Cước vận tải biển việt nam – busan

Người đăng: hiểm bảo | Ngày đăng : 25-02-2022 08:14 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hành trình tàu vận chuyển

Hàng hóa vận chuyển tuyến Việt nam- Busan có thể đi trực tiếp (direct) hoặc chuyển tải (transitment) thông qua một cảng thứ ba. Tất nhiên, chuyển tải sẽ mất nhiều thời gian hơn trong trường hợp hàng hóa không cần đi gấp có thể chọn phương án này để giảm chi phí cước vận tải hoặc có trục trặc hoặc vấn đề từ lines mới bắt buộc phải transit.

Báo giá cước vận tải biển việt nam – busan :

Vui lòng liên hệ Sale của chúng tôi để được báo giá ( gọi điện, zalo,viber..)

Hotline: 0888.605.666

GULFSHIPPING VIETNAM

Tầng 6 – XL Building – 88 Lương Định Của, P.Bình Khánh, TP.Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Email: vanluong@gulfshipping.com.vn

Facebook: Cước vận tải biển

Các hãng tàu chạy tuyến Việt nam – Busan

Hiện nay tuyến vận tải sea từ việt nam – busan có nhiều hãng tàu lớn khu vực châu á đặc biệt các lines lớn khai thác như DONGJIN, NAMSUNG, SINOKOR, KMTC, YANGMING, COSCO… do vậy việc lựa chọn lines theo sở thích cũng như thời gian và mức giá khác nhau chủ hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Việc làm việc với nhiều lines khác nhau để check giá cũng khá khó khăn với nhiều chủ hàng nếu làm trực tiếp cũng có trường hợp không được ưu đãi về giá, phí và các dịch vụ kèm theo. Chủ hàng có thể liên hệ với chúng tôi – Gulfshipping để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Hàng tháng chúng tôi đang book cước tàu biển cho rất nhiều chủ hàng đi Busan nên việc chủ động lấy được giá tốt cũng như space cho chủ hàng.

cuoc-van-tai-bien-viet-nam-busan
cuoc-van-tai-bien-viet-nam-busan

Lịch tàu chạy tuyến Việt nam- Busan

Lịch tàu từ Hồ Chí Minh, Cát Lái đi Busan có nhiều tuyến hang tuần: thứ 3, thứ 5, thứ 6, thứ 7, Chủ Nhật

Lịch tàu từ Hải Phòng đi Busan: thứ 7, Chủ Nhật hang tuần

Thời gian vận chuyển từ Việt Nam đi Busan vào khoảng 8-9 ngày tàu chạy nếu không có vấn đề gì của tàu trong quá trình vận chuyển như lỗi kỹ thuật của tàu, thời tiết xấu, gặp bão…

Xem thêm: Giá cước tàu biển việt nam – kwangyang

Cảng Busan – Hàn quốc

Cảng Busan là cảng biển lớn nhất của Hàn quốc, hiện tại được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện tại trải dài khoảng 26.8 km, Cảng Busan có thể cho phép 169 tàu cập bến cùng lúc và lượng xử lý hang hóa vào khoảng 91 triệu tấn hàng/năm.

Cảng Busan là bến cảng trung chuyển lượng hàng hóa khổng lồ của khu vực Đông bắc Á với các cường quốc kinh tế hàng đầu của châu lục như Trung quốc, Hàn quốc, Nhật bản….

cuoc-van-tai-bien-viet-nam-busan
cuoc-van-tai-bien-viet-nam-busan
Cảng đi Cảng đến Thời gian vận chuyển ETD
Cát lái – Hồ Chí Minh Busan – Hàn quốc 5-8 days: Direct service Tuesday- Wednesday- Thursday-Friday-Sunday
Hải phòng Busan 5-8 days: Direct service Monday- Wednesday- Thursday-Sunday
Đà nẵng Busan 6days: Direct 

10days: Transite Via Hongkong

Tuesday
Quy nhơn Busan 21days: Transite Via Hongkong Sunday

Báo giá cước vận tải biển

Để tính được giá cước vận tải biển cho tuyến Việt nam đi Busan chúng tôi mong muốn chủ hàng cung cấp các thông tin cụ thể của lô hàng như sau:

HS Code: loại hàng hóa cụ thể cần vận chuyển

Volume hàng hóa: Số lượng container cần, cont 40’ hay cont 20’

Tuyến đường: Cảng đi, cảng đến

Ngày hàng sẵn sàng: Ngày tàu chạy dự kiến…

Sau khi có các thông tin cụ thể từ chủ hàng cần vận chuyển chúng tôi sẽ báo giá và tiến hành book tàu cho chủ hàng.

cuoc-van-tai-bien-viet-nam-busan
cuoc-van-tai-bien-viet-nam-busan

Tại sao nên chọn gulfshipping

Chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực này với kinh nghiệm nhiều năm và quan hệ tốt từ nhiều lines tàu lớn khác nhau như vậy sẽ mang đến cơ hội nhiều hơn cho chủ hàng có thể book được space tốt mức giá cạnh tranh kèm theo nhiều dịch vụ tốt và mức phí vừa phải.

Hiện tại, với lượng hàng hóa đang book hàng tháng lớn chúng tôi có uy tín với các lines tàu để được ưu tiên tốt

Ngoài tuyến mạnh hiện tại là Busan chúng tôi cũng được hỗ trợ nhiều tuyến khác như Incheon, seul, tuyến Nhật, Nam á, Trung Đông, Tây á…

Phí CFS (Container Freight Station fee)

CFS là phí cho một lô hàng lẻ xuất/nhập khẩu thì các công ty Consol / Forwarder phải dỡ hàng hóa từ container đưa vào kho hoặc ngược lại và họ thu phí CFS.

Phí CIC (Container Imbalance Charge) hay “Equipment Imbalance Surcharge”

CIC là phụ phí mất cân đối vỏ container hay còn gọi là phí phụ trội hàng nhập. Có thể hiểu là phụ phí chuyển vỏ container rỗng. Đây là một loại phụ phí cước biển mà các hãng tàu thu để bù đắp chi phí phát sinh từ việc điều chuyển một lượng lớn container rỗng từ nơi thừa đến nơi thiếu.

Phí khác

Phí EBS (Emergency Bunker Surcharge)

EBS là phụ phí xăng dầu. Phụ phí này bù đắp chi phí “hao hụt” do sự biến động giá xăng dầu trên thế giới cho hãng tàu.

Phí Handling (Handling fee)

Handling là phí đại lý theo dõi quá trình giao nhận và vận chuyển hàng hóa cũng như khai báo manifest với cơ quan hải quan trước khi tàu cập…

Các dịch vụ khác chúng tôi đang cung cấp

Báo giá cước vận tải biển việt nam – busan :

Vui lòng liên hệ Sale của chúng tôi để được báo giá ( gọi điện, zalo,viber..)

Hotline: 0888.605.666

GULFSHIPPING VIETNAM

Tầng 6 – XL Building – 88 Lương Định Của, P.Bình Khánh, TP.Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Email: vanluong@gulfshipping.com.vn

Facebook: Cước vận tải biển

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?