Danh sách công ty cung cấp Đèn Led giá tốt

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 14-10-2021 14:55 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Công ty cung cấp đèn pha LED chính hãng nhất hiện nay

den-pha-led-250w-1

NC Lighting là Công ty cung cấp đèn pha LED chuyên nghiệp cho các công trình, nhà xưởng, khu công nghiệp, ngoài trời, sân thể thao, sân vận động, sân golf,….

– Với nhiều kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là nhà phân phối Đèn Cao Áp được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Bằng đội ngũ nhân viên năng động, chất lượng cao cùng với sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới, chúng tôi luôn là nhà phân phối Đèn Cao Tần Công Nghiệp, Đèn Cao Áp uy tín được khách hàng lựa chọn.

Ứng dụng đèn pha led cho sân bóng đá

Tuổi thọ đèn led pha lên đến 50.000 giờ chiếu sáng

Cấp bảo vệ và mức độ chống lực tác động cơ học cao với IP65, IK08

Thân đèn được chế tạo bằng hợp kim nhôm cao cấp, giúp tản nhiệt tốt, chống lực tác động bên ngoài

Bề mặt đèn được bao bọc bởi lớp kính cường lực làm bằng nhựa PMMA cao cấp chắc chắn, đảm bảo hoạt động tốt ngoài trời mà không cần thiết bị bảo vệ đi kèm.

Chất lượng ánh sáng tự nhiên mang cảm giác nhẹ nhàng.

Độ an toàn cao: Sản phẩm không tỏa nhiều nhiệt độ, giảm nguy cơ về tai nạn điện và hỏa hoạn. Ngoài ra, đèn pha LED không có bất kỳ chất độc hại nào, ngay cả khí CO2 như các kiểu bóng đèn truyền thống.

Để biết thêm thông tin chi tiết về đèn pha LED hoặc đặt mua sản phẩm tại công ty bán đèn pha LED chất lượng xin vui lòng liên hệ fanpage chieusangcaoap hoặc hotline: 0936.084.765 để được tư vấn hỗ trợ.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?