King Crown Infinity | Những Công Nghệ Lần Đầu Xuất Hiện Tại Việt Nam

Người đăng: Nguyễn Đạt | Ngày đăng : 24-03-2021 17:06 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

King Crown Infinity – Những Công Nghệ Lần Đầu Xuất Hiện Tại Việt Nam

Căn Hộ Cao Cấp King Crown Infinity – Với Các Công Nghệ Tiên Phong, Chắc Chắn sẽ là một biểu tượng cho TP Thủ Đức ở Tương Lai.

Công Nghệ Anamorphic Illusion – Màn Hình Hologram 3D lần đầu tiên có mặt tại VN

Mặt ngoài trung tâm thương mại tại King Crown Infinity được trang bị màn hình công nghệ hologram mới từ Hàn Quốc – Anamorphic Illusion cho phép trình diễn các hình ảnh 3D sống động. Sự hòa quyện tinh tế giữa thiết kế, màu sắc và ánh sáng không chỉ giúp khối đế thương mại mang nét đẹp lung linh, mà còn thu hút dòng khách hàng đông đúc của thành phố Thủ Đức đến tham quan, mua sắm.

𝗧𝗿𝗶̀𝗻𝗵 𝗱𝗶𝗲̂̃𝗻 𝗮́𝗻𝗵 𝘀𝗮́𝗻𝗴 𝗧𝗼𝗺𝗺𝗮𝘀𝗼 𝗙𝗿𝗶𝘇𝘇𝗮𝗹𝗲 tại King Crown Infinity

𝐓𝐨𝐦𝐦𝐚𝐬𝐨 𝐅𝐫𝐢𝐳𝐳𝐚𝐥𝐞- một trong những bậc thầy hàng đầu thế giới về nghệ thuật chiếu sáng với những tác phẩm danh tiếng như 𝑿𝒊𝒂𝒎𝒆𝒏 𝑺𝒐𝒖𝒕𝒉𝒆𝒂𝒔𝒕 𝑰𝒏𝒕𝒆𝒓𝒏𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏𝒂𝒍 𝑺𝒉𝒊𝒑𝒑𝒊𝒏𝒈 𝑪𝒆𝒏𝒕𝒆𝒓, 𝒁𝒖𝒉𝒂𝒊 𝑶𝒑𝒆𝒓𝒂, 𝑾𝒖𝒉𝒂𝒊 𝑰𝒏𝒕𝒆𝒓𝒏𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏𝒂𝒍 𝑪𝒆𝒏𝒕𝒆𝒓… đã thể hiện tham vọng định hình lại đường chân trời thành phố Thủ Đức – tôn tạo diện mạo Thủ Đức xứng tầm với vị thế đô thị mới – qua đại công trình 𝐊𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐫𝐨𝐰𝐧 𝐈𝐧𝐟𝐢𝐧𝐢𝐭𝐲.

Trình Diễn Ánh Sáng tại King Crown Infinity

𝐍𝐠𝐨̂𝐧 𝐍𝐠𝐮̛̃ 𝐭𝐚̣𝐨 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐏𝐚𝐫𝐚𝐦𝐞𝐭𝐫𝐢𝐜 cùng với 𝗖𝗵𝗮̂́𝘁 𝗟𝗶𝗲̣̂𝘂 𝗛𝗼𝗮̀𝗻 𝗧𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗚𝗙𝗥𝗖 tại King Crown Infinity:

Kiến Trúc tham số (Parametric Architecturel Parametricism) là dạng kiến trúc, ở đó các đối tượng thiết kế (công trình hoặc đô thị) không phải là đối tượng tĩnh, các mối quan hệ bên trong và bên ngoài là đối tượng khá linh hoạt và được điều khiển bởi một tập hợp các đầu vào, hoặc các thông số. Kiến Trúc Sư thông qua máy tính để lập trình các đối tượng thiết kế.

Ngôn Ngữ Tạo Hình Parametric tại King Crown Infinity  Ngôn Ngữ Tạo Hình Parametric tại King Crown Infinity

Chất liệu GFRC (Glass fiber reinforced concrete): Bê tông cốt sợi thủy tinh là một loại bê tông cốt sợi, chủ yếu được sử dụng trong các tấm mặt tiền tòa nhà bên ngoài và làm bê tông đúc sẵn kiến ​​trúc.

Chất Liệu GFRC của King Crown Infinity

Sử Dụng 𝐍𝐠𝐨̂𝐧 𝐍𝐠𝐮̛̃ 𝐭𝐚̣𝐨 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐏𝐚𝐫𝐚𝐦𝐞𝐭𝐫𝐢𝐜 cùng với 𝗖𝗵𝗮̂́𝘁 𝗟𝗶𝗲̣̂𝘂 𝗛𝗼𝗮̀𝗻 𝗧𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗚𝗙𝗥𝗖 (Bê Tông Cốt Sợi Thủy Tinh): Tất cả thành phần của Building được kết nối chặt chẽ với nhau, kết hợp cùng Vật Liệu GFRC đem lại sự mềm mại cho kiến trúc của dự án, thay vì những khối bê tông cứng nhắc.

Kiến Trúc Giải Tỏa Kết Cấu King Crown Infinity

 

Hệ Thống Bảo Dưỡng Định Kỳ – BMU (Building Maintenance Unit)

⚙𝗕𝗠𝗨 – 𝗕𝘂𝗶𝗹𝗱𝗶𝗻𝗴 𝗠𝗮𝗶𝗻𝘁𝗲𝗻𝗮𝗻𝗰𝗲 𝗨𝗻𝗶𝘁: Hệ thống công nghệ chuyên dụng làm sạch và bảo trì nhà cao tầng với thiết kế có độ tương thích cao giữa thiết bị và diện tích hoạt động, chiều cao của tòa nhà, khả năng chịu lực của kết cấu mái… và đặc biệt là giữ nguyên vẹn vẻ đẹp sắc sảo của kiến trúc tòa nhà.

*Liên Hệ Phòng Kinh Doanh King Crown Infinity  – Chủ Đầu Tư BCG: 

  • Email: Booking.KingCrown@Gmail.com
  • Hotline: 096 541 7771
  • Website: https://www.kingcrown-thuduc.com.vn/
5/5 (2 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?