BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Cửa nhôm xingfa bao nhiêu tiền 1m? Báo giá cửa nhôm xingfa mới nhất 2023

Cửa nhôm Xingfa hay còn gọi cửa nhôm kính Xingfa Quảng Đông là dòng cửa nhôm nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc xuất xứ từ nhà máy Quảng Đông, Trung Quốc (tên tiếng anh Xingfa Quangdong). Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Xingfa Group, Cho tới nay, sản phẩm này được ví như “viên ngọc rồng” của làng nhôm kính với độ nhận biết và nhu cầu lắp đặt trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam.

Cửa nhôm Xingfa là gì? 

Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa nhôm có khung cửa được làm từ các thanh profile nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông, Trung Quốc. Cửa nhôm cao cấp Xingfa có độ dày thanh nhôm từ 1.4mm – 2.0 mm và 5 màu chính. 

Cửa nhôm xingfa là gì?

Cửa nhôm Xingfa có tính năng vượt trội chịu lực, chịu va đập tốt, không bị biến dạng hay móp méo về thiết kế. Là thương hiệu cửa nhôm hàng đầu về kết cấu nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng trên thế giới xuất hiện từ những năm 80. Cho đến nay, Xingfa đã chiếm lĩnh thị trường 20 quốc qua trên toàn thế giới như châu Âu, châu Mỹ, châu Á, tới tận các nước đang phát triển như Việt Nam, Campuchia…

>>>Liên hệ báo giá chi tiết: 0981336929

Thông số kỹ thuật cửa nhôm Xingfa

 

Tên sản phẩm Cửa nhôm Xingfa
Phần khung được lắp ghép từ các thanh nhôm định hình Xingfa 
Hệ nhôm hệ 55, hệ 65, hệ 93 (dạng hệ nhôm làm khung cửa)
Độ dày thanh nhôm đa dạng độ dày khác nhau: .38mm, 8.38mm, 5mm, 6mm, 8mm
Màu sắc kính trắng sứ, đen tuyền, nâu sần, ghi xám và vân gỗ
Loại kính  kính dán an toàn, kính cường lực, kính hộp cách âm cách nhiệt, kính phản quang
Độ dày kính nhiều độ dày khác nhau như: 6.38mm, 8.38mm, 5mm, 6mm, 8mm…
Gioăng gioăng kép chuyên dụng đảm bảo cho cửa có sự kín khít tuyệt đối
Keo keo ép góc, đảm bảo cửa không bị thấm nước 
Ốc vít  sử dụng 100% ốc, vít inox có khả năng chống oxy hóa cao, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng

Bảng thông số kỹ thuật 

>>>Liên hệ báo giá chi tiết: 0981336929

Cửa nhôm Xingfa bao nhiêu tiền 1m?

Cửa nhôm Xingfa là một sản phẩm mang chất lượng tầm quốc tế, đa dạng về màu sắc nên rất được các chủ đầu tư lẫn người dùng quan tâm. Một trong những vấn đề nóng hổi liên quan được đặt ra câu hỏi chính là cửa nhôm Xingfa bao nhiêu tiền 1m? Bởi hầu hết với những ai chưa hiểu về cửa nhôm kính thì đều nghĩ rằng một sản phẩm tối ưu vượt trội thuộc dạng cửa nhôm cao cấp thì chắc hẳn giá phải rất đắt. 

Thế nhưng, câu trả lời lại hoàn toàn thỏa mãn mọi đối tượng khách hàng. Theo đó, giá cửa nhôm cao cấp Xingfa vô cùng hợp lý so với chất lượng mà nó mang lại. 

Cụ thể: 

Đối với dòng cửa đi bao gồm cửa đi mở quay, cửa đi 4 cánh mở xếp trượt, cửa đi trượt nâng…: giá thành 2.100.000đ/m2

Đối với dòng cửa sổ bao gồm cửa sổ trượt, cửa sổ mở quay ngoài, cửa sổ mở quay lật, …giá thành 1.900.000/m2

Cách tính chi phí làm cửa nhôm Xingfa

Qua đây, Topvis xin cung cấp đến bạn đọc công thức tính chi phí lắp đặt 1 bộ cửa nhôm kính Xingfa. Từ đó, giúp quý khách hàng có thể ước lượng được kinh phí để hoàn thiện 1 bộ cửa nhôm cao cấp Xingfa. Hoặc bạn có thể tính xem làm cửa nhôm kính Xingfa 4 cánh, 1 cánh, 2 cánh hết bao nhiêu tiền? 

Tổng chi phí hoàn thành 1 bộ cửa nhôm Xingfa = Tổng chi phí cửa nhôm kính +  Tổng chi phí phụ kiện + 10% VAT (nếu có) 

Chi phí làm cửa nhôm kính

Trong đó: 

Tổng chi phí cửa nhôm kính = Diện tích cửa x giá thành (1m2)  

Diện tích = chiều rộng x chiều dài 

Đơn giá 1 bộ cửa nhôm Xingfa = quy cách mở cửa & loại cửa kính 

Ví dụ: 

Bạn cần thiết kế 1 bộ cửa đi trượt nâng loại 1 cánh, có chiều rộng 0.9m, chiều cao 2.5m. Bạn lựa chọn loại cửa nhôm Xingfa nhập khẩu trắng. Khi đó, bạn sẽ tính như sau: 

Diện tích bộ cửa: 2,25m2 

Giá thành: 2.100.000đ/m2

Chi phí phụ kiện: 5.000.000đ

=>Tổng chi phí bộ cửa nhôm Xingfa 1 cánh: 2.100.000 x 2.25m2 + 5.000.000 = 9.725.000đ.

>>Nhận tư vấn trực tiếp: 0981.336.929

Các mẫu cửa nhôm Xingfa hot nhất 2023

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở quay 

Cửa 4 cánh

Là mẫu cửa được đại diện cho tổng thể giao diện ngôi nhà, lắp đặt tại không gian mặt tiền của căn nhà, văn phòng công ty. 

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở quay giúp kết nối linh hoạt không gian bên trong và ngoài, tạo nên không gian rộng rãi thoáng mát, bảo vệ sức khỏe cho mọi người. 

Với mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh, gia chủ có thể thiết kế theo 2 dạng: 1 cánh độc lập và chia thành 2 bên. 

Cửa 2 cánh mở quay 

>>>Xem thêm nhiều hình ảnh mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh  

Cửa nhôm Xingfa 2 cánh mở quay

Mẫu cửa nhôm Xingfa 2 cánh mở quay với ưu điểm gọn nhẹ, thiết kế đẹp mắt là mẫu cửa nhôm cao cấp đang được đại đa số người dùng lựa chọn. Dòng cửa này chỉ có 2 cánh nên sử dụng đơn giản dễ dàng nên thường có mặt trong các phòng khách, ban công, nhà hàng, showroom…

Cửa nhôm Xingfa 2 cánh mở quay 

Không chỉ có nhiều tính năng ưu việt, sản phẩm cửa nhôm cao cấp xingfa còn có tính thẩm mỹ rất cao cùng với giá thành hợp lý nên được nhiều gia đình lựa chọn. Mời bạn tham khảo những dòng cửa kính đang hot hit 2023 dưới đây.

Cửa 2 cánh mở quay

Theo đó, kiểu thiết kế quay như vậy có thể áp dụng cho loại cửa từ 1 cánh trở lên và thiết kế mở 180 độ, có thể quay vào hay ra tùy ý.

Kiểu thiết kế này có thể áp dụng cho cửa từ 1 cánh trở lên và thiết kế mở 180 độ (chiều quay vào hay quay ra tùy ý). Nhưng nhược điểm của dòng cửa này đó là dễ bị gió mạnh thổi đập cửa vào tờ tường hoặc đập sầm cửa lại, dẫn đến hư hỏng hoặc vỡ kính.

Cửa nhôm nhập khẩu Xingfa 2 cánh mở quay 

>>>Liên hệ báo giá chi tiết: 0981336929

Cửa đi 1 cánh mở quay 

Cửa Xingfa 1 cánh 

Đây là dạng cửa phù hợp với không gian hạn chế, diện tích nhỏ, đảm bảo tính riêng tư, kín đáo cho gia chủ. Chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp cửa kính Xingfa 1 cánh tại các công trình như phòng ngủ, phòng vệ sinh,… Cái tên Xingfa đã quá thân quen với các đơn vị cung cấp, sản xuất, thi công, lắp ráp cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu. Nó được xem là một trong những món đồ “đắt hàng” với các nhà thầu cũng như người tiêu dùng nhỏ lẻ. Bởi cửa nhôm kính tạo ra cho ngôi nhà một điểm nhấn nổi bật, mang đến “làn gió mới” cho công trình cũng như gia chủ.

Cửa 1 cánh 

>>>Liên hệ báo giá chi tiết: 0981336929

Cửa đi xếp trượt 

Cửa xếp trượt 

Dòng cửa “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại có độ chiếm lĩnh khá cao trên thị trường cửa nhôm hiện nay. 

Cửa đi xếp trượt được tạo ra nhằm tối đa diện tích, kiến tạo không gian mở cho mỗi gia đình. Từ khoảng đầu 2018 cho đến nay, mẫu cửa đi xếp trượt đang dần “đóng đô” tại các nhà hàng, quán cà phê.

Bên cạnh các mẫu cửa xingfa đã được kể trên, Topvis còn cung cấp một số mẫu cửa nhôm kính Xingfa khác có thể kể đến như: cửa sổ mở lùa, cửa sổ mở quay, cửa đi trượt nâng,… 

Cửa xếp trượt

Đây là một trong những sản phẩm thuộc độ phủ sóng phổ biến và nhập khẩu từ nước ngoài về nên sẽ gặp phải tình trạng hàng giả hàng nhái. Với những người là thợ, là dân nghề thì có thể dễ dàng nhận biết. Nhưng với các khách hàng mới hay thợ chưa có nhiều kinh nghiệm thì rất dễ nhầm lẫn, và không định hình được ranh giới giữa thật và nhái. Vì thế, hãy lựa chọn các đơn vị thiết kế, lắp đặt, thi công uy tín, có thông tin nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ hợp đồng, bảo hành, bảo trì.

>>>Xem thêm nhiều mẫu cửa hiện đại 2023

Kinh nghiệm (dò) khảo giá cửa nhôm Xingfa 2023 

“Đời đổi thay, thế giới vẫn quay”, 5.0 len lỏi khắp ngõ phố ngôi nhà, vấn đề tham khảo giá trở nên thuận tiện, đơn giản. Bạn chỉ cần tìm đến chị Google, hằng nghìn kết quả báo giá cửa nhôm Xingfa được hiện ra chỉ trong vài giây. Tuy nhiên, lợi bất cập hại, giữa vô vàn đơn vị, bạn sẽ không thể xác định được đâu là nơi uy tín.

Có rất nhiều cửa hàng chào giá nhôm Xingfa cực kỳ rẻ như 1.200.000/m2 -1.400.000/m2. Nhưng đó không phải là giá cửa nhôm nhập khẩu Xingfa chính hãng. Nói rõ hơn, mức giá đó là mức giá của 10 năm về trước. Hay cũng có thể là mức giá của các “dân chợ”.

Vì thế, hãy là người tiêu dùng thông minh. Hãy lựa chọn các đơn vị chất lượng đảm bảo như Topvis.vn. Chúng tôi có hệ thống showroom và nhà xưởng rộng lớn. Cùng với đó, 13 năm kinh nghiệm trên đấu trường nhôm kính, Topvis hiểu rõ những vấn đề lớn nhỏ và sẵn sàng giải quyết mọi lúc mọi nơi.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết quý khách nên gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0981.336.929 hoặc đến tham quan cơ sở và chi nhánh cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội qua thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ARTVINA

Xem thêm: Cửa nhôm hệ thủy lực là gì? 

Các câu hỏi thường gặp về báo giá cửa nhôm Xingfa 

Câu hỏi 1: Topvis có bán riêng mỗi cửa nhôm Xingfa không? 

Có. Quý khách hàng, đại lý, nhà thầu có thể mua và chủ động lắp đặt. Topvis là một trong những đại lý cửa nhôm cao cấp uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý nhất nhì Hà Nội nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Đồng thời, Topvis luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách hàng, đại lý, nhà thầu mọi lúc mọi nơi trong quá trình lắp đặt cửa nhôm cao cấp Xingfa. 

Câu hỏi 2: Cửa nhôm kính Xingfa 4 cánh giá bao nhiêu? 

Cách tính tổng chi phí lắp đặt cửa nhôm xingfa dựa vào nhiều yếu tố liên quan bao gồm giá cửa nhôm, giá phụ kiện, giá lắp đặt, loại cửa (cửa đi hay cửa sổ). Về mặt bằng chung, Topvis áp dụng mức giá thi công từ 1.900.000 – 2.100.000 cho 1m2 (chưa áp dụng chiết khấu). Để nắm rõ giá cả chi tiết, bạn đừng ngần ngại liên hệ số điện thoại 0981.336.929 để được tư vấn nhé. 

Trên đây là toàn bộ nội dung cơ bản nhất trả lời cho câu hỏi “Cửa nhôm Xingfa bao nhiêu 1m?”. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc và hiểu hơn về dòng cửa nhôm nhập khẩu Xingfa. Chúc các bạn thành công!

 

BTV TOPVIS

Nguồn: https://topvis.vn/cua-nhom-xingfa-bao-nhieu-tien-1m-bao-gia-cua-nhom-xingfa-moi-nhat-2023/

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version