bắt gặp các sản phẩm mang tên thương hiệu này trên kệ của các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Australia’s Own luôn nằm trong top những loại sữa nhập khẩu được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, Australia’s Own ra mắt rất nhiều dòng sữa khác nhau. Trong đó bao gồm 2 loại cơ bản là sữa bò tươi sạch và sữa hạt hữu cơ. Trong đó, dòng sữa bò bao gồm các dòng sữa A2 protein phù hợp với những người bị khó tiêu do A1 beta-casein và các loại nguyên kem, tách béo, ít béo. Còn sữa thực vật hữu cơ là các sản phẩm được làm từ hạnh nhân, cốt dừa, gạo, đậu nành.

 

Công dụng của sản phẩm:

Với thành phần nguyên liệu là dòng sữa tươi sạch, ngọt lành và tinh túy tạo nên sản phẩm sữa tươi tiệt trùng nguyên kem bổ dưỡng, chất lượng cao.
Trong sữa có chứa rất nhiều Canxi và Protein đóng vai trò lớn trong việc duy trì cho xương và răng luôn khỏe mạnh.
Sản phẩm được các bà mẹ yêu thích vì có đủ các dưỡng chất thiết yếu, vitamin, năng lượng cho các hoạt động thể lực lẫn trí tuệ mỗi ngày, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ và tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
Với các thành phần phong phú và tốt cho sức khỏe, uống sữa tươi sạch mỗi ngày là cách giúp cả gia đình bổ sung thêm canxi, vitamin D, protein, vitamin và hàng loạt khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

 

 

 4. Sữa A2 Úc

Sữa A2 Úc là sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem được chế biến 100% từ sữa bò nguyên chất lấy từ những con bò A2. Dòng sữa này là một trong số rất ít dòng sữa có protein A2 hiện nay trên thị trường. Nếu con mẹ bị dị ứng với sữa bò đó là một thiệt thòi cho sự phát triển của bé, vì trong sữa bò cung cấp rất nhiều nguồn năng lượng giúp bé yêu phát triển tốt nhất. Nhưng mẹ đừng lo, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện dòng sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc, dòng sữa giúp bé tránh khỏi những dị ứng về da hay đường tiêu hóa khi dùng sữa bò.

 

Sữa A2 Úc là nguồn dinh dưỡng tươi, sạch, tốt và an toàn cho cả gia đình. Sản phẩm là dạng sữa tươi được cô đặc để dễ dàng trong quá trình vận chuyển sữa. Sữa A2 Úc là dòng sữa nguyên chất không có chứa bất kỳ chất phụ gia hay bảo quản nào, giúp bé được cảm nhận hương vị thơm ngon mà tự nhiên nhất của sữa. Sản phẩm sữa này có hàm lượng chất béo thấp nhất là 3.5%. Sữa A2 Úc không chỉ là dùng cho trẻ em mà còn phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình. Còn gì thú vị hơn khi mỗi bữa sáng hay bữa tối cả gia đình lại quây quần bên bàn ăn với những ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng đúng không nào? Với hàm lượng các vitamin A, vitamin D, các khoáng chất, protein đặc biệt là Lecitin đậu nành có trong thành phần sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc sẽ là nguồn dinh dưỡng quan trọng cung cấp cho người sử dụng mỗi ngày.

Công dụng của sản phẩm:

Trong sữa A2 Úc có chứa thành phần protein A2, đây là thành phần làm lên sự khác biệt của dòng sữa này. Beta-casein A2 có trong sữa dê và sữa mẹ, còn các con bò cái hiện nay chỉ mới cho dạng sữa chỉ thuần A2, hoặc giữa A2 và A1, hoặc thuần A1. Vì thế có thể khẳng định sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc với thành phần Beta-casein A2 đặc biệt quan trọng và rất tốt cho trẻ.
Các thành phần Calcium và vitamin D có trong sữa rất cần thiết cho việc phát triển hệ xương. Mẹ chắc hẳn đã biết nếu cung cấp đủ lượng canxi cần thiết cho con từ những giai đoạn bé thơ sẽ cho bé một bộ xương chắc khỏe, chống nguy cơ loãng xương và vóc dáng cao lớn trong tương lai.
Các protein có trong sữa giúp trẻ tăng khả năng dinh dưỡng, tăng trưởng và phát triển toàn diện nhất. Sữa A2 Úc giúp tăng cường trí nào, tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch cho một cơ thể khỏe mạnh nhờ những thành phần sắt, kẽm, vitamin B6, Vitamin B12, acid folix giúp trẻ không bị mỏi mệt, tăng cường phát triển não bộ một cách tốt nhất.
Mỗi ngày uống 0.5l sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc sẽ giúp bạn giảm tới 15-20% nguy cơ các bệnh về tim mạch. Trong sữa có chứa protein có tác dụng giảm huyết áp, tác động tích cực tới tim và mạch máu.
Uống sữa mỗi ngày giúp bạn phòng chống nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và ung thư ruột, và cũng mang lại tín hiệu khả quan cho người mắc các bệnh ung thư khác.

Hướng dẫn sử dụng:

Pha sữa với nước ấm theo định lượng hướng dẫn trên bao bì
Dùng cho bé từ 2 tuổi trở lên và người lớn
Ngoài dùng cho bé uống, sữa có thể dùng để làm bánh

 

5. Sữa tươi Australia Paul
Đến từ thương hiệu cung cấp sữa lớn trên thế giới, sữa tươi Australia Paul với thành phần 100% sữa nguyên chất đã ra mắt năm 1932 với quy trình sản xuất an toàn và hiện đại. Được chọn lọc từ những đàn bò sữa loại I tại Úc, sản phẩm giúp bé bổ sung năng lượng và khoáng chất với các thành phần như: canxi tự nhiên, protein,…

Thông tin sản phẩm:
Thương hiệu: Úc.
Xuất xứ: Úc.
Sữa tươi Australia Paul mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho bé
Đặc điểm nổi bật:

Cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe, phát triển trí não ở trẻ.
Các khoáng chất có trong sữa như canxi, photpho, magie hỗ trợ xương và răng của bé phát triển luôn chắc khỏe, đồng thời duy trì hoạt động lành mạnh cho tim, cơ, máu và hệ thần kinh của trẻ.
Giúp hệ miễn dịch, hệ thần kinh bé luôn được khỏe mạnh.

——————/////——————
HƯƠNG LONG FOOD
☎️ Hương: 0987910027 (Zalo, viber)
🏠 383/16 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
🌐 https://huonglong.com/

 

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?