BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Cổng, cửa, lan can, cầu thang nhôm đúc Bình Định

Cổng, cửa, lan can, cầu thang nhôm đúc Bình Định

Cong, cua, cau thang, lan can nhom duc Binh Dinh

Cổng nhà chính là nơi đầu tiên mà chúng ta nhìn thấy khi tham quan một ngôi nhà. Một bộ cổng nhôm đúc không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp bề thế cho ngôi nhà mà còn góp phần gia tăng thêm sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Trong giới hạn bài chia sẻ này, nhôm đúc Nam Phong xin chia sẻ đến các bạn đôi nét về cổng nhôm đúc Bình Định và top những mẫu cổng nhôm đúc đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Tìm hiểu đôi chút về cửa nhôm đúc Bình Định

Cổng nhôm đúc là một sản phẩm được làm nên bằng chất liệu hợp kim nhôm trong đó nhôm chiếm hơn 85%, được đúc với nhiều phương pháp khác nhau tuỳ theo kích thước sử dụng, chi tiết hoa văn phức tạp hay đơn giản, phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau như nhà phố, biệt thự…

Một số phương pháp đúc ra những sản phẩm cổng nhôm đúc đẹp phổ biến hiện nay là:

Khám phá những ưu điểm nổi bật của cổng nhôm đúc Bình Định

Cánh cổng là một trong những yếu tố quan trọng cấu thành lên kiến trúc của ngôi nhà. Mỗi sản phẩm cổng nhôm đúc đẹp sẽ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Chiêm ngưỡng các mẫu cổng nhôm đúc Bình Định đẹp, sang trọng nhất

Cổng nhôm đúc Buckingham

Mẫu cổng nhôm đúc này được lấy ý tưởng từ cung điện BuckingHam của Vương Quốc Anh. Nổi bật với hoạ tiết chú sư tử đội vương miện cùng với chú ngựa có một sừng. Mẫu cổng nhôm đúc BuckingHam góp phần toát lên vẻ đẹp quý tộc, phong cách hoàng gia, sang trọng, đẳng cấp. Nếu như hình ảnh sư tử mang ý nghĩa bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà thì chú ngựa lại mang đến sự dũng mãnh, thu hút tài lộc về cho gia chủ, đồng thời ngăn cản được sự tấn công của các loài gây hại cho ngôi nhà. Những chi tiêt được chạm khắc trên cổng rất phù hợp cho những ngôi nhà theo phong cách cổ điển, vừa mang đến nét đẹp cổ điển vừa hiện đại lại rất tinh tế.

Cổng nhôm đúc song long hội tụ

Cổng nhôm đúc trống đồng

Cổng nhôm đúc hoa lá tây

CH27

>> Tham khảo: Mẫu lan can nhôm đúc họa tiết hoa lá

Cổng nhôm đúc chạm khắc hoạ tiết đối xứng

Các hoạ tiết hoa văn đối xứng trên cổng nhôm đúc có ý nghĩa tạo nên sự cân bằng trong thiết kế để từ đó tạo sự hài hoà và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ nhất. Và đây cũng chính là sức thu hút đặc biệt của mẫu cổng này. Đối xứng chính là một trong những nguyên tắc cơ bản trong gestaltism, một lý thuyết hành vi của con người đề nghị rằng tâm chúng ta tạo ra trật tự và đầy đủ trong những điều mà chúng ta bắt gặp. Và những chi tiết đối xứng này giúp cho cuộc sống của gia chủ luôn được cân bằng, hài hoà, có trật tự nhất định nhưng vẫn nằm trong quy luật tự nhiên.

Khu vực nhận thi công cổng nhôm đúc tỉnh Bình Định

Dưới đây là huyện, xã của tỉnh Bình Định mà chúng tôi đang thi công cầu thang nhôm đúc tại nhà:

Hy vọng qua bài chia sẻ này của chúng tôi bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về các mẫu cổng nhôm đúc đang được yêu thích nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu về các mẫu cổng nhôm đúc Bình Định đẹp sang trọng cho công trình của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Nhôm đúc Nam Phong luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được báo giá chi tiết nhé.

Công Ty TNHH Nhôm Đúc Nam Phong

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version