BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

7 công ty thiết kế xây dựng uy tín nhất Bình Dương hiện nay

Công ty thiết kế xây dựng Bình Dương hiện nay có rất nhiều. Nhưng đó cũng là cái khó cho nhiều khách hàng khi lựa chọn 1 công ty thiết kế xây dựng uy tín để trao niềm tin. Dưới đây chúng tôi liệt kê 7 công ty thiết kế xây dựng uy tín nhất Bình Dương hiện nay để quý vị tham khảo nhé

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG THIỆN PHÁT

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT KẾ XÂY DỰNG THIỆN PHÁT

Thông tin liên hệ:

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Thông tin liên hệ

Chuyên Tư vấn Thiết kế Thi công và xây dựng trọn gói các công trình dự án dân dụng: nhà ở, biệt thự, khách sạn, trường học, chưng cư, tòa nhà văn phòng, nhà cao tầng (chanhnghia.com.vn). Các công trình dự án công nghiệp như: Nhà xưởng, nhà kho, nhà thép tiền chế, sản xuất gia công kết cấu thép (chanhnghia.vn).

Chánh Nghĩa Group gần 10 năm hoạt động. Đến nay, Chánh Nghĩa Group đã hoàn thành nhiều công trình, dự án lớn được nhiều khách hàng đánh giá và bình chọn là công ty xây dựng Uy Tín Chất Lượng đứng đầu khu vực Bình Dương nói riêng và khu vực Miền Nam nói chung.

Với đội ngũ tập thể Kiến trúc sư Kỹ sư cùng với các cấp lãnh đão công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng công trình dự án lớn nhỏ. Chánh Nghĩa Group tự tin luôn mang đến cho khách hàng những công trình, dự án kiến trúc thẩm mỹ và chất lượng nhất, vượt sự hài lòng của khách hàng.

Giá trị cốt lõi “An toàn – Chất lượng – Tiến độ – Uy tín – Trung thực – Trách nhiệm – Phụng sự” được Chánh Nghĩa phát huy và gìn giữ từ những ngày đầu thành lập. Những sản phẩm dịch vụ của Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa là sự kết hợp của kinh nghiệm và trí tuệ cùng với hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ. Có thể nói, khi chọn Nhà thầu xây dựng Chánh Nghĩa Group các chủ đầu tư có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và tiến độ thi công.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG KIM TRỌNG PHÁT

Thông tin liên hệ

Kim Trọng Phát là một trong những công ty xây dựng có thâm niên lâu đời tại Bình Dương. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Kim Trọng Phát là cái tên không còn xa lạ đối với tất mọi người trên địa bàn Bình Dương. Bên cạnh dịch vụ thiết kế thi công công trình, Kim Trọng Phát còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về các giấy tờ pháp lý như xin giấy phép xây dựng hay hoàn công. Với hàng ngàn dự án công trình được hoàn thành, Kim Trọng Phát là một trong những công ty xây dựng ở Bình Dương uy tín nhất hiện nay.

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐẤT THỦ

Thông tin liên hệ

Được thành lập từ năm 2016, công ty Kiến trúc Xây dựng Đất Thủ hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng các công trình: nhà ở, biệt thự vườn, nhà kết hợp kinh doanh, nhà phố liền kề… Tại Bình Dương, Đất Thủ là một trong những đơn vị cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm từ thiết kế đến thi công, pháp lý.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG ANH THƯ GROUP

Thông tin liên hệ

Với hơn 20 năm trong ngành xây dựng Anh Thu Group sẽ mang đến quý khách hàng sự yên tâm và sự hài lòng nhất

Các dịch mà Anh Thu Group cung cấp:

– Xin giấy phép xây dựng

– Dịch vụ hoàn công nhà

– Xây nhà trọn gói

– Thiết kế & thi công nhà phố

– Thiết kế & thi công biệt thự

– Thiết kế & thi công chuỗi cửa hàng

CÔNG TY TNHH HƯNG LỘC PHƯỚC

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Thông tin liên hệ

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

Nếu các bạn cần xem thêm công ty nào làm thiết kế xây dựng uy tín tại Bình Dương. Chúng tôi có chọn lọc 100 công ty thiết kế xây dựng uy tín nhất Bình Dương. Các bạn có thể xem thêm link bên dưới nhé

5/5 (1 Review)
Exit mobile version