Cửa nhôm hệ thủy lực là gì? Top 5 mẫu cửa nhôm thủy lực đẹp nhất 2023

Người đăng: Bui Bui | Ngày đăng : 27-10-2023 14:48 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cửa nhôm hệ thủy lực đang dần trở thành “trend mới” của ngành nhôm kính nhờ vào công năng vượt trội và thiết kế thẩm mỹ. Hãy cùng Topvis tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này để xem nó có gì nổi bật bạn nhé!

Table of Contents

Cửa nhôm hệ thủy lực là gì?

Cửa nhôm hệ thủy lực (cửa kính thủy lực khung nhôm) là loại cửa đóng mở bằng bản lề thủy lực, hay còn gọi là bản lề sàn. Mẫu cửa này được tạo nên từ 2 thành phần chính là hệ nhôm bản lớn cùng kính cường lực. Đi cùng với đó còn có phụ kiện đi kèm bao gồm như tay nắm, khóa sàn, phụ vít, keo silicone,…Chính vì kết cấu chắc chắn, “trước sau như một” đã giúp cửa kính thủy lực khung nhôm được nhiều gia chủ ưa chuộng lựa chọn.

cửa nhôm hệ thủy lực

cửa thủy lực khung nhôm

>>>Xem thêm: Cửa thủy lực khung nhôm có đặc điểm và cấu tạo ra sao?

Cấu tạo – đặc điểm kỹ thuật cửa nhôm hệ thủy lực 

cấu tạo cửa nhôm cao cấp thủy lực

Như đã nói ở trên, nhôm và kính là 2 thành phần cấu tạo nên cửa nhôm hệ thủy lực. Trong đó, khung nhôm được xem là bộ phận tiên quyết quyết định chất lượng và độ an toàn của bộ cửa. Cùng với đó, một số đặc điểm kỹ thuật của nhôm và kính bạn cần nắm rõ:

cửa nhôm thủy lực

  • Khung nhôm: có thể sử dụng nhôm Xingfa hoặc khung nhôm cánh bản lớn tùy vào từng trường hợp. Khung nhôm Xingfa thường được áp dụng cho cửa nhôm thủy lực hệ cửa mở quay, phối hợp cùng các mã thanh nhôm phụ họa để đúc thành các điểm trang trí và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Ngược lại, khung nhôm cánh bản lớn sẽ phù hợp với các ô chờ kích thước “khổng lồ”. Những ô chờ như vậy sẽ dùng khung nhôm bản cánh lớn có độ dày từ 1.5mm -2mm, rộng tới 140mm nhằm tạo tính chắc chắn, bề thế cho ô cửa.
  • Kính cường lực: đúng như tên gọi, chịu lực tối đa. Bên cạnh đó, kính còn mở rộng tầm nhìn, không gian cho ngôi nhà. Theo đó, loại kính này có độ dày từ 10-12mm, được khoét lỗ để bắt bản lề, khóa sàn, lỗ bắt tay nắm.
  • Bộ phụ kiện đi kèm: bản lề sàn, khóa bản lề, kẹp cánh, tay nắm, kẹp góc,…

>>> Liên hệ tư vấn và báo giá: 0981336929

Tính năng vượt trội của cửa nhôm hệ thủy lực

tính năng vượt trội cửa nhôm thủy lực

Không phải tự nhiên mà cửa kính thủy lực trở thành ngôi sao sáng được nhiều chủ nhà săn đón. Đặc biệt, khi cuộc sống hiện đại lên ngôi, cửa nhôm thủy lực càng dễ dàng “chễm chệ” trong các kiến trúc biệt thự, liền kề. Cụ thể, cửa nhôm thủy lực có các ưu điểm không thể không kể đến:

  • Thiết kế bắt mắt, độc đáo, tinh tế, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Nguyên tắc đóng mở cửa sử dụng bản lề thủy lực nên có thể đóng mở cả 2 chiều, thuận tiện đóng mở. Đây được xem là một trong những điểm vượt trội của cửa kính thủy lực so với cửa kính thông thường. Bởi cửa nhôm thông thường chỉ có thể đóng mở 1 chiều nhất định.
  • Khắc phục nhược điểm của cửa kính cường lực, có khung nhôm bao bọc các góc cánh. Nhờ vào cấu trúc này, cửa nhôm thủy lực có khả năng chống va đập, tăng sự an toàn cho người sử dụng.
  • Màu sắc đa dạng giúp chủ nhà dễ dàng lựa chọn phù hợp phong thủy và nội thất ngôi nhà.
  • Tích hợp các tính năng thông minh như mở cửa tự động, khóa vân tay, khóa từ, chấm công bằng vân tay,…
  • Cách âm, cách nhiệt tốt. Cửa nhôm thủy lực có khả năng cách âm, giảm tiếng ồn, phù hợp với nhiều không gian như văn phòng, nhà mặt đường, trường học, bệnh viện,…

rel=”nofollow”

Có mấy loại cửa nhôm hệ thủy lực? 

Cũng giống như các dòng cửa nhôm cao cấp, cửa kính thủy lực khung nhôm bao gồm nhiều loại khác nhau. Cụ thể hơn, cửa nhôm thủy lực được phân loại theo:

  • Thương hiệu: cửa nhôm thủy lực Quen, cửa nhôm thủy lực Singhal,…
  • Số cánh cửa: cửa thủy lực 1 cánh, 2 cánh
  • Màu sắc: màu xám, nâu, đen, cafe, giả gỗ, vân gỗ…
  • Theo loại kính cường lực: trong suốt, kính hoa văn, kính màu,…

Vô vàn loại cửa kính nhôm thủy lực như vậy, chắc hẳn người dùng sẽ rất hoang mang khi lựa chọn. Vậy hãy theo dõi phần tiếp theo cửa bài viết để đưa ra quyết định phù hợp nhé.

>>> Xem thêm: Báo giá cửa nhôm thủy lực mới nhất 2023

Mẫu cửa nhôm hệ thủy lực đẹp nhất hiện nay

Với những ưu điểm nổi bật như đã kể trên có thể thấy được rằng, cửa nhôm hệ thủy lực rất xứng đáng để điểm danh trong các không gian rộng rãi, sang trọng. Theo đó, bạn có thể lắp đặt nó cho mọi không gian, vị trí khác nhau tùy theo diện tích lối đi.

Sau đây là một số mẫu cửa nhôm kính hệ thủy lực đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Cửa nhôm 2 cánh 

cửa thủy lực 2 cánh

Mẫu cửa kính thủy lực 2 cánh được dùng để áp dụng dòng cửa đi, cửa chính trong ngôi nhà. Cửa nhôm thủy lực là một trong những mẫu cửa thủy lực lùa 2 cánh chiếm phần lớn trên thị trường nhôm kính cao cấp lẫn trung bình. Với những không gian, kiến trúc như nội thất gia đình, cửa hàng, văn phòng, showroom, siêu thị, trung tâm thương mại,…

Theo đó, mẫu cửa kính cường lực 2 cánh chính là sự kết hợp giữa kính cường lực và phụ kiện đi kèm như tay nắm, bản lề, gioăng, keo dán,…Vì thế, dòng cửa thủy lực 2 cánh này có thể đóng mở 2 chiều theo góc 180 độ.

Cửa nhôm kính thủy lực 2 cánh song hành bền bỉ với thời gian, lấy ánh sáng tối đa, giúp không gian được mở rộng, giảm tiếng ồn từ bên ngoài.

Cửa kính cường lực khung gỗ 

cửa thủy lực khung gỗ

Đây là dòng cửa được mệnh danh là “thiên thời địa lợi”, kết hợp hoàn hảo giữa khung gỗ truyền thống với kính cường lực hiện đại. Nhờ vậy mà ngôi nhà của bạn sẽ toát lên vẻ cổ điển nhưng vẫn rất sang trọng. Vì thế, cửa nhôm thủy lực khung gỗ thường xuất hiện tại các kiến trúc hiện đại như: nhà hàng, khách sạn, biệt thự,…

cửa kính cường lực khung gỗ

Cửa kính thủy lực khung nhôm 

Dòng cửa này cũng là một trong những top mẫu cửa nhôm thủy lực phổ biến nhất hiện nay.

cửa nhôm hệ thủy lực

Với mẫu cửa này, khung nhôm đóng vai trò bảo vệ kính, giúp chắc chắn cánh cửa cũng như ngôi nhà. Không chỉ thế, cửa nhôm thủy lực còn là “cây son” tô nét cho kiến trúc của bạn.

Theo đó, cửa kính cường lực khung nhôm sử dụng hệ nhôm cao cấp nhập khẩu cho bộ phận khung bên ngoài, kết hợp kính cường lực cùng hệ phụ kiện để hoàn thiện chiếc cửa kính cường lực.

Bên cạnh các mẫu cửa trên, còn có 1 số mẫu cửa khác có thể kể đến như: cửa không khung, cửa kính trượt ray, cửa lùa ray treo, cửa nhôm thủy lực 5 tấm,…Tùy vào từng đặc thù, kinh phí của mỗi công trình, bạn sẽ có nhiều lựa chọn thích hợp khác nhau. Vì vậy, để được tư vấn chi tiết nhất về mẫu cửa kính cường lực theo tiêu chí “ngon, bổ, hợp lý”, hãy liên hệ ngay Topvis để được ưng ý nhất về tất cả các mẫu cửa nhôm.

Kinh nghiệm lắp đặt cửa nhôm hệ thủy lực

Nhằm tạo nên những ngôi nhà mỹ mãn, “không còn điểm nào để chê” và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn nghiệm thu cửa nhôm kính, Topvis xin chia sẻ đến bạn đọc 1 số kinh nghiệm đúc kết như sau:

  • Nên sử dụng các loại nhôm có độ dày từ 2mm.
  • Khung nhôm cần đảm bảo tải trọng của cánh cửa.
  • Lựa chọn dòng nhôm có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng.
  • Dùng bản lề thủy lực của các thương hiệu lớn như Cmech, VPP…
  • Lựa chọn bộ phụ kiện đồng bộ, “trước sau như một” để đảm bảo tính nhất quán cho cánh cửa.
  • Sử dụng tay nắm cửa mạ vàng, sơn màu đồng để tăng thêm phần thẩm mỹ cho cửa nhôm kính thủy lực.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế, lắp đặt cửa thủy lực khung nhôm. Nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín, đáng tin cậy, làm việc chuyên nghiệp chu đáo. Với Topvis, thế mạnh lớn nhất chính là kinh nghiệm sản xuất, thiết kế lắp đặt các loại cửa nhôm cao cấp, bao gồm cửa nhôm thủy lực. Topvis đã từng có mặt trên 63 tỉnh thành, chắt chiu từng kiến thức quý báu. Điểm nổi bật ở Topvis mà các đơn vị không có đó chính là tư vấn, chuẩn bị ý tưởng cho gia chủ từ A_Z, từ ý tưởng bản vẽ, đến thiết kế 2D, 3D và khảo sát thực tế.

cửa thủy lực nhôm kính

Như bạn có thể thấy, hình ở trên không đơn giản là bức hình chụp cửa nhôm cao cấp thủy lực. Mà đó chính là hình vẽ 3D được đội ngũ kỹ thuật Topvis xuất bản từ ý tưởng của gia chủ. Vì thế, bạn có hình dung mọi sự vật hiện tượng “thật như đếm” hiện ngay trước mắt của mình trong khi công trình chưa được thi công.

>>> Xem thêm: Những sai lầm khi lựa chọn cửa nhôm thủy lực 

Báo giá cửa nhôm hệ thủy lực mới nhất 2023

bản vẽ cửa nhôm cao cấp thủy lực

Giá cửa nhôm thủy lực cũng như giá cửa nhôm cao cấp, được dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là báo giá cơ bản cửa nhôm kính quý khách có thể tham khảo. Để có giá bán chi tiết cụ thể với bộ cửa nhôm vui lòng liên hệ theo số điện thoại 098133.6929 để được tư vấn tận tình chu đáo nhất bạn nhé.

Tên sản phẩm Chủng loại kính Đơn giá (VND)
Hệ khung 120, cánh 120 8mm cường lực 1.800.000
Hệ khung 120, cánh 140 8mm cường lực 2.000.000
Hệ khung 140, cánh 185 8mm cường lực 2.480.000
Hệ khung 200, cánh 185 8mm cường lực 2.960.000
Hệ khung 200, cánh 185 Hộp 5-9-5mm 3.260.000
Hệ khung 200, cánh 185 có nan trang trí màu đồng phía trong hộp Hộp 5-9-5mm thêm nan trang trí ở giữa kính hộp 3.590.000
Hệ khung 200, cánh 185 có nan trang trí màu đồng phía trong hộpCó cá chép ở góc cánh cửa Hộp 5-9-5mm thêm nan trang trí ở giữa kính hộp 3.890.000

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản nhất về cửa nhôm thủy lực cũng như các mẫu cửa nhôm kính thủy lực đẹp nhất 2023. Đừng quên theo dõi fanpage, website, youtube của Topvis để được cập nhật những thông tin hữu ích nhất về cửa nhôm bạn nhé. Chúc các bạn thành công!

TOPVIS: THẤU HIỂU NHÀ – AN GIA CHỦ

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?