Có nên mua giá để bát đĩa nâng hạ không ?

Người đăng: Inoxen Nga | Ngày đăng : 22-08-2023 12:14 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Giá để bát đĩa nâng hạ là một trong những phụ kiện tủ bếp hiện đại, được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên vì nhiều lý do, rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn có nên mua sản phẩm này cho gia đình không ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

1 . Ưu điểm

Giá bát đĩa nâng hạ là một trong những giá để bát đĩa thông minh với nhiều ưu điểm mang đến tiện lợi cho người tiêu dùng. Cụ thể là:

Chất liệu: Sản phẩm này là sự kết hợp giữa inox, thép mạ và nhựa cao cấp. Trong khi inox được dùng để thiết kế các sàn úp và tay cầm thì nhựa cao cấp được sử dụng cho khay hứng nước còn hộp lực, tay nâng cũng như thành giá sử dụng thép mạ. Với những chất liệu này, giá bát đĩa nâng hạ không những có được sự chắc chắn, an toàn khi bạn dịch chuyển mà còn tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại. Thêm vào đó, việc kết hợp cả 3 chất liệu này cũng khiến giá bát đĩa nâng hạ đặc biệt hơn các giá để bát đĩa inox trong tủ bếp khác.

Thiết kế: giá bát đĩa nâng hạ có thiết kế ưu việt, hiện đại hơn so với các loại giá để bát đĩa trên thị trường hiện nay. Tại sàn úp bát thay vì thiết kế nan inox song song như thông thường, giá bát đĩa nâng hạ lại có thiết kế dạng lượn sóng hiện đại. Thiết kế lượn sóng như vậy sẽ giúp cho bát được giữ chặt hơn, nhanh khô hơn và không bị dịch chuyển khi kéo ra hoặc đẩy giá vào tủ. Trong khi đó sàn úp đĩa được thiết kế dạng chữ V phổ biến nhưng phá cách hơn giúp đĩa được giữ chặt khi dịch chuyển. Ngoài ra, giá còn có thiết kế hộp lực, tay nâng dễ dàng với khay hứng nước tháo lắp đơn giản. Trên thực tế, hộp lực hoạt động theo nguyên lý cơ vớ dây xích nên bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa khi gặp vấn đề. Thêm vào đó, hộp lực này sẽ giúp cho giá chịu được trọng lượng lớn hơn so với thông thường.

Quá trình sử dụng:

Dễ dàng úp hoặc cất bát đĩa nhờ cơ chế nâng hạ của giá. Khác với những giá để bát đĩa inox 304 thường thấy trong gia đình, giá để bát đĩa nâng hạ có thể di chuyển ra ngoài khoang tủ nhờ sử dụng hộp lực và tay nâng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không phải với tay để cất bát đĩa trên giá cao như trước đây. Từ đó, mọi thành viên trong gia đình bạn cũng có thể sử dụng giá một cách dễ dàng.

Số lượng bát đĩa để trên giá lớn hơn so với các sản phẩm khác. Nhờ thiết kế hộp lực, bạn có thể tăng tải trọng mà giá có thể chịu được lên tối đa 10 kg. Vì vậy, số lượng bát đĩa mà bạn có thể để được trên giá cũng lớn hơn. Cùng với đó, quá trình bạn di chuyển giá cũng không hề gặp bất cứ vấn đề gì.

Dễ dàng vệ sinh. Không thể không nói với các chất liệu hiện đại, tiện lợi như vậy, quá trình vệ sinh giá để bát đĩa nâng hạ hoàn toàn đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa thông thường cho giá mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

2 . Nhược điểm

Giá để bát đĩa nâng hạ có rất nhiều ưu điểm tiện lợi cho người dùng. Song hạn chế lớn nhất của sản phẩm này lại nằm ở chính giá thành. Giá thành của sản phẩm giá để bát nâng hạ cao hơn so với các giá bát đĩa trên thị trường như giá để bát đĩa treo tường hay giá cố định. Nhưng trên thực tế, giá cả này lại hoàn toàn phù hợp với những tiện ích mà sản phẩm mang lại.

 

Với những phân tích trê, hy vọng rằng bạn đã có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Trong trường hợp có bất kì thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Thông tin liên hệ tư vấn khách hàng

Hotline 0566831913

4/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?