Cửa thủy lực khung nhôm lớn nhất Việt Nam

Người đăng: Bui Bui | Ngày đăng : 26-10-2023 16:54 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cửa thủy lực khung nhôm là một dòng sản phẩm thuộc dạng “con cháu” của cửa nhôm cao cấp. Hay nói rõ hơn, cửa nhôm thủy lực cũng là một sản phẩm cửa nhôm kính thông thường nhưng sử dụng bản lề thủy lực có thể tự động đóng lại. Chính vì ưu điểm đó nên cửa nhôm kính thủy lực đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu cửa thủy lực đẹp nhất và đặc biệt một sản phẩm “Khổng lồ”. Mời bạn cùng đón xem!

Table of Contents

Cửa thủy lực khung nhôm lớn nhất Việt Nam 

Giống như tên gọi, cửa nhôm hệ thủy lực là một hệ cửa nhôm cao cấp khổ lớn. Tuy nhiên, trên thị trường cửa nhôm kính hiện nay, chiếc cửa nhôm lớn nhất đạt kỷ lục Việt Nam đang “thuộc về” cái tên cửa lùa nhôm Xingfa. Theo đó, bộ cửa được cấu tạo từ 5 cánh cửa lùa, tổng kích thước 12m chiều ngang, 4m chiều cao. Vậy trong bài viết ngày hôm nay, Topvis xin giới thiệu đến bạn bộ cửa thủy lực khung nhôm lớn nhất Việt Nam, tính tới thời điểm tháng 7/2023. Đây là một sản phẩm của đội ngũ nhân viên Topvis ngày đêm miệt mài sản xuất, lắp đặt, thi công. Thông tin công trình như sau:

cửa thủy lực khung nhôm khủng nhất Việt Nam

Bộ cửa có kích thước khủng nhất Việt Nam:

  • Rộng : 5000
  • Cao: 4000
  • Rộng cánh: 1500
  • Cao cánh: 3100
  • Khung bao rộng 400
  • Sử dụng kính hộp: 6-9-6
  • Bản lề: bản lề sàn
  • Địa điểm: Từ Sơn, Bắc Ninh

Như bạn có thể thấy, so với bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam thì chiếc cửa thủy lực – sản phẩm của Topvis cũng “chẳng thua kém gì”.

cửa thủy lực khung nhôm

Với chiếc cửa thủy lực khủng nhất Việt Nam này, ngôi nhà của gia chủ được tôn vinh lên một đẳng cấp mới. Bộ cửa nhôm kính thủy lực được lắp đặt để sử dụng làm cửa chính cho ngôi nhà. Chiếc cửa thủy lực khung nhôm có thể được xem như “gương mặt đại diện” cho ngôi nhà. Bởi vốn dĩ cửa nhôm thủy lực đã được xem là vẻ đẹp thuần túy, nhưng cửa nhôm thủy lực khủng nhất Việt Nam như biến gia chủ trở thành “idol của giới nhôm kính”.

cách làm cửa thủy lực khung nhôm

Quá trình làm nên bộ cửa thủy lực khung nhôm lớn nhất Việt Nam 

cách làm cửa thủy lực khung nhôm

cách làm cửa nhôm thủy lực

Quá trình làm nên bộ cửa thủy lực khung nhôm lớn nhất Việt Nam 

>> Liên hệ báo giá: 0981336929

>>> Cửa nhôm thủy lực là gì? 5 mẫu cửa thủy lực đẹp nhất 2023

Hình ảnh bộ cửa thủy lực khung nhôm lớn nhất Việt Nam 

Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, đúng chất “nhà cao cửa rộng” 

cửa nhôm hệ thủy lựcNhìn qua bức hình có thể thấy mức độ “siêu to khổng lồ” cửa bộ cửa

cửa nhôm hệ thủy lực

>>>Xem thêm: Đặc điểm, cấu tạo cửa thủy lực khung nhôm

Cửa thủy lực khung nhôm có gì nổi bật so với cửa kính cường lực thông thường?

cửa thủy lực khung nhôm

Cửa kính cường lực có gì nổi bật so với cửa kính cường lực thông thường?

Như đã nói ở trên, cửa kính cường lực khung nhôm nằm trong danh sách những dòng cửa nhôm cao cấp được ưa thích. Vậy tại sao cửa thủy lực khung nhôm lại hot hit như thế? Sản phẩm này có gì nổi bật?

Theo đó, đây là dòng cửa được tích hợp từ kính cường lực chất lượng cao cùng hệ khung nhôm kết hợp bộ phụ kiện thủy lực đi kèm. Theo nhiều đánh giá thực tế của các khách hàng TOPVIS đã từng sử dụng cửa kính thủy lực khung nhôm cho biết, loại cửa này khắc phục được những đặc điểm còn thiếu sót của cửa nhôm và cửa kính cường lực thông thường.

Một số đặc điểm nổi bật của cửa nhôm thủy lực có thể kể đến như:

Sử dụng bản lề thủy lực 

  • Đóng mở 2 chiều linh hoạt. Trong khi hầu hết các loại cửa nhôm thông thường chỉ có thể đóng mở giới hạn 1 chiều.
  • Khắc phục nhược điểm cửa kính cường lực: dễ nứt vỡ khi va chạm tại góc cạnh. Điều này xuất phát từ việc cửa thủy lực khung nhôm được bao bọc bởi lớp nhôm cao cấp.
  • “Đồng hành cùng thời gian”, bền bỉ, thời gian sử dụng lâu năm hơn so với cửa kính cường lực thông thường.

>>> Xem thêm: Báo giá cửa nhôm thủy lực mới nhất 2023

Màu sắc đa dạng, phù hợp nhiều thiết kế khác nhau 

Cửa nhôm hệ thủy lực đặt chân và đứng vững trên thị trường cửa nhôm cao cấp một phần nhờ vào khung viền nhôm chất liệu cao cấp tạo điểm nhấn cho cánh cửa. Chưa hết, khi phối hợp với các màu sắc đa dạng trong bộ sưu tập thì rất nhiều phong cách sẽ được tạo ra. Tùy vào phong thủy, sở thích, tính cách…của mỗi gia chủ mà bạn có thể lựa chọn màu sắc khung viền khác nhau. Những màu sắc phổ biến hiện nay đang được nhiều chủ nhà lựa chọn để tô điểm cho ngôi nhà của mình: màu ghi, nâu, đen, vân gỗ…

Tích hợp với các hệ thống động cơ tự động

Tất cả các dòng cửa nhôm thủy lực kể cả 2 cánh, 4 cánh hay cửa kính thủy lực khung nhôm kính hộp, vân gỗ…đều được cố định an toàn bởi phần nhôm chắc chắn, an toàn tuyệt đối. Chưa dừng lại ở đó, các sản phẩm cửa thủy lực khung nhôm còn được tích hợp với các thiết bị công nghệ cao như khóa chống trộm, khóa vân tay, động cơ tự động. Tính năng này đã giúp cho cửa kính hệ thủy lực không chỉ có mặt tại các kiến trúc biệt thự, nhà liền kề, nhà hàng, khách sạn…mà còn được áp dụng tại các công trình công cộng như trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, tiệm cafe…

Mẫu cửa thủy lực khung nhôm đẹp nhất hiện nay 

Cửa thủy lực khung nhôm là một dòng cửa nhôm cao cấp thích hợp cho các kiến trúc, không gian sang trọng đẳng cấp. Theo đó, dòng sản phẩm cửa nhôm kính hệ thủy lực có thể lắp đặt cho mọi vị trí khác nhau. Nhưng hầu hết các gia chủ đều sử dụng dòng cửa này cho lối đi, mặt tiền của ngôi nhà.

Bởi cửa kính thủy lực tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, nổi trội về cả tính ứng dụng lẫn tính thẩm mỹ. Tùy vào mỗi công trình khác nhau mà bạn có thể lựa chọn mẫu mã phù hợp. Dưới đây là những mẫu cửa đang “hot trend” nhất thị trường 2023. Mời bạn cùng tham khảo!

>>> Xem thêm: Top 6 mẫu cửa nhôm thủy lực 2023

Cửa nhôm kính thủy lực có khung 

Cửa nhôm kính cường lực có khung được bao bọc bởi lớp khung giúp bảo vệ kính, vừa tạo sự chắc chắn vừa tăng thêm vẻ đẹp cho cửa. Đồng thời, cửa nhôm hệ thủy lực là dòng cửa nhôm cao cấp đặc trưng được đóng mở bởi bản lề thủy lực hay còn gọi là bản lề sàn nên cánh cửa có thể đóng mở theo 2 chiều, thuận tiện cho người sử dụng.

Về phần khung, bộ cửa được sử dụng duy nhất bởi dòng nhôm Queen, tạo ra nhiều mẫu mã khác nhau như vân gỗ, mạ vàng,…

Sau đây là 1 số mẫu cửa kính thủy lực có khung gây ấn tượng với đại đa số phân khúc khách hàng năm 2023:

cửa nhôm thủy lực có khung

Cửa nhôm thủy lực khung vân gỗ 

cửa kính thủy lực khung nhôm

Cửa nhôm thủy lực khung vân gỗ

cửa thủy lực khung nhôm

>>>Xem thêm: Cửa nhôm hệ thủy lực là gì? 

Cửa thủy lực khung nhôm không khung – Cửa kính cường lực

Dòng cửa kính thủy lực không có khung (hay còn gọi cửa kính cường lực) được cấu tạo bởi kính cường lực và phụ kiện đi kèm cho mỗi loại cửa. Sản phẩm này được cho ra đời bằng công nghệ hiện đại xử lý ở nhiệt độ cao, kết hợp làm nguội bằng khí nén nên độ chống chịu và chịu lực cao vượt trội so với các loại kính thông thường. Nên có thể thấy rằng, cửa thủy lực không khung đang ngày càng được yêu thích trên thị trường cửa nhôm cao cấp hiện nay.

Theo đó, cửa thủy lực không khung nhôm được sử dụng phổ biến cho kiến trúc cửa chính, cửa văn phòng, trung tâm thương mại, cửa phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm,…Với mỗi công trình khác nhau, cửa thủy lực không có khung sẽ có những đặc điểm riêng biệt, bạn có thể lựa chọn dòng cửa thủy lực không khung trượt quay, trượt lùa, mở quay,…

Đồng thời, bạn cũng có thể tạo các điểm nhấn nổi bật bằng cách trang trí hình dán hoặc hình vẽ lớn theo nhiều chủ đề khác nhau.

Dưới đây là một số mẫu cửa thủy lực không khung nhôm ấn tượng bạn có thể tham khảo:

Mẫu cửa kính cường lực

Cửa thủy lực không khung – Cửa kính cường lực

cửa thủy lực không khung

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Cửa thủy lực khung nhôm khủng nhất Việt Nam cũng như các thông tin liên quan về cửa thủy lực nhôm kính. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Chúc các bạn thành công!

Đừng quên theo dõi Topvis để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về cửa nhôm kính cao cấp:

  • Hotline: 0981336929
  • Fanpage: Topvis – Cửa nhôm châu Âu 
  • Youtube: TOPVIS 
  • Tiktok: Topvis – Cửa nhôm châu Âu
  • Địa chỉ văn phòng: Số 16 liền kề 21 khu đô thị mới Phú Lương – Phường Phú La – Hà Đông – Hà Nội
  • Địa chỉ xưởng: Km29, Đông Phương Yên, Chương Mỹ, Hà Nội
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?