Công ty inox Việt Nam – Nhà máy sản xuất inox uy tín

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 30-09-2022 16:51 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Công ty inox Việt Nam – Nhà máy sản xuất inox uy tín

Thành lập từ năm 2005, công ty TNHH SX TM Hà Tiên được biết đến là đơn vị tiên phong trong ngành tư vấn thiết kế bếp công nghiệp và thiết kế, sản xuất thiết bị inox tại Việt Nam. Mỗi năm, Hà Tiên cung cấp cho thị trường hàng nghìn sản phẩm; đồng hành cùng nhiều dự án bếp ăn tập thể trên toàn quốc

https://hatiencorp.vn/cong-ty-inox-viet-nam-nha-may-san-xuat-inox-uy-tin.html

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-theo-mo-hinh-kinh-doanh.html

#hatiencorp #bepcongnghiep #bep_cong_nghiep #bếp_công_nghiệp #phone0932699924 #inoxcaocap #inox304

Thành lập từ năm 2005, công ty TNHH SX TM Hà Tiên được biết đến là đơn vị tiên phong trong ngành tư vấn thiết kế bếp công nghiệp và thiết kế, sản xuất thiết bị inox tại Việt Nam. Mỗi năm, Hà Tiên cung cấp cho thị trường hàng nghìn sản phẩm; đồng hành cùng nhiều dự án bếp ăn tập thể trên toàn quốc. Suốt hơn 17 năm phát triển, Hà Tiên không chỉ được nhiều đối tác, các nhà đầu tư trong nước tín nhiệm mà còn tự hào là công ty inox Việt Nam uy tín xuất khẩu thiết bị inox sang nước ngoài.

Mục lục

  • 1 Công ty inox Việt Nam xuất khẩu thiết bị inox sang nước ngoài
    • 1.1 Cơ sở sản xuất inox và quy trình sản xuất sản phẩm
      • 1.1.1 Bước 01: Thiết kế sản phẩm
      • 1.1.2 Bước 02: Cắt phôi inox trên máy CNC
      • 1.1.3 Bước 03: Chấn inox
      • 1.1.4 Bước 04: Hàn và lắp ráp thành phẩm
      • 1.1.5 Bước 05: Xử lý sản phẩm
      • 1.1.6 Bước 06: Đóng gói sản phẩm
      • 1.1.7 Bước 07: Tập hợp, kiểm tra hàng trước khi giao
      • 1.1.8 Bước 07: Đưa hàng lên container
  • 2 Công ty inox Việt Nam đồng hành cùng Unilever xác lập các kỉ lục
    • 2.1 Quy mô xưởng sản xuất inox tphcm
  • 3 Công ty inox Việt Nam và các dự án đã thực hiện

Công ty inox Việt Nam xuất khẩu thiết bị inox sang nước ngoài

Công ty inox Việt Nam - Hà Tiên
Công ty inox Việt Nam – Hà Tiên

Năm 2015 đánh dấu cột mốc quan trọng, Hà Tiên mở rộng thị trường tiêu thụ sang nước ngoài như Mỹ, Úc, Canada.Đặc biệt, mới đây trong năm 2020 Hà Tiên xuất các lô hàng đi Úc với các mặt hàng như: Xe đẩy inox, hệ thống hút khói (quạt hút khói, ống dẫn khói, chụp hút khói), chậu rửa inox, bàn inox, kệ inox, thùng đựng mật ong….và các thiết bị inox khác. Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm đã xuất sang Úc.

Xe đẩy inox

Chậu rửa tay inox treo tường

Thùng đựng mật ong

Cơ sở sản xuất inox và quy trình sản xuất sản phẩm

Để làm nên một sản phẩm chất lượng, quy trình sản xuất inox tại Hà Tiên trải qua nhiều công đoạn như:

Bước 01: Thiết kế sản phẩm

Căn cứ vào yêu cầu thực tế của khách hàng về kích thước, kiểu dáng sản phẩm, bộ phận thiết kế sẽ thiết kế sản phẩm.

Bước 02: Cắt phôi inox trên máy CNC

So với việc cắt inox bằng các phương pháp truyền thống, ứng dụng máy laser CNC hiện đại vào cắt inox được nhiều công ty sản xuất inox ưu tiên bởi độ chính xác cao và sự tinh tế trong từng đường cắt. Hà Tiên cũng không ngoại lệ.Dựa vào file bản vẽ trên máy tính, bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành cắt phôi trên máy cắt laser CNC để cắt tấm và ống inox bằng chế độ tự động hóa. Đảm bảo các đường cắt có độ chính xác cao, sản phẩm sau khi cắt sắc nét, đảm bảo tính thẩm mỹ do không bị biến dạng, sai lệch.

Bước 03: Chấn inox

Đây là bước quan trọng trong gia công cơ khí. Tấm inox sau khi cắt sẽ được đưa vào máy chấn công nghiệp để chấn. Quá trình này được các kỹ sư điều khiển tự động bằng lập trình.

Máy chấn công nghiệp có lực mạnh, khả năng dập chính xác các góc chấn cao, sản phẩm sau khi chấn được định hình, bẻ góc hoàn hảo.

Bước 04: Hàn và lắp ráp thành phẩm

Hà Tiên ứng dụng kỹ thuật hàn tig – Trong việc hàn sản phẩm, hàn khung, hàn ống. Đây là phương pháp hàn dưới lớp khí bảo vệ có thành phần Argon cao, đòi hỏi được hiện bởi các thợ có tay nghề chuyên môn vững.

Phương pháp này được ứng dụng phổ biến do hạn chế gây bắn, tóe kim loại khi hàn, mối hàn đẹp,  không bị xỉ, sản phẩm không bị cong vênh, chịu nhiệt, chịu lực tốt.

Bước 05: Xử lý sản phẩm

Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được chuyển sang bộ phận xử lý, đóng gói.

Bước 06: Đóng gói sản phẩm

Bước 07: Tập hợp, kiểm tra hàng trước khi giao

Bước 07: Đưa hàng lên container

Công ty inox Việt Nam đồng hành cùng Unilever xác lập các kỉ lục

Bên cạnh các dự án bếp nhà hàng, khách sạn, Công ty TNHH SX – TM Hà Tiên còn vinh hạnh cùng Unilever xác lập kỉ lục sản xuất nồi lẩu lớn nhất Việt Nam.Nồi lẩu đường kính 5m được Tổ chức kỷ lục Việt Nam – VietKings xác lập danh hiệu Nồi lẩu lớn nhất Việt Nam.

Được Unilever Food Solution di chuyển các địa điểm khác nhau trong các chương trình quảng bá nét ẩm thực Việt Nam và tài nghệ của các đầu bếp trong đó có các món lẩu. Nồi có thể chứa được đến 1,3 tấn nguyên liệu và có thể phục vụ cho 3.000 người ăn một lần nấu.

Quy mô xưởng sản xuất inox tphcm

Từ một showroom nhỏ ở Tô Hiến Thành, Q. 10, TP. HCM, Hà Tiên dần mở rộng quy mô sản xuất với diện tích nhà xưởng hơn 3.000m2, diện tích kho chứa hàng lên đến 1.500m2

Song song đó là việc trang bị hệ thống máy móc hiện đại, sản xuất theo công nghệ tự động hóa nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ, có độ chính xác cao, mang lại sự bền bỉ, cứng cáp cho người dùng.Các thiết bị inox được Hà Tiên thiết kế, sản xuất với kiểu dáng, kích thước linh hoạt, đáp ứng mục đích sử dụng đa dạng của quý khách hàng.

Công ty inox Việt Nam và các dự án đã thực hiện

Sự tin tưởng, đánh giá cao từ quý khách hàng chính là niềm vinh hạnh, là động lực để Hà Tiên không ngừng nỗ lực, đem đến các sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi vinh hạnh thiết kế nhiều dự án bếp ăn tập thể.

Thiết kế bếp ăn các công ty Nhật: Công ty Obayashi, Unilever, công ty TNHH Shinryo, công ty TNHH Meda, công ty CP Acecook Việt Nam, công ty Ajinomoto Việt Nam, công ty TNHH Dược Phẩm Hisamitsu Việt Nam, công ty TNHH URC Việt Nam – Bình Dương…Thiết kế bếp ăn nhà máy xí nghiệp: Nhà máy Pepsico Việt Nam, nhà máy Bia Heineken, nhà máy Thép Pomina, nhà máy Tôn Đông Á, nhà máy Nông Dược Bình Dương,….

Thiết kế bếp ăn khu vui chơi giải trí: Khu du lịch Đại Nam, khu du lịch Đầm Sen, Tàu Bến Nghé, Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu, TP. Đà Lạt, Khu du dịch VinpearLand – Khánh Hòa,….Thiết kế bếp ăn chuỗi nhà hàng, café: café Terrace, café Ciao, café RuNam, nhà hàng Majestic, nhà hàng The Running Bean…Và nhiều đơn vị khác như chùa, hội từ thiện, nhà hàng tiệc cưới, nhà hàng khách sạn trải dài Bắc vô Nam.

Các sản phẩm của Hà Tiên không chỉ hướng lợi ích người dùng, tạo ra các giá trị bền vững cho cộng đồng mà còn thân thiện với môi trường và được đánh giá cao về chất lượng. Mọi thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm hoặc nhu cầu tư vấn thiết kế bếp công nghiệp sẽ được tư vấn miễn phí qua Hotline: 0932 699 924.

 

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?