Cột Đèn Trang Trí Sân Vườn 3 Bóng Rẻ Đẹp 2023

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 06-02-2023 11:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

NC LIGHTING mang đến cho quý khách hàng những mẫu Cột Đèn Trang Trí Sân Vườn 3 Bóng vừa sang trọng vừa bền lại giá tốt tại xưởng. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm mà bạn nên biết.

1. Ưu điểm vượt trội của cột đèn trang trí sân vườn 3 bóng

  • Đế cột được sản xuất bằng gang hoặc sắt trên công nghệ tiên tiến và hiện đại, đế cột được thiết kế và sản xuất theo mẫu có sẵn hoặc theo mẫu hay bản vẽ của quý khách hàng.
  • Thân trụ được sản xuất trên công nghệ hiện đại, thân cột đèn được làm bằng chất liệu nhôm áp lực cao, bằng gang, sắc hoặc bằng thép dập. Về kích thước của thân trụ thì được làm theo mẫu có sẵn hoặc theo đế trụ, hay theo bản vẽ của quý khách hàng.
  • Quả cầu hay đèn lắp trên tay đèn trang trí chiếu sáng thì theo nhu cầu và bản vẽ của quý khách hàng, đèn hay quả cầu thường được sản xuất theo nhu cầu quý khách hay được nhập khẩu có sẵn.
  • Công suất của cột đèn thì theo thiết kế để chọn bóng đèn cho phù hợp với độ sáng của công trình.
  • Cột sau khi được sản xuất xong được làm sạch và sơn tĩnh điện hoặc sơn 2 thành phần theo nhu cầu của quý khách hàng.

>> LIÊN HỆ BÁO GIÁ TỐT: 093 608 4765

2. Ứng dụng cột đèn trang trí sân vườn 3 bóng

  • Trụ đèn trang trí sân vườn 3 bóng có thể sử dụng với nhiều loại đèn sân vườn với những công suất khác nhau như đèn Led Buld; hoặc đèn compact với công suất 9W, 12W,.. Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng các loại đèn truyền thống có các công suất khác nhau như bóng áp thủy ngân 8W có sử dụng chấn lưu; hay bóng đèn huỳnh quang compact.
  • Cột đèn sân vườn bên cạnh tính linh hoạt nó còn được ứng dụng khá rộng rãi. Cột sân vườn bamboo có thể được sử dụng để trang trí cho nhiều khuôn viên sân vườn khác nhau. Như nhà ở; công viên; sân bóng, bệnh viện,… Thiết kế chắc chắn và đầy tính thẩm mỹ; Cột (trụ) đèn trang trí sân vườn 3 bóng cao 3m thực sự là một sự lựa chọn thích hợp cho nhiều công trình hiện nay.

>>Xem ngay: Báo giá Cột Đèn sân vườn 2 Bóng

cột đèn trang trí sân vườn-17

cột đèn trang trí sân vườn-16 cột đèn trang trí sân vườn-15 cột đèn trang trí sân vườn-13

3. Địa chỉ mua cột đèn sân vườn 3 bóng

  • NC Lighting là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối các sản phẩm phục vụ ngành chiếu sáng ngoài nhà. đèn cột sân vườn 3 bóng do NC Lighting cung cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tuân thủ theo các tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế.
  • Ngoài ra NC Lighting áp dụng chính sách bán hàng giá tại xưởng mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng, hướng tới sự hợp tác lâu dài. Chế độ bảo hành đầy đủ với tất cả các sản phẩm

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ VIỆT NAM

Miền Bắc: Số 21 Ngách 27 Ngõ 106 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Miền Nam: Nguyễn Văn Linh, TT Tân Túc, H. Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Ms Nương: 0971 041 380 – Ms Dịu: 0965 935 870

Mr Toàn: 0966 680 657 –  Mr Hoàng: 0987 153 083

Website: https://chieusangcaoap.com/

Page: facebook.com/chieusangcaoap

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?