Cước tàu biển xuất khẩu gạo đi Trung quốc
Cước tàu biển xuất khẩu gạo đi Trung quốc hiện nay đang khá rẻ so với nhiều tuyến cước biển
tăng phi mã. Có được như vậy do khoảng cách địa lý giữa Việt nam đi đường tàu biển khá gần và
sản lượng xuất khẩu gạo là rất lớn nên các hãng tàu ưu tiên mở tuyến với mức phí cạnh Tranh.
Đường bộ đang vận chuyển ngày càng khó khăn khi các container chuyển hàng qua các cửa khẩu
bị chặn do ảnh hưởng công tác phòng chống dịch của chính phủ Trung quốc.
Báo Cước tàu biển xuất khẩu gạo đi Trung quốc
Vui lòng liên hệ Sale của chúng tôi để được báo giá ( gọi điện, zalo,viber..)
Hotline: 0888.605.666
GULFSHIPPING VIETNAM
Tầng 6 – XL Building – 88 Lương Định Của, P.Bình Khánh, TP.Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Email: sales5@gulfshipping.com.vn tham khảo thêm tại google
Facebook: Cước vận tải biển
Những yêu cầu về gạo của thị trường Trung quốc
Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng sản phẩm đang ngày càng được Chính phủ
Trung Quốc quy định chặt chẽ và khắt khe, đặc biệt đối với các sản phẩm lương thực, thực phẩm
nhập khẩu, trong đó có gạo. Việc truy xuất nguồn gốc tận nơi sản xuất của nước xuất khẩu là một
trong những biện pháp Chính phủ Trung Quốc áp dụng không chỉ đối với thương nhân xuất khẩu
Việt Nam mà với nhiều nước khác và sẽ được tiếp tục thực hiện trong các năm tới.
Cước biển giá tốt
Hiện nay, chúng tôi có lịch tàu biển xuất khẩu gạo đi Trung quốc vào các ngày trong tuần đặc biệt là
cảng khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là cửa ngõ quan trọng để lúa gạo từ vựa lúa gạo
đồng bằng Sông cửu Long xuất ngoại đi các cảng biển của Trung quốc.
Lợi thế cước tàu biển xuất khẩu gạo đi Trung quốc
Đầu tiên cần khẳng định lại đường biển đang có lợi thế hơn so với đường bộ do chính sách Zero
covid của Chính phủ Trung quốc khi hàng hóa không bị ngăn chặn.
Vận chuyển bằng đường biển khi lúa gạo được chất trong container với sản lượng lớn thì sẽ hiệu
quả về kinh tế hơn. Thời gian vận chuyển bằng đường biển cũng được rút ngắn do các Line tàu
lớn của Trung quốc liên tục mở tuyến.
Giá lúa gạo của Việt nam cũng đang cạnh tranh hơn giá lúa gạo của Thái lan do tỷ giá đồng thời
những năm gần đây chất lượng lúa gạo của Việt nam cũng không ngừng được cải thiện và đáp
ứng được nhu cầu của các khách hàng Trung quốc.
Giá cả các mặt hàng khác cũng leo thang kèm theo đứt gãy nguồn cũng lúa mì trừ Nga và Ukraina
nên các thị trường tăng cường nhập khẩu lúa gạo để bảo đảm an ninh lương thực của quốc gia.
Việc này cũng không phải trường hợp ngoại lệ của đất nước tỷ dân.
Các hãng tàu chuyển gạo xuất khẩu Việt nam Trung quốc
Hãng tàu ML, Hãng tàu TS. LINE, Hãng tàu MSC, Hãng tàu MCC, Hãng tàu EMC, Hãng tàu ZIM,
Hãng tàu WANHAI, Hãng tàu YANGMING, Hãng tàu CMYK, Hãng tàu K’LINE, Hãng tàu Hapag
Lloyd, Hãng tàu Evergreen Line, Hãng tàu PIL, Hãng tàu Yang Ming, Hãng tàu COSCO, Hãng tàu
ONE, Hãng tàu Maersk, …
Hiện nay, chúng tôi cũng có ký hợp đồng với các hãng tàu này nên luôn chủ động được lịch tàu
bảo đảm tiến độ giao hàng theo hợp đồng ngoại thương mà các shipper đã ký với các đối tác Trung quốc.
Các cảng tiếp nhận gạo xuất khẩu từ Việt nam
Cảng Shanghai, Cảng Shenzhen, Cảng Zingbo-Zhoushan, Cảng Guang Zhou, Cảng Qingdao, Cảng Tianjin, Cảng Dalian, Cảng Xiamen, Cảng Yingkou, Cảng Lianyungun, Cảng Taicang, Cảng Dongguan, Cảng Nanjing, Cảng Rizhao…
Thời gian vận chuyển gạo từ Việt nam đi Trung quốc
Thông thường, thời gian vận chuyển sẽ giao động từ 3-7 ngày. Với những cảng biển gần Việt nam thì thời gian khá ngắn.
Cước tàu biển xuất khẩu gạo đi Trung quốc bao gồm
- Cước biển chính (ocean freight): đây là cước chính mà chủ hàng phải trả cho hàng tàu để hàng tàu chuyển gạo xuất khẩu sang Trung quốc cho các shipper. OF sẽ được các hãng tàu cập nhật thường xuyên 2 tuần 1 lần vì vậy để biết được chính xác giá OF vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi để được báo giá “cước tàu biển” mới nhất.
- Các loại cước phụ
Phí bill là loại phụ phí mà hãng tàu làm bill để khai những thông tin cần thiết như người gởi hàng shiper, người nhận hàng consignee và người được thông báo tàu đến Notify party.
Xem thêm: Đại lý tàu biển tại thành phố hồ chí minh
THC là có tên đầy đủ là Terminal Handling Charge, có thể hiểu là phụ phí xếp dỡ tại cảng.
Phí seal (seal charge) là khoản phí hãng tàu tính khi cấp seal có chất lượng an toàn cao (High Security Seal) cho khách hàng
Telex release fee – phí điện giao hàng để thông báo cho hãng tàu/đại lí hãng tàu tại đầu nhập được phép giao hàng cho người nhập khẩu mà không yêu cầu người nhận hàng phải xuất trình bill gốc và thu phí điện giao hàng.
Cước tàu biển xuất khẩu gạo đi Trung quốc 2021
Tại sao book cước tàu biển xuất khẩu gạo tại GULF
Công ty trách nhiệm hữu hạn vận chuyển vùng vịnh (Gulf Shipping Co., LTD) được đăng ký kinh doanh tại Tp.HCM vào năm 2019. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho các dịch vụ LCL&FCL, vận chuyển đường biển và vận chuyển nội địa. Nhân viên của chúng tôi luôn làm việc theo phương trâm: “
Nhanh chóng – An toàn – Hiệu quả ”, điều đã dẫn dắt chúng tôi đến việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.
Với 120 đầu xe container, 53 nhà kho cùng hệ thống ID cao cấp, Vùng vịnh tự tin là nhà cung cấp dịch vụ hậu cần số 1 tại Việt Nam
Chúng tôi tự hào cung cấp các dịch vụ vận chuyển và vận chuyển tốt nhất. Nhân viên của chúng tôi luôn sử dụng các thông tin liên lạc mới nhất, theo dõi và kết hợp với kinh nghiệm thông qua các giải pháp chuỗi cung ứng tích hợp để đem đến một giải pháp hữu ích cho khách hàng với mức chi phí tối ưu và hiệu quả
Báo Cước tàu biển xuất khẩu gạo đi Trung quốc
Vui lòng liên hệ Sale của chúng tôi để được báo giá ( gọi điện, zalo,viber..)
Hotline: 0888.605.666
GULFSHIPPING VIETNAM
Tầng 6 – XL Building – 88 Lương Định Của, P.Bình Khánh, TP.Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Email: sales5@gulfshipping.com.vn tham khảo thêm tại google
Facebook: Cước vận tải biển