BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Có nên sử dụng tay nâng blum đôi aventos HF cho căn bếp gia đình không ?

Không thể phủ nhận rằng tay nâng blum là phụ kiện tủ bếp hiện đại, mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Nhưng với giá thành khá cao nhiều người phân vân không biết có nên sử dụng tay nâng blum cho căn bếp gia đình của mình không. Vì vậy, cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

 

1 . Ưu điểm của tay nâng blum đôi avetos HF

Sử dụng đơn giản, hiệu quả, không gây tiếng động. Tay nâng blum là phụ kiện tủ bếp có chức năng chính là giúp bạn dễ dàng mở/đóng cánh tủ hất ngược lên trên. Bởi nếu không có thiết kế của cánh tay nâng blum, bạn sẽ không thể sử dụng được cánh tủ mở hất ngược lên trên. Dovậy, khi bạn mở/đóng cánh tủ cũng có nghĩa là đang sử dụng tay nâng blum. Nguyên lý hoạt động của tay nâng blum là sẽ chịu trọng lượng của cánh tủ dù làm bằng chất liệu gì giúp bạn không tốn công khi mở/đóng với cánh hất ngược như trước đây. Thêm vào đó, trọng lượng này sẽ tùy thuộc vào từng loại chất liệu và bạn có thể điều chỉnh khi lắp tay nâng blum. Cũng chính vì thế khi bạn đóng cánh tủ sẽ không hề gây ra chút tiếng động nào. Và bất kì thành viên nào trong gia đình cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Cho phép dừng cánh tủ bất cứ khi nào bạn muốn. Đây cũng chính là một trong nhiều ưu điểm khi bạn sử dụng tay nâng blum cho cánh tủ mở hất ngược. Cánh tủ mở hất ngược không dùng tay nâng blum hoặc cánh tủ mở sang hai bên, khi muốn lấy đồ bạn buộc phải mở hết cánh tủ ra nếu không muốn giữ cánh tủ. Nhưng ngược lại, nếu dùng tay nâng blum, bạn có thể dừng cánh tại bất kì điểm nào mà không phải lấy tay giữ như trước kia. Điều này mang đến nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng khi sử dụng.

Lắp đặt dễ dàng, thích hợp với nhiều chất liệu cánh tủ. Thực tế, bạn có thể dễ dàng tự lắp phụ kiện này thông qua  hướng dẫn lắp tay nâng blum trên internet. Chính vì thế, không giống nhiều phụ kiện tủ bếp hiện đại khác, bạn sẽ không mất chi phí thuê người lắp đặt với phụ kiện này. Ngoài ra, tay nâng blum cũng thích hợp lắp đặt với nhiều chất liệu khoang tủ phổ biến hiện nay như gỗ, gỗ kết hợp thủy tinh…

Tạo không gian bếp hiện đại. Khi sử dụng tay nâng blum, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với các phụ kiện tủ bếp hiện đại khác như giá để bát đĩa nâng hạ, giá để bát đĩa cao cấp… để tạo nên một không gian bếp hiện đại, tiện nghi.

 

2 . Nhược điểm khi sử dụng tay nâng blum

 

Một trong những nhược điểm lớn nhất của tay nâng blum chính là giá cả. Tay nâng blum có giá thành khá cao so với các loại phụ kiện tủ bếp khá cao, đặc biệt là giá tay nâng blum đôi. Do vậy, nhiều người cũng khá băn khoăn khi lựa chọn phụ kiện tủ bếp này. Tuy vậy, trên thực tế có thể thấy rằng giá thành phụ kiện tay nâng blum hoàn toàn phù hợp với chất lượng và khả năng sử dụng hiệu quả của sản phẩm này. Với việc sử dụng tay nâng blum, việc dùng cánh tủ mở hất ngược sẽ trở nên đơn giản hơn. Đồng thời, thời gian bảo hành của phụ kiện này cũng khá dài, giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.

 

Ngoài giá cả tay nâng blum, phụ kiện này cũng chỉ thích hợp cho khối tủ bếp trên. Nguyên nhân đến từ việc cánh tủ mở hất ngược phù hợp với thiết kế tủ bếp trên. Do nếu dùng cho khối tủ bếp dưới thì sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn của người tiêu dùng đối với phụ kiện, đồ dùng trong khoang tủ.

 

Với những thông tin trên, hy vọng rằng bạn đã tìm được cho mình câu trả lời về việc có nên mua và sử dụng tay nâng blum cho gia đình mình hay không. Hiện nay, tay nâng blum được bán ở đa số các cửa hàng phụ kiện tủ bếp uy tín, nổi tiếng. Tại đây, bạn cũng có thể tìm thấy giá bộ tay nâng blum cũng như các thông tin khác về phụ kiện này.

Thông tin tư vấn sản phẩm

Hotline : 0566831913

5/5 (1 Review)
Exit mobile version