Công nghệ hút mỡ 2023 an toàn chất lượng

Người đăng: Phạm Thanh Nhã | Ngày đăng : 03-07-2023 20:49 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Công nghệ hút mỡ 2023 hiện đại ra đời nhằm mục đích giúp chị em đánh tan mỡ thừa. Điều quan trọng hơn là nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc. Tuy nhiên, công nghệ ngày càng phát triển nên có vô số công nghệ hút mỡ ra đời. Được ứng dụng rất nhiều tại các thẩm mỹ viện hiện nay. Vì vậy để lựa chọn cho mình một công nghệ đánh tan mỡ thừa cũng không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây, Bác sĩ Nguyễn Tuấn Anh sẽ gợi ý đến chị em một số tiêu chí cơ bản và quan trọng nhất để nhận biết công nghệ hút mỡ an toàn và hiệu quả.

 

Công nghệ hút mỡ 2023 an toàn được đánh giá như thế nào?

Công nghệ hút mỡ 2023 giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng

Công nghệ hút mỡ 2023 giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng

Mỗi một dịch vụ hay một công nghệ đều có mức độ an toàn và rủi ro riêng. Khi lựa chọn được cho bản thân những công nghệ an toàn chị em sẽ tránh được những biến chứng. Vậy nên bạn có thể tham khảo các tiêu chí đánh giá sao:

  • Được kiểm định an toàn bởi các cơ quan chuyên môn
  • Công nghệ này có tỷ lệ số người thực hiện thành công
  • Hiệu quả với cả những vùng mỡ khó giảm nhất
  • Có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại
  • Đặc biệt không gây béo trở lại hay các biến chứng sau khi thực hiện
  • Không xâm lấn quá mức vào cơ thể, giảm thiểu rủi ro
  • Thời gian hồi phục sau khi thực hiện hút mỡ bằng các công nghệ hiện đại cũng là một yếu tố quan trọng

Công nghệ hút mỡ an toàn được đánh giá là một phương pháp thẩm mỹ hiệu quả và an toàn. Vì vậy, bạn cần xem xét các tiêu chí để chọn dịch vụ hút mỡ tiên tiến và hiện đại.

 

Các công nghệ sử dụng trong hút mỡ phổ biến nhất

Các công nghệ hút mỡ 2023 hiện đại hiện nay bao gồm:

  • Hút mỡ bằng Laser (Laser Lipolysis): sử dụng ánh sáng laser để phá huỷ tế bào mỡ. Sau đó mỡ được loại bỏ bằng cách tự động thoát ra ngoài cơ thể. Phương pháp này không đòi hỏi phẫu thuật, không để lại sẹo và tối ưu hóa thời gian hồi phục.
  • Hút mỡ bằng siêu âm (Ultrasound-assisted liposuction): sử dụng sóng siêu âm để phá huỷ tế bào mỡ trước khi hút ra khỏi cơ thể. Siêu âm cũng giúp làm giảm đau và sưng tấy sau khi phẫu thuật.
  • Hút mỡ công nghệ VASER 8D: đây là công nghệ thế hệ mới của máy Vaser Lipo. Kết hợp máy Lipo 8D và máy Vaser Lipo. Đầu máy Lipo 8D với chế độ rung xoay tròn. Giúp đánh tan mỡ thừa dưới da tại mọi phân vùng. Tăng hiệu quả gấp 3 lần.

Các phương pháp hiện đại như hút mỡ bằng laser, sóng siêu âm hay hút mỡ bằng áp lực thấp đều được đánh giá là an toàn. Nó không gây đau đớn và không để lại sẹo.

 

Hút mỡ bằng VASER 8D an toàn và hiệu quả

Công nghệ hút mỡ 2023 Vaser 8D

Công nghệ hút mỡ 2023 Vaser 8D

Công nghệ hút mỡ 2023 bằng kĩ thuật Vaser 8D là công nghệ an toàn và hiệu quả nhất. Hệ thống máy hiện đại không cần phẫu thuật ra đời như một giải pháp hữu hiệu giúp đáp ứng nhu cầu lấy lại vóc dáng của chị em phụ nữ. Với đầu hút thông minh, đầu ống siêu nhỏ giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa. Đặc biệt đảm bảo 3 yếu tố:

  • Không phẫu thuật
  • Không để lại sẹo
  • Không xâm lấn
  • Không biến chứng

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, quá trình tiêm thuốc tê và các bước chuẩn bị trước và sau khi thực hiện phẫu thuật cũng rất quan trọng. Chính vì vậy, việc lựa chọn đúng địa chỉ và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia là yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình thực hiện. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Tuấn Anh được mệnh danh là thầy thuốc làng hút mỡ. Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong phương pháp hút mỡ. Được hơn 100 bệnh nhân thực hiện thành công và lấy lại săn chắc, gọn gàng.

 

Tại sao nên hút mỡ tại Bs Tuấn Anh?

Công nghệ hút mỡ Vaser 8D sẽ thúc đẩy giúp kích thích sản sinh collagen, nâng cao đàn hồi cho da. Song song đó sẽ giảm thiểu tình trạng da bị chùng nhão, chảy xệ. Bên cạnh đó, còn được thực hiện bằng cách thức nội soi ít xâm lấn. Do vậy sẽ thời gian phục hồi mau chóng hơn.

Có rất nhiều cách để có thể giảm mỡ như tập thể dục hay ăn kiêng. Tuy nhiên, những phương pháp truyền thống này cần có nhiều thời gian và cả một quá trình luyện tập kiên trì. Điều này không phải ai cũng đáp ứng được khi cuộc sống ngày càng bận rộn. Vì vậy, hãy đến với Bác sĩ Nguyễn Tuấn Anh để thực hiện công nghệ đánh tan mỡ thừa Vaser 8D. Hãy gọi ngay đến Hotline 0812 73 1515 để đặt lịch thăm khám với bác sĩ.

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?