Cửa Trượt Nâng Góc Aluprof Panorama

Người đăng: Bui Bui | Ngày đăng : 01-11-2023 15:56 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cửa trượt nâng Aluprof Panorama được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu phối hợp với phụ kiện G-U của Đức. Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây.

Table of Contents

Aluprof – Top 3 thương hiệu nhôm lớn nhất Châu Âu

Aluprof là một tập đoàn đa quốc gia, là thương hiệu cửa nhôm nhập khẩu duy nhất hiện nay sở hữu hệ sinh thái riêng hoàn chỉnh từ trung tâm nghiên cứu riêng, thử nghiệm riêng, nhà máy đùn nhôm riêng, nhà máy sơn riêng, nhà máy phụ kiện riêng, sản xuất 100% tại Châu Âu.

cửa nhôm aluprof

Cửa trượt nâng Aluprof 77HS

Cửa đi Aluprof MB-77HS là giải pháp lý tưởng để tạo ra các cánh cửa siêu to, khổng lồ với tầm nhìn Panorama. Đây là một sự kết nối toàn diện dành cho không gian nội thất với ban công, sân thượng hoặc sân vườn bên ngoài. MB-77HS với phần bản cánh to, đố góc hầm hố nhưng lại mang đến trải nghiệm thao tác đóng mở cực kỳ trơn tru, nhẹ nhàng. Không hề lấn chiếm không gian, MB-77HS còn đạt các tiêu chuẩn cao về độ cách âm, cách nhiệt cùng độ vững chãi lý tưởng trước sự khắc nghiệt của thời tiết dù bão cấp 12, 13 cũng không ảnh hưởng.

>> Xem thêm: Cách phân biệt kính hộp rèm cơ – kính hộp rèm điện mới nhất

Mặt cắt cửa nhôm Aluprof MB-77HS

Đặc điểm cơ bản của cánh cửa 77HS

  • Bản cánh đồ sộ, tinh xảo thuộc vào loại bản cánh lớn nhất của Aluprof
  • Số ray cửa có thể lên đến 6 ray, đấu góc, kích thước lớn và linh hoạt sử dụng các loại tay nắm cửa trượt nâng của nhiều hãng khác nhau. Điển hình như G-USeinegia,…. đều là các dòng phụ kiện 100% từ Châu Âu.
  • Cửa được tích hợp thêm các loại phụ kiện chống va đập, cửa tự động hít vào mà không cần phải đẩy mạnh
  • Cánh cửa dày có thể lắp thêm được các cánh cửa có kích thước lớn phi tiêu chuẩn, chiều rộng lên đến 3.3 m và chiều cao lên đến 4.4m
  • Bánh xe cửa trượt nâng 77HS Aluprof có thể chịu tải trọng từ 400 – 600kg

Một số hình ảnh thực tế cửa nhôm 77HS

cửa nhôm aluprof 77hs

cửa trượt nâng aluprof đố góc

Báo giá cửa trượt nâng Aluprof 77HS

Là dòng cửa cao cấp bậc nhất hiện nay với một hệ sinh thái riêng, giá bán, lắp đặt cũng như nhập khẩu một bộ cửa Aluprof chắc chắn sẽ có phần nhỉnh hơn so với các các loại nhôm khác. Và điều đó cũng đồng nghĩa Aluprof mang đến cho công trình của bạn những giá trị khác biệt một cách hoàn hảo. Topvis là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay trên thị trường nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm của Aluprof. Để được tư vấn và báo giá cửa trượt nâng Aluprof.

rel=”nofollow”

BTV: Topvis

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?