Cổng, cửa, lan can, cầu thang nhôm đúc An Giang

Người đăng: Ánh Cao Thị | Ngày đăng : 07-03-2022 09:20 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay, cổng nhôm đúc đang là sản phẩm rất phổ biến nhận được rất nhiều người sự quan tâm của người tiêu dùng ngay từ khi mới ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, với những khách hàng nào đang sở hữu những ngôi nhà mặt phố, nhà liền kề, nhà biệt thự thì cổng nhôm đúc chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Và một trong những mẫu cổng nhôm đúc An Giang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay đó là dòng cổng nhôm đúc 4 cánh. Loại cổng này sở hữu rất nhiều ưu điểm, tiết kiệm không gian mở cửa, phù hợp với cả không gian rộng và hẹp. Để hiểu rõ chi tiết về cửa nhôm đúc 4 cánh, mời các bạn hãy cùng nhôm đúc Nam Phong theo dõi nội dung bài chia sẻ dưới đây nhé.

Tham khảo các mẫu cổng nhôm đúc An Giang 4 cánh sang trọng, hiện đại nhất

Cổng, cửa, lan can, cầu thang nhôm đúc An Giang mẫu đẹp giá cạnh tranh

Trong tất cả các dòng cổng có mặt trên thị trường hiện nay, thì cổng nhôm đúc đang nhận được rất nhiều sự ưa chuộng trong cả xây dựng và trang trí ngoại thất. Bởi nó có đặc tính an toàn và tính thẩm mỹ đều vượt trội hơn hẳn so với các loại cổng sắt và cổng inox. Cổng nhôm đúc 4 cánh được thiết kế với nhiều nét hoa văn đẹp mắt, hoạ tiết hiện đại phù hợp với mọi phong cách kiến trúc khác nhau từ hiện đại cho đến tân cổ điển, cổ điển. Bên trên 4 mặt của 4 cánh cổng đều được chạm khắc với những biểu tượng vô cùng bắt mắt, tượng trưng cho phong cách vương giả, quý tộc, hoàng gia. Khi cả 4 cánh cổng nhôm đúc được khép lại thì sẽ tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh vô cùng bắt mắt, tạo nên sự đẳng cấp cho cánh cổng nhà bạn.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu cổng nhôm đúc An Giang đẹp, đang thịnh hành nhất hiện nay sau đây:

  • Cổng nhôm đúc 4 cánh đảm bảo việc kết nối giữa các hoa văn và chi tiết hài hoà với nhau, giúp tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế cho ngôi nhà phố.
  • Cổng nhôm đúc 4 cánh được thiết kế với các cánh cửa liên kết với nhau bằng bản lề nối cánh đảm bảo mang đến sự vững chắc và bền bỉ cho ngôi nhà của bạn.
  • Cổng nhôm đúc 4 cánh được thiết kế với kiểu dáng phong phú, đa dạng cùng với những mẫu mã mang hình dáng cổ điển, mạnh mẽ, hoặc thanh thoát, hoàng gia, quý tộc. Bên cạnh đó, cũng có nhiều mẫu cổng nhôm đúc hiện đại, than lịch.

Tìm hiểu ý nghĩa của một số hoa văn của cổng nhôm đúc An Giang 4 cánh

Tìm hiểu ý nghĩa của một số hoa văn của cổng nhôm đúc An Giang 4 cánh

 C4C18

Những hoa văn trên cổng nhôm đúc 4 cánh thường mang đến những ý nghĩa quan trọng như sau:

  • Cổng nhôm đúc 4 cánh hoạ tiết hoa lá: hình ảnh hoa lá, cây cối là một trong những hình ảnh để diễn tả cho sự sinh sôi và nảy nở, không những thế nó còn là biểu tượng của cái đẹp thanh lịch, nền nã, nhẹ nhàng. Mọi người thường sử dụng những hình ảnh hoa lá để trang trí cho hầu hết các vật dụng sử dụng thường ngày, trong đó có cổng của mỗi gia đình. Hoa lá và cây cối thường được sử dụng để trưng bày, và sử dụng trong tranh ảnh để trang trí trên các sản phảm nội và ngoại thất nhằm mục đích mang đến sự bắt mắt, sống động nhất cho mỗi không gian sống. Các đường nét hoa lá được chạm khắc trên cổng 4 cánh đã giúp cho bộ cổng sở hữu một vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời đồng thời mang đến ý nghĩa phong thuỷ tốt lành, mang đến sự phát triển, may mắn cho gia chủ.
  • Ý nghĩa cổng nhôm đúc 4 cánh tranh phong cảnh: đây là mẫu cổng nhôm đúc mà mỗi cánh của nó được chạm khắc một bức tranh phong cảnh nhã nhặn, thanh lịch nhưng không kém phần tinh thế. Mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh mẫu tranh phong cảnh sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, nhã nhặn, từ đó mang đến thông điệp về sự bình yên, đoàn tụ cho mỗi ngôi nhà. Đặc biệt, mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh này rất thích hợp với những ngôi nhà mang phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát.
  • Cổng nhôm đúc 4 cánh phù điêu phong thuỷ: một số mẫu cổng nhôm đúc đặc trưng cho thể loại này mà chúng ta thường bắt gặp nhiều trong cuộc sống hiện nay đó là cổng nhôm đúc rồng, cổng nhôm đúc trống đồng…Những mẫu cổng nhôm đúc này thường được lựa chọn và sử dụng cho những ngôi nhà mang phong cách mạnh mẽ, cá tính. Với hình ảnh rồng mang ý nghĩa cho sự vươn cao, bay xa bền vững. Còn hình ảnh trống đồng mang đến ý nghĩa về sự quyền lực, hoàng gia, quý tộc, bề thế.

Ưu điểm nổi bật của cửa nhôm đúc An Giang thiết kế 4 cánh

Ưu điểm nổi bật của cửa, lan can nhôm đúc An Giang thiết kế 4 cánh

  • Tối ưu không gian, diện tích mở cổng: thông thường những mẫu cửa nhôm đúc An Giang với thiết kế 4 cánh sẽ được lắp đặt cho những ngôi nhà hạn hẹp về diện tích như những ngôi nhà trong phố, nhà đặt trong khu dân cư, hay nhà ở mặt tiền đường. Nếu như cửa nhôm đúc 2 cánh được sử dụng phổ biến cho những không gian rộng rãi, thoáng đãng có thể mở hết cổng mà không bị giới hạn. Thì sản phẩm cửa nhôm đúc 4 cánh sẽ tối ưu hơn, thuận tiện hơn giúp cho những ngôi nhà nhỏ hẹp có thể mở cổng thoải mái mà không lo làm ảnh hưởng đến người khác hay vướng phải đồ đạc. Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà có không gian thoáng đãng cũng có thể sử dụng mẫu cổng nhôm đúc 4 cánh bởi tính thuận tiện và giá trị thẩm mỹ cao mà nó mang đến.
  • Bền bỉ với thời gian: nhờ sử dụng chất liệu nhôm cao cấp kết hợp với lớp sơn chuyên dụng cho nên cổng nhôm đúc 4 cánh có khả năng chống gỉ sét rất tốt, hơn hẳn so với các loại cổng thông thường. Cổng nhôm đúc 4 cánh có độ bền tốt, lâu phai, chống chịu được với mọi sự biến đổi của thời tiết và khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam.
  • Có khả năng chịu lực cao: cửa nhôm đúc 4 cánh được đúc với độ dày phù hợp không chỉ tạo nên sự kiên cố, vững chắc từ ánh nhìn bình thường mà nó còn có khả năng chịu được lực tác động thực sự rất tốt.
  • Đảm bảo an toàn cho cả ngôi nhà: cổng nhôm đúc 4 cánh được các thợ gia cổng thiết kế rất kiên cố, vững chắc để nhằm gia tăng sự bảo vệ cho ngôi nhà bạn, từ đó tạo nên niềm tin vững chắc, đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong nhà.
  • Hoa văn: cổng nhôm đúc 4 cánh được thiết kế hoa văn đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau, từ đơn giản cho đều cầu kỳ như hoa lá, cây cối, trống đồng, động vật, kim tiền,  cho đến phong thuỷ….phù hợp với mọi yêu cầu và sở thích của gia chủ, góp phần mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng nhất.
  • Màu sắc: sản phẩm cổng nhôm đúc 4 cánh có sự đa dạng về màu sắc như màu đen, đồng, vàng, bạc…gia chủ có thể lựa chọn màu sắc mình yêu thích để từ đó tạo nên sự đồng điệu với thiết kế của toàn bộ công trình.
  • Hợp phong thuỷ: cổng nhôm đúc 4 cánh có thể được thiết kế theo yêu cầu riêng của từng gia chủ, hoàn toàn có thể thay đổi được từ kiểu dáng, mẫu mã, cho đến màu sắc sao cho hợp phong thuỷ với gia chủ, mang đến may mắn, bình an và sức khoẻ dồi dào cho gia chủ.

Khu vực nhận thi công cổng nhôm đúc An Giang

Chúng tôi hiện đang thi công cầu thang nhôm đúc tại An Giang cho các thành phố, huyện, xã sau đây:

  • Thành phố Long Xuyên: Phường Mỹ Bình, Phường Mỹ Long, Phường Đông Xuyên, Phường Mỹ Xuyên, Phường Bình Đức, Phường Bình Khánh, Phường Mỹ Phước, Phường Mỹ Quý, Phường Mỹ Thới, Phường Mỹ Thạnh, Phường Mỹ Hòa, Xã Mỹ Khánh, Xã Mỹ Hoà Hưng.
  • Thành phố Châu Đốc: Phường Châu Phú B, Phường Châu Phú A, Phường Vĩnh Mỹ, Phường Núi Sam, Phường Vĩnh Ngươn, Xã Vĩnh Tế, Xã Vĩnh Châu.
  • Huyện An Phú: Thị trấn An Phú, Xã Khánh An, Thị Trấn Long Bình, Xã Khánh Bình, Xã Quốc Thái, Xã Nhơn Hội, Xã Phú Hữu, Xã Phú Hội, Xã Phước Hưng, Xã Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Hậu, Xã Vĩnh Trường, Xã Vĩnh Hội Đông, Xã Đa Phước.
  • Thị xã Tân Châu: Phường Long Thạnh, Phường Long Hưng, Phường Long Châu, Xã Phú Lộc, Xã Vĩnh Xương, Xã Vĩnh Hòa, Xã Tân Thạnh, Xã Tân An, Xã Long An, Phường Long Phú, Xã Châu Phong, Xã Phú Vĩnh, Xã Lê Chánh, Phường Long Sơn.
  • Huyện Phú Tân: Thị trấn Phú Mỹ, Thị trấn Chợ Vàm, Xã Long Hoà, Xã Phú Long, Xã Phú Lâm, Xã Phú Hiệp, Xã Phú Thạnh, Xã Hoà Lạc, Xã Phú Thành, Xã Phú An, Xã Phú Xuân, Xã Hiệp Xương, Xã Phú Bình, Xã Phú Thọ, Xã Phú Hưng, Xã Bình Thạnh Đông, Xã Tân Hòa, Xã Tân Trung.
  • Huyện Châu Phú: Thị trấn Cái Dầu, Xã Khánh Hòa, Xã Mỹ Đức, Xã Mỹ Phú, Xã Ô Long Vỹ, Xã Vĩnh Thạnh Trung, Xã Thạnh Mỹ Tây, Xã Bình Long, Xã Bình Mỹ, Xã Bình Thủy, Xã Đào Hữu Cảnh, Xã Bình Phú, Xã Bình Chánh.
  • Huyện Tịnh Biên: Thị trấn Nhà Bàng, Thị trấn Chi Lăng, Xã Núi Voi, Xã Nhơn Hưng, Xã An Phú, Xã Thới Sơn, Thị trấn Tịnh Biên, Xã Văn Giáo, Xã An Cư, Xã An Nông, Xã Vĩnh Trung, Xã Tân Lợi, Xã An Hảo, Xã Tân Lập.
  • Huyện Tri Tôn: Thị trấn Tri Tôn, Thị trấn Ba Chúc, Xã Lạc Quới, Xã Lê Trì, Xã Vĩnh Gia, Xã Vĩnh Phước, Xã Châu Lăng, Xã Lương Phi, Xã Lương An Trà, Xã Tà Đảnh, Xã Núi Tô, Xã An Tức, Xã Cô Tô, Xã Tân Tuyến, Xã Ô Lâm.
  • Huyện Châu Thành: Thị trấn An Châu, Xã An Hòa, Xã Cần Đăng, Xã Vĩnh Hanh, Xã Bình Thạnh, Xã Vĩnh Bình, Xã Bình Hòa, Xã Vĩnh An, Xã Hòa Bình Thạnh, Xã Vĩnh Lợi, Xã Vĩnh Nhuận, Xã Tân Phú, Xã Vĩnh Thành.
  • Huyện Chợ Mới: Thị trấn Chợ Mới, Thị trấn Mỹ Luông, Xã Kiến An, Xã Mỹ Hội Đông, Xã Long Điền A, Xã Tấn Mỹ, Xã Long Điền B, Xã Kiến Thành, Xã Mỹ Hiệp, Xã Mỹ An, Xã Nhơn Mỹ, Xã Long Giang, Xã Long Kiến, Xã Bình Phước Xuân, Xã An Thạnh Trung, Xã Hội An, Xã Hòa Bình, Xã Hòa An.
  • Huyện Thoại Sơn: Thị trấn Núi Sập, Thị trấn Phú Hoà, Thị Trấn Óc Eo, Xã Tây Phú, Xã An Bình, Xã Vĩnh Phú, Xã Vĩnh Trạch, Xã Phú Thuận, Xã Vĩnh Chánh, Xã Định Mỹ, Xã Định Thành, Xã Mỹ Phú Đông, Xã Vọng Đông, Xã Vĩnh Khánh, Xã Thoại Giang, Xã Bình Thành, Xã Vọng Thê.

Bài chia sẻ trên đây là những thông tin hữu ích về sản phẩm cổng nhôm đúc 4 cánh mà bạn có thể tham khảo. Nhôm đúc Nam Phong với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nhôm đúc luôn đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của quý khách hàng với công nghệ hiện đại bậc nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ xuất sắc cùng với mức giá thành cạnh tranh nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu rõ về sản phẩm cổng nhôm đúc An Giang xin vui lòng liên hệ với Nam Phong nhé.

Công Ty TNHH Nhôm Đúc Nam Phong

  • Website: https://nhomducnamphong.com/
  • Địa chỉ cơ sở 1: Xóm 5 Hải Vân, Huyện Hải Hậu, Nam Định .
  • Địa chỉ cơ sở 2: tổ 15, Thị Trấn Xuân Trường, Huyện Xuân Trường, Nam Định
  • Hotline – Zalo: 0353.348.989
  • Gmail: nhomducnamphong.group@gmail.com
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?