Công ty cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc tại TP HCM

Người đăng: PestControl Hoàng Trang | Ngày đăng : 19-09-2022 20:06 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Công ty cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc giá cạnh tranh tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc cho hàng trăm khách hàng hằng năm tại các quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ diệt mối tận gốc của Pest kill 247 giúp khách hàng là công ty, nhà máy, nhà xưởng, toà nhà, đền chùa, dự án và các hộ gia đình; bảo vệ tài sản, nền móng, trang thiết bị được an toàn, tránh hư hại, thất thoát bởi loài côn trùng tuy nhỏ bé nhưng nguy hiểm này.

công ty diệt mối tận gốc

Cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc

Dấu hiệu nhận biết mối xâm phạm phá hoại.

Sau khi tiếp nhận yêu cầu thực hiện dịch vụ diệt mối tận gốc, kỹ thuật của pest kill 247 sẽ tiến hành khảo sát tại khu vực cần thực hiện dịch vụ diệt mối, quy trình khảo sát chặt chẽ, kỹ lưỡng giúp chúng tôi nhìn nhận và đánh giá đúng vấn đề cần giải quyết.

Khi có các dấu hiệu này, hãy liên hệ với chúng tối để nhanh chóng khảo sát và tiến hành diệt mối trước khi mọi thứ bị tổn thất quá nhiều.

Dấu hiệu đầu tiên

Là khi nhìn thấy những đôi cánh của mối trưởng thành. Những con mối con lớn lên trong thành luỹ mối, đến lúc trưởng thành chúng mọc cánh và có khả năng sinh sản.

Vào mùa xuân, khi mối có đủ khả năng sinh sản sẽ bay ra khí hậu ấm áp hoặc khi nhiệt độ nóng lên, bọn chúng bay cả bầy lớn nhưng sẽ ghép đôi thành từng cặp một và rất nhanh khi tìm được nơi thích hợp chúng sẽ đậu xuống và cố ý xoắn đôi cánh của chúng cho đến khi rụng ra.

Nếu bạn thấy những đôi cánh nhỏ có màu đen xung quanh nhà, sàn nhà, cửa sổ, thì chắc chắn bạn sẽ tìm ra những tổ mối ở gần đó. Đây là dấu hiệu đầu tiên.

Dấu hiệu thứ hai

Và cũng là dấu hiệu phổ biến nhất là sự xuất hiện của các đường ống bùn. Kỹ thuật của Pest kill 247 thường sử dụng dấu hiệu này để nhận biết sự xuất hiện của mối trong nhà bạn. Nguyên nhân là mối cần nhiệt độ và độ ẩm cần thiết để chúng sinh tồn, chúng thường xây các đường hầm bằng bùn, đất và bụi bẩn.

Những hầm đất này có độ ẩm thích hợp để làm nơi chúng cư trú, di chuyển và tìm kiếm mối, vận chuyển thức ăn về tổ. Đường ống bùn có kích cỡ 1-2mm, và thường thấy trên bề mặt tường và bên trong các lối dẫn vào nhà

Nếu bạn phát hiện ra một ống bùn, đừng hoảng sợ. Thứ bạn đang nhìn vào là một đường hầm không hoạt động kể từ sự phá hoại trước đó của mối. Cách tốt nhất để xác định xem đường ống này có còn hoạt động hay không là phá vỡ một phần ở khu vực trung tâm đường ống.

Nếu sau một vài ngày, đường ống bùn lại bình thường thì có nghĩa là mối vẫn sử dụng nó để hoạt động. Những đường ống bùn mà mối tạo ra có thể kéo dài tới 19 mét hoặc hơn và có nhiều khả năng được tìm thấy trên các tòa nhà cao ít nhất hai tầng.

công ty diệt mối tận gốc pest kill 247

Công ty diệt mối tận gốc Pest kill 247

Dấu hiệu thứ ba

Là khi các vật dụng đồ gỗ trong nhà không còn chắc chắn, kết cấu bị hư hại. Vì mối ăn gỗ, phân mối hay ‘bùn’ của chúng tạo ra môi trường bảo vệ ngăn hơi nóng và độ ẩm. Điều này làm cho gỗ phồng lên, làm cho khó mở hay đóng cửa sổ và cửa chính. Ngay cả các vật dụng như: các chân tủ, kệ gỗ,… bị mối tấn công sẽ bị sụp đổ xuống và không thể khắc phục được.

Trên đây là một số dấu hiệu nhận biết mối trong nhà bằng trực quan. Tuy nhiên, các dấu hiệu này chỉ rõ ràng để ta phát hiện ra khi mối đã trú ngụ lâu và gây ra những thiệt hại không nhỏ cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, việc tiêu diệt tận gốc loài mối cũng không hề đơn giản. Hãy nhờ cậy đến chuyên gia hay công ty kiểm soát mối chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn đánh giá chính xác tình trạng mối mà ngôi nhà bạn gặp phải để lên phương án tiêu diệt triệt để nhất.

Kỹ thuật diệt mối của Pest kill 247.

Bước 1 : Đặt hộp mồi nhử mối.

Tìm nơi có mối và phá hoại, Cậy nơi có mối, làm ướt hộp nhử mối, sau đó đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có đường đi của mối. Trường hợp đường mối đi giữa tường thì phải làm giá treo cố định hộp nhử.

Bước 2 : Phun thuốc diệt mối lần 1.

Sau khi đặt hộp nhựa mối 10 – 15 ngày, pest kill 247 sẽ tiến hành kiểm tra, nếu thấy xung quanh hộp như mối xuất hiện đường ăn của mối, đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp. Trước hết dỡ hộp nhữ mối, đổ hết cắc miếng mồi và những con mối trong hộp nhữ vào một chậu khô, sau đó dùng thuốc bột bơm đều lên các con mối, trên bề mặt các miếng mồi cho đều rồi xếp trở lại. Để đúng vào vị trí ban đầu. 1-2 ngày sau mối rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp.

Bước 3 :  Phun dung dịch tồn lưu bảo vệ.

Sử dụng hóa chất chuyên dụng dạng dung dịch, phun trực tiếp vào đường mối đi, nơi bị mối tấn công, nhằm tiêu diệt hết mối thợ còn lại. Phun trực tiếp lên bề mặt các kết cấu gỗ chân tường những nơi có mối có thể di chuyển và tấn công nhầm ngăn chặn hoặc mối từ bên ngoài xâm nhập vào cũng chết.

Quy trình diệt mối – công ty diệt mối pest kill 247

Bảng giá dịch vụ diệt mối tận gốc

Bảng giá dưới đây có thể sẽ phải thay đổi tuỳ theo hiện trạng và khu vực sử dụng dịch vụ diệt mối, kỹ thuật viên của Pest kill 247 sẽ đến tận nơi để khảo sát và đưa ra phương án tốt nhất cho quý khách

Giá diệt mối cho hộ gia đình Từ: 2.200.000đ
Giá diệt mối cho văn phòng công ty, phòng khách sạn Từ 2.500.000đ
Dịch vụ diệt mối tại Resort 2.7 triệu – 12 triệu
Dịch vụ diệt mối cho kho xưởng diện tích nhỏ 1.7triệu – 15 triệu
Dịch vụ diệt mối cho kho xưởng diện tích lớn 10.000đ – 50.000đ/m2
Phòng chống mối nền móng cho công trình nhà ở diện tích nhỏ từ 35.000đ- 75.000đ / m2

Giá trị mang lại của dịch vụ diệt mối tận gốc.

Chúng tôi mang lại cho quý khách chất lượng dịch vụ uy tín và chất lượng có tính hiệu quả cao công việc và có chế độ bảo hành dài hạn có thể đến 3 năm sau khi áp dụng dịch vụ diệt mối tận gốc của pest kill 247.

Sau khi áp dụng dịch vụ của chúng tôi, thông thường khách hàng sẽ được bảo hành với thời hạn từ 1 đến 3 năm sau khi sử dụng dịch vụ diệt mối tận gốc. Hằng năm chúng tôi phun thuốc bảo vệ tài sản gỗ định kỳ và thường xuyên, qua đó ngăn ngừa mối từ bên ngoài xâm nhập vào và phá hoại tài sản.

Với dịch vụ diệt mối tận gốc của chúng tối, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì đã được bảo vệ, ngăn ngừa tài sản quý báu của mình bởi những loài côn trùng nguy hiểm như mối.

Liên hệ với công ty diệt mối tận gốc.

Thông tin liên hệ Pest kill services :

Công ty TNHH Pest kill Việt Nam.

Số 128 nguyễn duy trinh, phường bình trưng tây, thành phố Thủ Đức.

Hotline : 0902972860

Email : pestkill247@gmail.com

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi phát hiện dấu hiệu có mối, việc đó giúp quý khách sớm bảo vệ được tài sản khỏi hàm răng sắc bén của chúng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng 24/7.

Nguồn : https://pestkill247.com/dich-vu-diet-moi-tan-goc/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?