Cột đèn sân vườn tại TP.HCM Giá Tốt

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 28-07-2021 17:30 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cột đèn trang trí hiện giờ đang được đông đảo tổ chức sản xuất trên cả nước đại quát cũng như TP.HCM kể riêng. Bên cạnh đó, thật khó để người tiêu dùng chọn lựa được địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. Bài viết dưới đây NC Lighting sẽ gợi ý cho bạn liên hệ bán cột đèn sân vườn tại TP.HCM uy tín, chất lượng nhất.

1: Nhu cầu dùng cột đèn sân vườn tại TP.HCM

T.p Hồ Chí Minh là 1 trong 2 tỉnh thành phố lớn tại Việt Nam cực kỳ sôi động và lớn mạnh. Đặc trưng đây cũng là trung tâm kinh tế chính trị quan yếu của nước ta.

khi đấy, trong những năm vừa mới đây cơ sở hạ tầng của đô thị này cũng sở hữu phổ thông mặt thay đổi. Các tuyến đường, các con phố quốc lộ, cao tốc cũng được vun đắp và mở rộng. Các Dự án quy hoạch đô thi để tạo ra nhu cầu chỗ ở cho người dân và các địa điểm du lịch ở đây cũng hết sức phát triển.

Địa chỉ bán cột đèn sân vườn tại TP.HCM uy tín

bán cột đèn sân vườn DC05B

Chính bởi thế, nhu cầu dùng vật dụng chiếu sáng cho các khu vực công cộng ngày càng gia tăng. Con đường xã, công viên, sân vườn đều được vật dụng và lắp đặt cột đèn sân vườn, cột đèn chiếu sáng để tăng tính thẩm mỹ cao, cũng như sang trong và hiện đại hơn.

2: Top những cái cột đèn sân vườn TP. HCM điển hình

hai.1: dòng cột đèn sân vườn DC06

  • Sản phẩm được đúc trong khoảng gang tạo độ bền vững chắc, mang khả năng chịu được sức gió lên đến 45m/s.
  • Cột đèn sân vườn DC06 được mẫu mã đáp ứng tiêu chuẩn khoa học BS5649, JIS 3131, JIS 3106 .
  • dòng cột sân vườn này lắp đặt được 4 bóng đèn dạng cầu tròn, trong ấy 3 bóng được đặt trên cần đèn cong với cá tính cổ điển.

bán cột đèn sân vườn

hai.2: Cột đèn sân vườn DC05B

Đây cũng là một trong những cái cột đèn sân vườn được đa dạng đứa ở HCM Tìm hiểu cao.

cột đèn trang trí dc05b

  • Thân cột DC-05B được chế tác từ nhôm đúc sức ép cao và hàn dọc kiên cố mang phủ lớp anot cùng sơn kiểm soát an ninh.
  • Cột với phần lớn 5 bóng, một bóng trên đỉnh và 4 bóng được đặt trên cầu uốn lượn
  • mẫu cột này thích hợp lắp các mẫu bóng đèn cầu trong D400, đèn cầu sọc D400 hoặc đèn Jupiter.

hai.3: Cột đèn sân vườn Bamboo

  • chiếc cột đèn sân vườn Bamboo này phù hợp lắp đặt chiếu sáng và trang hoàng cho những sân vườn, công viên có không gian diện tích vừa phải, không quá lớn.

Cột đèn trang trí sân vườn Bambo

Cột đèn trang hoàng sân vườn Bambo

  • có ngoài mặt đặc trưng, phần thân được làm từ nhôm đúc áp lực cao cộng phần đế 4 bu lông đúc trong khoảng gang tạo đồ bền kiên cố.
  • Sau lúc gia công, cột đèn còn được phủ 1 lớp anot bảo kê và sơn màu theo bắt buộc hoặc để nguyên màu ánh kim của nhôm.

3: địa chỉ mua cột đèn sân vườn Sài Gòn chất lượng cao

NC Lighting được biết tới là một trong những doanh nghiệp chuyên phân phối và sản xuất cột đèn sân vườn chất lượng bậc nhất ko chỉ riêng tại miền Bắc mà còn khắp mọi miền tổ quốc. Với phương châm đem lại cho quý khách sự bằng lòng nhất về chất lượng sản phẩm cũng như tầm giá khó khăn nhất trên thị trường. Đơn vị đã không dừng đầu tư về khâu thiết bị máy móc cung cấp để tăng chất lượng sản phẩm.

tuy nhiên, NC Lighting còn có sự dị biệt trong khâu tuyển chọn cẩn thận chất liệu chế tạo nên cột đèn chiếu sáng sân vườn. Thường cột sẽ được chế tạo trong khoảng gang, nhôm, thép đạt tiêu chuẩn chất lượng, có khả năng chịu được lực cũng như điều kiện môi trường hà khắc. Ngoài ra, để nâng cao tính thẩm mỹ cũng như dòng bỏ trạng thái ô xi hóa thì cột đèn sân vườn của NC Lighting còn được bao phủ lớp sơn tĩnh điện sở hữu màu sắc theo yêu cầu hoặc lớp mạ kẽm nhúng nóng.

Cột sân vườn NC Lighting bề ngoài đa dạng, chiều cao làng nhàng cột khoảng 2.5 – 5m, thích hợp mang phổ biến không gian; đáp ứng nhu cầu của người mua. Đặc thù NC Lighting còn nhận phân phối cột đèn theo mẫu mã, đề nghị riêng của các bạn. Sản phẩm ở đây được phổ thông các bạn đam mê tuyển lựa cho đường phố; công viên; sân vườn và được Đánh giá cao.

không chỉ là địa chỉ bán cột đèn sân vườn TPHCM ngoại hình họa tiết, hoa văn trong khoảng cổ điển đến đương đại mà công ty còn sản xuất sở hữu phổ quát trang bị chiếu sáng khác: cột đèn cao thế, đèn led, đèn pha led, đèn sân vườn, đèn nấm sân vườn, đèn nhà xưởng…

Chính sách giảm giá quyến rũ khiến cho các bạn luôn hài lòng:

  • tương trợ tầm giá chuyển vận trên toàn quốc
  • giá thành khó khăn trên thị trường chiếu sáng
  • Chính sách bảo hành chính hãng lâu năm, một đổi một do lỗi của nhà sản xuất

Chắc hẳn qua đây các bạn đã mang thể chọn cho mình được liên hệ bán cột đèn sân vườn tại TPHCM uy tín, chất lượng nhất rồi đúng không? Để biết thêm thông báo chi tiết hoặc đặt sắm sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

doanh nghiệp TNHH CƠ ĐIỆN VÀ CHIẾU SÁNG thành thị VIỆT NAM

VPGD : Số 21 ngỏng 27, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, Hà Nội.

HOTLINE : 0936 084 765

Email : chieusangcaoap@gmail.com.

Web : chieusangcaoap.com.

Facebook : fanpage chieusangcaoap

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?