Công Ty Cung Ứng Cho Thuê Nhân lực lao động kcn Điện Nam-Điện Ngọc

Người đăng: Hoàng Dứa | Ngày đăng : 29-08-2021 21:06 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Viễn Dương Group là công ty cung ứng cho thuê nhân lực lao động phổ thông, nhân sự thời vụ uy tín tại KCN Điện Nam- Điện Ngọc. Chúng tôi cung cấp giải pháp cho các công ty lớn nhỏ, đặc biệt là các khu công nghiệp mới, cụm công nghiệp chưa ổn định về nhân lực, vật lực hoặc muốn tiết kiệm chi phí thuê nhân công, quản lý và vận hành.

cho-thue-nhan-su-lao-dong-kcn-dien-nam-dien-ngoc

Giới thiệu dịch vụ cung ứng cho thuê nhân lực lao động phổ thông thời vụ của chúng tôi

Dịch vụ cho thuê, cung ứng lao động nhân lực phổ thông tại KCN Điện Nam- Điện Ngọc của chúng tôi là các giải pháp hàng đầu cho các mùa cao điểm hoặc tình trạng thiếu việc làm tạm thời trong các giai đoạn nhất định của doanh nghiệp. Phục vụ cho các đơn hàng ngắn hạn, dự án bán thời gian, thiếu nhân viên tạm thời ở những khâu nhất định.

Lựa chọn dịch vụ thuê lao động bán thời gian sẽ giúp bạn đáp ứng nhanh chóng và dễ dàng trước những yêu cầu, đơn hàng gấp rút của đối tác.

cho-thue-cung-ung-lao-dong-nhan-su-kcn-dien-nam-dien-ngoc (5)

Trải qua nhiều thăng trầm, công ty chúng tôi không ngừng phát triển, mở rộng các công ty thành viên và địa bàn hoạt động, tuyển dụng và đào tạo những nhân viên trẻ, khỏe, hào hứng cùng với các quản lý dày dặn kinh nghiệm.

Công ty chúng tôi sẽ ký hợp đồng với người lao động, trả lương, bảo hiểm, trả lương, đồng phục, lương và các hình thức khác cho người lao động. Bạn sẽ không phải trả các khoản chi phí trên, nên giảm thiểu các yếu tố rủi ro trong sản xuất kinh doanh mà bạn gặp rủi ro đồng thời tăng tính cạnh tranh trên thị trường với sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.

Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê cung ứng lao động nhân lực thời vụ của tại KCN Điện Nam- Điện Ngọc của Viễn Dương Group

  • Cung ứng đầy đủ lao động nhân lực giúp doanh nghiệp của bạn linh hoạt trong việc sử dụng nhân sự, tiết giảm chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng hoạt động
  • Cung ứng cho thuê lao động nhân lực, thời vụ giúp doanh nghiệp đáp ứng đủ lực lượng lao động lớn trong thời gian ngắn hạn, đảm bảo nhu cầu nhân lực cho sản xuất
  • Dịch vụ cung ứng lao động nhân lực giúp doanh nghiệp có một khoảng thời gian dài hơn thời gian thử việc để đánh giá nhân sự và tiếp nhận trở thành nhân viên chính thức của mình.
  • Dịch vụ cho thuê lại lao động nhân lực giúp doanh nghiệp chuyên tâm vào các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp vì các công việc mang tính thủ tục về nhân sự như tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng, ký hợp đồng thử việc, đánh giá quá trình thử việc, ký hợp đồng lao động chính thức đều do chúng tôi thực hiện

cho-thue-cung-ung-lao-dong-nhan-su-kcn-dien-nam-dien-ngoc (12)

Các công việc khai báo tăng giảm bảo hiểm xã hội và phát hành thẻ khám chữa bệnh cho người lao động, chấm công, tính lương, đảm bảo chuyển lương cho người lao động đúng hạn, giải quyết thắc mắc về lương, lưu trữ hồ sơ nhân sự, xử lý các vấn đề về khen thưởng, kỷ luật, xử lý các vấn đề về tăng, giảm nhân sự, Quyết toán thuế thu nhập cá nhân … đều được Viễn Dương Group chúng tôi thực hiện, điều đó giúp cho doanh nghiệp hài lòng chuyên tâm vào các giá trị cốt lõi mang lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp.

Các dịch vụ cho thuê, cung ứng lao động nhân lực phổ thông thời vụ tại KCN Điện Nam- Điện Ngọc mà Viễn Dương Group Cung Cấp:

Chúng tôi cung cấp nhiều loại hình dịch vụ cho thuê lao động, cho thuê công nhật, công khoán, cửu vạn, đa dạng các lĩnh vực ngành nghề như: đóng gói, bao bì, dán tem, xây dựng công trình, làm hội chợ, bốc xếp – bốc vác, gia công/lắp ráp linh kiện Điện tử, Chế biến Gỗ, Cơ khí, xây dựng, ngành nhựa, chế biến thực phẩm, dọn vệ sinh, Dày da, may mặc, Y Tế, Logistic, kho bãi, siêu thị, bưu điện, chuyển phát nhanh, nhà hàng và các ngành nghề sản xuất kinh doanh khác …

Tại sao bạn nên chọn dịch cung ứng lao động nhân lực của chúng tôi tại KCN Điện Nam- Điện Ngọc

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển công ty chúng tôi đã cung cấp tại KCN Điện Nam- Điện Ngọc gần 8. 000 Lao động phục vụ cho hơn 300 khách hàng trên các tỉnh miền Đông Nam Bộ; với các ngành nghề như: Điện, điện tử, cơ khí, hàn, bao bì giấy, May mặc; Sữa và nước giải khát, nilon, bốc xếp, chăm sóc cây xanh,sản xuất gỗ. ….

cho-thue-cung-ung-lao-dong-nhan-su-kcn-dien-nam-dien-ngoc (11)

Trong xu thế mới khi muốn phát triển sản xuất mà bạn vẫn muốn chi phí nhân sự thấp nhất, giảm bớt thời gian quản lý, không mất nhiều thời gian đào tạo; không sợ không có người làm việc hoặc công ty có những dự án ngắn hạn; thời vụ hay lao động của quý Công ty thường xuyên phải làm ngoài giờ và tổng giờ này có thể sẽ vượt quá 200 giờ một năm so với quy định nhà nước. Giải pháp để giải quyết các vấn đề này là bạn hãy sử dịch vụ cho thuê cung ứng lao động nhân lực thời vụ tại KCN Điện Nam- Điện Ngọc của chúng tôi.

Mặt khác dịch vụ cho thuê cung ứng lao động tại KCN Điện Nam- Điện Ngọc của chúng tôi cung cấp nguồn lao động rất nhanh với số lượng lớn và chất lượng công nhân có tay nghề; kinh nghiệm và kỹ năng cơ bản cao.

Quy trình cung ứng lao động, nhân lực của Viễn Dương Group ở KCN Điện Nam- Điện Ngọc

Nắm nhu cầu của khách hàng

  • Khi khách hàng liên hệ với công ty thì chúng tôi sẽ ghi nhận lại những yêu cầu của khách hàng một số yêu cầu như ngành nghề cần lao động, loại lao động phổ thông hay có tay nghề cao, thời gian thuê lao động dài hạn hay ngắn hạn,…

Chọn ứng viên lao động

  • Dựa vào yêu cầu của khách hàng công ty sẽ chọn ra nhóm ngành của khách hàng yêu cầu trong nhóm ngành này sẽ lựa chọn người lao động đúng như yêu cầu của khách hàng ở trên.

Hỗ trợ doanh nghiệp kiểm tra tay nghề người lao động

  • Khi người lao động đến làm việc ở doanh nghiệp đơn vị công ty sẽ cử người đến đó để làm cùng với doanh nghiệp kiểm tra tay nghề của người lao động có đạt tiêu chuẩn hay không.

Quản lý lao động hằng ngày với doanh nghiệp

  • Sau khi đã kiểm tra tay nghề của người lao động và ký kết hợp đồng với công ty chúng tôi sẽ bàn giao lao động và quản lý giám sát kiểm tra tình trạng chất lượng công việc của người lao động cùng với doanh nghiệp nhằm đảm bảo đem lại hiệu quả khi làm việc.
  • Thời gian bạn nhận được lao động sau khi ký hợp đồng là bao lâu?
    1. Sau khi ký hợp đồng lao động với chúng tôi thì tùy vào thời gian nhận lao động ghi trong hợp đồng mà công ty sẽ cho lao động đến làm việc.
    2. Thường thì sau khi ký hợp đồng thì ngày hôm sau lao động sẽ đến làm việc hoặc nếu cần trong ngày thì chúng tôi vẫn có nguồn lao động cung cấp cho phía doanh nghiệp.
Bảng giá dịch vụ cung ứng, cho thuê lao động nhân lực phổ thông thời vụ tại KCN Điện Nam- Điện Ngọc

Bảng giá cung ứng, cho thuê lao động, nhân lực phổ thông, thời vụ tại KCN Điện Nam- Điện Ngọc

Loại lao động Ca Đơn giá Tăng ca
Lao động phổ thông 8 tiếng ngày 144.000 – 200.000 đ/người 30.000 – 60.000 đ/giờ
Lao động phổ thông 8 tiếng đêm 280.000 – 350.000 đ/người 30.000 – 60.000 đ/giờ
Lao động phổ thông 12 tiếng ngày 216.000 – 300.000 đ/người 30.000 – 60.000 đ/giờ
Lao động phổ thông 12 tiếng đêm 350.000 – 595.000 đ/người 30.000 – 60.000 đ/giờ
Một số hình ảnh cho thuê lao động nhân lực cung ứng phổ thông, thời vụ của chúng tôi ở KCN Điện Nam- Điện Ngọc

Một số các hình ảnh nhân công lao động của chúng tôi tại các công ty, doanh nghiệp, nhà máy – nhà xưởng, khu công nghiệp…

cho-thue-lao-dong-nhan-su (6) cho-thue-lao-dong-nhan-su (7)
cho-thue-lao-dong-nhan-su (13) cho-thue-lao-dong-nhan-su (17)
Đôi Nét Về Tiềm Năng Phát Triển Công Nghiệp Tại KCN Điện Nam- Điện Ngọc

kcn-dien-nam-dien-ngoc

Nằm ở cửa ngõ phía Bắc của tỉnh Quảng Nam và trên con đường nối Thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An, Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc là động lực giúp tỉnh Quảng Nam phát triển mạnh mẽ trong tương lai.Những dự án quy mô lớn có mặt tại đây đã góp phần cải thiện kinh tế, nâng cao đời sống người dân và giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương.

Khu Công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc được thành lập từ năm 1996 và được đánh giá là một trong những khu công nghiệp thành công nhất miền Trung với sự góp mặt của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đầu tư trên nhiều lĩnh vực sản xuất – thương mại. Ông Nguyễn Ngọ – Phó Trưởng ban Quản lý Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, cho biết: Hiện nay đã có 63 dự án đăng ký đầu tư vào Khu công nghiệp, trong đó có 29 dự án FDI, với tổng vốn đầu tư gần 3.0006 tỷ đồng và gần 490 triệu USD.

Ông Nguyễn Văn Ngọ cho rằng: “Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc có vị trí rất thuận lợi. Khu công nghiệp nằm gần sân bay quốc tế Đà Nẵng, gần Cảng nước sâu Tiên Sa. Ngoài ra, hệ thống giao thông đường bộ đã được đưa vào hoạt động. Cơ sở hạ tầng của Khu công nghiệp cũng đã được đưa vào sử dụng một cách đồng bộ”.

Tiềm Năng

Những tiềm năng, thế mạnh hiện có về vị trí địa lý và kinh tế tạo cho Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc nền tảng vững chắc, thuận lợi để tăng cường mở rộng giao lưu, hợp tác kinh tế trong nước và liên kết, hội nhập với các nước trong khu vực và quốc tế. Ông Nguyễn Ngọ cho biết: “Hiện nay 95% diện tích khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc đã được lấp đầy các dự án. Còn khoảng 20 hec ta, chúng tôi đang kêu gọi các nhà đầu tư. Trong thời gian qua, chúng tôi kêu gọi được 4 nhà đầu tư, trong đó có 3 nhà đầu tư nước ngoài. Trong thòi gian tới sẽ có nhiều nhà đầu tư đến với Điện Nam – Điện Ngọc”.

Đến nay, Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc đã hoàn chỉnh hệ thống cơ sở hạ tầng, với đầy đủ các tiện ích cho các nhà đầu tư. Nhà máy xử lý nước thải công suất 5000 m3/ngày đêm được đưa vào sử dụng và hiện trên 15% diện tích đất của khu công nghiệp được trồng cây xanh giúp giảm bụi và tiếng ồn, giữ vệ sinh môi trường. Tỉnh Quảng Nam đang xây dựng và phát triển Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc thành một khu công nghiệp kiểu mẫu với các cơ chế thông thoáng trong thu hút đầu tư và nguồn nhân lực dồi dào từ chính địa phương mà doanh nghiệp đang đầu tư kinh doanh.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?