Cúp Vinh Danh Giá Rẻ- Xưởng Sản Xuất Hơn 15 Năm

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 14-03-2023 11:28 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cúp vinh danh giá rẻ được coi là một món quà tuyên dương hoặc là dùng để vinh danh một cá nhân, một công ty hoặc thậm chí là một doanh nghiệp nào đó. Món quà này hết sức có ý nghĩa nó được coi như là lời động viên, khen thưởng đến với bạn sau những đóng góp mà bạn đã mang lại.

* Liên hệ đặt cúp vinh danh giá rẻ:   0901460008  0949920008

Cúp vinh danh giá rẻ là gì và ý nghĩa!

Cúp vinh danh giá rẻ là một loại cúp được làm bằng các vật liệu giá rẻ như nhựa, kim loại mạ, hoặc acrylic (nhựa dẻo). Với giá thành thấp hơn so với các loại cúp cao cấp khác, cúp vinh danh giá rẻ thường được sử dụng để tôn vinh và vinh danh những thành tích và đóng góp của các cá nhân hoặc nhóm trong các hoạt động, sự kiện hay cuộc thi.

Mặc dù giá thành rẻ, tuy nhiên, cúp vinh danh giá rẻ vẫn mang lại ý nghĩa rất quan trọng đối với người nhận. Nó là biểu tượng cho sự công nhận và tôn vinh về những nỗ lực, đóng góp và thành tích của người nhận. Đặc biệt, với các hoạt động có quy mô lớn và số lượng người tham gia nhiều, việc sử dụng cúp vinh danh giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được ý nghĩa của việc tôn vinh và vinh danh.

Ngoài ra, cúp vinh danh giá rẻ còn là một món quà độc đáo và ý nghĩa để lưu giữ những kỷ niệm và tưởng nhớ về một sự kiện quan trọng trong cuộc đời. Vì vậy, việc trao tặng cúp vinh danh giá rẻ sẽ mang lại niềm vui và sự cảm kích đối với người nhận.

Các chất liệu của cúp vinh danh giá rẻ!

Tuỳ vào mục tiêu dùng và yêu cầu khách hàng, vật liệu để phục vụ mỗi mẫu cúp trao tặng rất đa dạng. Theo nhu cầu tặng cũng như kinh phí tổn đối sở hữu sản phẩm, khác hàng có thể chọn các dòng cúp ăn nhập, có đa dạng chất liệu khác biệt như: cúp chất liệu pha lê, cúp chất liệu kim khí đồng, vàng, bạc…Dù là cúp có bất cứ cái chất liệu phát triển nào, nó đều mang nét vượt trội, say mê riêng vốn với. Dưới đây là các chất liệu phát hành cúp quà tặng được say mê nhất.

Thứ nhất, cúp trao thưởng pha lê thu hút bởi hiện tượng lóng lánh lúc sinh ra dưới ánh nắng. thành phầm này xứng đáng là món vàng sang trọng đẳng cấp. với các sự kiện to, cúp trao tặng là loại chất liệu được săn đón nhất. Hình ảnh cúp vinh danh trong các buổi lễ thêm phần cao cấp và rực rỡ hơn, tạo sự giỏi hoành tráng hơn cả.

Thứ nhì, cup quà tặng kim khí vượt trội mang màu sắc đẹp phổ thông, phối hợp. giá thành cúp bằng chất liệu kim khí thấp hơn so với sở hữu cúp bằng chất liệu pha lê, thích hợp mang số đông các đơn vịđầu cơ vừa và nhỏ. Mặt khác, có sự phổ quát về màu nhan sắc, chúng ta dễ dàng phân cái đẳng cấp giải thưởng quà tặng một phương pháp cởi mở hơn. bởi vì lí bởi vì này, hớt tóc làm từ chất liệu kim khí cũng được rộng rãi các bạn để ý.

Sản xuất của cúp vinh danh giá rẻ sẽ ra sao?

Bước 1: Thiết kế và lập mẫu

Đầu tiên, nhà sản xuất cần tiến hành thiết kế và lập mẫu cho cúp vinh danh. Thiết kế có thể được thực hiện bằng phần mềm đồ họa hoặc bằng tay trên giấy. Sau đó, mẫu được tạo ra để kiểm tra chất lượng và tính khả thi của thiết kế.

Bước 2: Chọn chất liệu

Cúp vinh danh thường được sản xuất từ các chất liệu như thủy tinh, nhựa, kim loại hoặc gỗ. Nhà sản xuất cần chọn chất liệu phù hợp với yêu cầu của khách hàng và chi phí sản xuất.

Bước 3: Cắt và hàn

Sau khi đã chọn chất liệu, nhà sản xuất sẽ tiến hành cắt và hàn các chi tiết của cúp vinh danh. Nếu sử dụng thủy tinh, quá trình cắt có thể được thực hiện bằng máy cắt hoặc bằng tay. Đối với các chất liệu khác như nhựa, kim loại hoặc gỗ, quá trình cắt và hàn có thể được thực hiện bằng máy móc hoặc bằng tay.

Bước 4: Làm sạch và mài

Sau khi đã cắt và hàn xong, cúp vinh danh sẽ được làm sạch và mài để loại bỏ bất kỳ vết nứt hoặc mảng đen nào trên bề mặt. Quá trình này cũng giúp cúp vinh danh trở nên sáng bóng và trơn tru hơn.

Bước 5: In ấn và khắc dấu

Nếu yêu cầu của khách hàng, cúp vinh danh có thể được in ấn hoặc khắc dấu để thêm các chi tiết như tên, logo, hay lời chúc.

Bước 6: Lắp ráp và đóng gói

Sau khi hoàn tất các bước trên, nhà sản xuất sẽ tiến hành lắp ráp và đóng gói cúp vinh danh trước khi giao cho khách hàng. Quá trình này có thể bao gồm thêm hộp đựng và bảo vệ cho cúp vinh danh trong quá trình vận chuyển.

Những mẫu cúp vinh danh giá rẻ đẹp và bắt mắt!

Cúp vinh danh nhựa lùn: mẫu này phù hợp với học sinh, sinh viên về giá cả cũng như mẫu của cúp, đơn giản nhưng mang đủ tất cả các yếu tố, phần đế bằng gỗ để tăng thêm vẻ đẹp của sản phẩm.

cúp vinh danh giá rẻ

cúp vinh danh giá rẻ

Cúp vinh danh sao nhựa: mẫu này đặc biệt hơn chút phần thân sẽ là ngôi sao nhựa, phần đế được thay bằng đế pha lê để tăng lên độ sang trọng, mẫu này phù hợp với tất cả sự kiện tùy vào nhu cầu của khách hàng.

cúp vinh danh giá rẻ

cúp vinh danh giá rẻ

Cúp vinh danh sao cong: mẫu này phần chi tiết của nó được làm rất đẹp, phần sao uốn cong, chất liệu của nó là poly phần thân kim loại, đế bằng pha lê, cũng thuộc trong top giá rẻ nhưng mang lại đủ các yếu tố mà mình mong muốn.

cúp vinh danh giá rẻ

cúp vinh danh giá rẻ

Ở hcm nơi nào bán cúp vinh danh giá rẻ!

Nói về mặt hàng này có rất nhiều nơi chuyên về những dòng quà tặng này, giá cả cũng khác nhau, mẫu mã và chất lượng cũng khác. Vì vậy bạn cần tìm đến những nơi làm lâu năm và có uy tín trong nghề để chọn làm cúp

Sản xuất cúp yêu cầu bạn phải tìm đến một nhà sản xuất có tâm và có tầm để có được một chiếc cúp như mình mong muốn. Tân Nhật Minh đã hơn “15 năm” uy tín trong ngành sản xuất và nhập khẩu: cúp, kỷ niệm chương,biểu trưng vinh danh. Có 2 Xưởng sản xuất, chủ động nhập khẩu trực tiếp, cho nên giá cả & thời gian sản xuất là thế mạnh của chúng tôi. Hãy đến với công ty Tân Nhật Minh đảm báo sẽ làm hài lòng khách hàng về mọi mặt.

Nên tặng cúp vinh danh giá rẻ vào lúc nào?

Cúp trao thưởng dùng trong những sự kiện trao thưởng cuối năm cho các cá nhân và đội lực lượng hoàn hảo trong đơn vị, đã đóng góp và hết mình bởi vì doanh nghiệp.

Ngoài ra, những dịp thường trao thưởng cúp trao thưởng là trong những giải đấu thể thao bởi vì tổ chức tài trợ. Đây có thể sự kiện thể thao bự, hoạt động thường niên được công ty tận dụng để đưa nhãn hàng sắp hơn mang công chúng. […]

Tại sao nên làm cúp vinh danh giá rẻ tại Tân Nhật Minh!

Tân Nhật Minh với những máy móc tiên tiến cũng như sự tận tình của lực lượng viên chức, luôn đặt chất lượng sản phẩm và ích lợi của người mua lên bậc nhất. Nơi đây cực kì tự hào lúc là công ty sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, nhận được sự tin tưởng và ưa thích của mọi người trong ngành nghề phát triển những cái cúp vinh danh đẹp

Tân Nhật Minh đã hơn “15 năm” uy tín trong ngành sản xuất và nhập khẩu: cúp, kỷ niệm chương, quà tặng vinh danh, quà tặng văn phòng.

* Phục vụ các đối lớn như: FPT, Sacombank, VietcomBank, KFC, Thiên Long, Honda, Bayer, VTV, HTV, Ủy Ban, Binh đoàn, hơn 400 trường ĐH, CĐ, PT cả nước…

* Có 2 Xưởng sản xuất cùng với thế chủ động nhập khẩu trực tiếp, cho nên giá cả và sự khác biệt trong mọi thiết kế đã tạo nên thế mạnh của chúng tôi

Hãy đến với công ty Tân Nhật Minh đảm bảo làm bạn hài lòng.
 Hoặc Liên hệ với đơn vị sản xuất uy tín hơn 15 năm như bên dưới:
 
Hotline / Zalo: 090 146 0008 , 094 992 0008

FB: https://www.facebook.com/cupluuniem/

Video Xưởng Sản xuất kỷ niệm chương tại gò vấp

✅ Tên công ty:  Tân Nhật Minh
✅ Địa Chỉ VPKD:  319/53 Lê Văn Thọ, P9, Gò Vấp
✅ Quy mô sản xuất:  2 xưởng sản xuất, 1 kho hàng nhập sẵn. 8 Nhân Viên VP + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương
✅ Website:
  • Tannhatminh.com   
  • cupsukien.com
✅ Giá bán:
  • Tùy Chất liệu, số lượng và mẫu mã: Cho giá từ: 300k-900k
✅ Thời gian sản xuất: 3-5 ngày. Đặc biệt nhận làm siêu gấp – lấy trong ngày.
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?