Có nên kinh doanh đèn năng lượng mặt trời không?

Người đăng: Truong Dat | Ngày đăng : 05-04-2024 14:50 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Có nên kinh doanh đèn năng lượng mặt trời không? Chắc hẵn là câu hỏi mà những ai đnag muốn mở đại lý đèn năng lượng mặt trời quan tâm. Không chỉ đơn giản là một thiết bị hấp thụ ánh sáng mặt trời để chiếu sáng. Đèn năng lượng còn là một mãng kinh doanh rất tiềm năng cho nhà đầu tư. Để trả lời được câu hỏi này, mời bạn tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của ntech.

Có nên kinh doanh đèn năng lượng mặt trời không

I. Lý do nhiều người muốn kinh doanh đèn năng lượng mặt trời

Đầu tiên là phải nói đến lý do vì sao đèn năng lượng mặt trời lại ngày càng được nhiều người sử dụng? Sau đây là những lợi ích mà đèn nlmt mang lại:

1. Công ty ntech hỗ trợ mở đại lý không cần bỏ vốn

Tiên phong trong việc hỗ trợ đại lý bán đèn năng lượng mặt trời “không cần vốn”. NTech Solar chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên triển khai chính sách “Mở đại lý không cần vốn”. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng bắt đầu hành trình kinh doanh đầy tiềm năng với mà không cần lo lắng về gánh nặng tài chính. Tiết kiệm bớt tiền nhập hàng, có khách mới lấy đèn về bán,.. Cùng nhiều chính sách hỗ trợ khác chỉ có tại công ty ntech như:

công ty đèn năng lượng mặt trời

✔️ Hàng mẫu trưng bày: NTech hỗ trợ chiết khấu 3% cho đại lý khi nhập hàng mẫu trưng bày. Giúp quý đại lý có sản phẩm để giới thiệu đến khách hàng, đây là một cách bán hàng trực tiếp hiệu quả nhất từ trước đến nay.

✔️ Công nợ linh hoạt: Đối với đại lý có cửa hàng, NTech áp dụng chính sách công nợ từ 15 – 30 ngày. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh, có thể bán hàng rồi mới phải trả tiền.

Gối đầu theo đơn hàng: NTech hỗ trợ gối đầu theo đơn hàng nhập trong tháng. Chính sách này sẽ giúp bạn tối ưu hóa vốn kinh doanh và tăng lợi nhuận.

2. Tuổi thọ đèn năng lượng rất cao

Độ bền của bóng đèn mặt trời có thể nói là vô cùng tốt. Riêng tấm pin nlmt là có tuổi thọ lên đến 20 năm. Vừa tiết kiệm điện vừa có thể thay thế cũng như sửa chửa nếu hư hỏng. Đặc biệt, đèn solar có khả năng chống nước và chống bụi bẩn vô cùng hiệu quả. Ánh sáng êm dịu nhờ dùng Chip LED SMD tuổi thọ hơn >50.000 giờ. Bền bỉ với thời gian vì có thể chiếu sáng liên tục từ 5 – 10 năm.

cửa hàng đèn năng lượng mặt trời

3. Có nhiều lợi thế kinh doanh đèn năng lượng mặt trời

Thị trường đèn năng lượng mặt trời tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Sẽ có sự bùng nổ cực kỳ lớn khi người dùng ngày càng biết tới nhiều. Nhờ hai yếu tố sau:

✔️ Thị trường tiềm năng: Nhu cầu sử dụng đèn năng lượng tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ. Nhu cầu tăng cao, mang đến cơ hội kinh doanh rộng mở cho các đại lý.

✔️ Sản phẩm thông minh, khả năng chiếu sáng ưu việt: Đèn năng lượng mặt trời NTech có thể chiếu sáng cả đêm, thời gian sử dụng trên 08 tiếng. Có thể sử dụng ngay cả khi cúp điện. Tiết kiệm chi phí vận hành và bảo trì và tiền điện mỗi tháng. Mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người dùng trong thời kỳ suy thoái kinh tế như hiện nay.

4. Đèn nlmt rất an toàn và có thể chiếu sáng khi cúp điện

Vì là đèn tích điện năng lượng mặt trời nên thiết bị luôn sẵn sàng để chiếu sáng. Bất chấp mọi sự cố về điện lưới hay mất điện thì nó vẫn có thể chiếu sáng. Đặc biệt là khi bạn lắp đèn năng lượng mặt trời trong nhà. Căn nhà và những người trong gia đình của mình sẽ không còn phải lắng về nguy cơ cháy nổ do chập điện. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng nhờ chuyển qua sử dụng đèn năng lượng mặt trời.

Đèn năng lượng mặt trời đĩa bay 1000w

II. Kinh doanh đèn năng lượng mặt trời bao lâu thì hòa vốn?

Thời gian hoàn vốn khi trở thành nhà phân phối đèn năng lượng mặt trời phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó sẽ bao gồm:

1. Giá nhập, mua bán đèn năng lượng mặt trời:

Giá bán lẻ của đèn năng lượng mặt trời dao động từ 1 triệu đến vài triệu đồng. Tùy vào thương hiệu, công suất, dung lượng pin và chế độ bảo hành. Lợi nhuận bán đèn năng lượng mặt trời cao hơn so với bán bóng đèn truyền thống. Ví dụ, nếu giá bán lẻ là 1.000.000 triệu đồng/bộ, giá bán sỉ là 800.000 đồng/bộ, thì lợi nhuận là 200.000 đồng/bộ. Chưa kể, nếu bạn có cửa hàng đèn năng lượng mặt trời giá vốn nhập hàng còn tốt hơn.

Giá đèn pha năng lượng mặt trời

Ngoài ra, giá vốn bỏ ra để nhập đèn năng lượng mặt trời ngày càng giảm. Nên hiện tại, đại lý đèn năng lượng mặt trời hòa vốn nhanh hơn rất nhiều so với vài năm trước. Mà bạn cũng không cần lo, khi bắt đầu kinh doanh đèn năng lượng mặt trời. Quý anh/chị sẽ được công ty tnhh đèn năng lượng mặt trời NTech hỗ trợ một khoảng chi phí ban đầu. Cụ thể như chính sách hỗ trợ mua đèn nlmt trưng bày với giá chiết khấu 3% cho đại lý lần đầu tiên nhập hàng. Khi nhập hàng mẫu trưng bày còn được áp công nợ từ 15 – 30 ngày và gối đầu theo đơn hàng nhập.

2. Nhu cầu mua đèn năng lượng mặt trời:

Mức tiêu thụ điện của người dân ngày càng cao, nên tiền điện cũng ngày một tăng. Nên nhu cầu sử dụng đèn năng lượng mặt trời tại thời điểm gần đây tăng mạnh. Có thể thấy rõ khi đi ngang qua các tuyến đường, khu vực dân cư vùng nông thôn và thành thị. Điều này là bởi vì, đèn nlmt có rất nhiều điểm ưu việt, dù độ sáng thấp hơn so với bóng đèn truyền thống. Bù lại chúng có thể chiếu sáng ngay cả khi cúp điện, chiếu sáng cả đêm mà không tốn một đồng tiền điện nào.

Làm một phép tính cơ bản thì một bóng đèn led 25W tiêu thụ 15Wh/giờ. Trong khi một bóng đèn năng lượng mặt trời 25W không tốn một ký điện nào mà vẫn chiếu sáng cả đêm. Khách hàng có thể tiết kiệm được 45.000 đồng mỗi tháng khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời. Trong vòng 5 năm, khách hàng có thể tiết kiệm được 2.700.000 đồng. Nên nhu cầu mua đèn năng lượng mặt trong tương lai phải nói là vô cùng lớn.

muốn làm đại lý đèn năng lượng mặt trời

Kết luận

Dựa vào hai yếu tố trên, ta có thể biết thời gian hoàn vốn khi kinh doanh đèn năng lượng mặt trời. Tùy vào mức đầu tư, quý đại lý bỏ ra ban đầu thì mức hòa vốn dao động tầm 6 tháng đến 1 năm. Nên là đại lý cứ yên tâm mở cửa hàng để bán đèn năng lượng mặt trời nhé. Ngoài ra, còn có một số yếu tố khác làm ảnh hưởng đến thời gian hoàn vốn. Như chi phí marketing, mặt bằng, bảng hiệu,… sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận và kéo dài thời gian hoàn vốn.

Tuy nhiên, kinh doanh đèn năng lượng mặt trời là một mô hình kinh doanh rất tiềm năng. Với mức lợi nhuận vô cùng cao và thời gian hoàn vốn khá ngắn. Nên quý anh chị đang muốn mở đại lý đèn năng lượng mặt trời cứ liên hệ cho NTech Solar.

III. Những rủi ro khi kinh doanh đèn năng lượng mặt trời

Mặc dù đèn năng lượng mặt trời là một giải pháp chiếu sáng mới. Vừa tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường, tuy nhiên, cũng có rất nhiều rủi ro. Giống như bất kỳ công việc nào, nó cũng sẽ có một số rủi ro nhất định. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến một số vấn đề phát sinh khi bán đèn năng lượng.

1. Tồn kho bán không được hàng

Việc nhập số lượng lớn đèn năng lượng mặt trời để có giá tốt là một chiến lược kinh doanh phổ biến. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn nguy cơ tồn kho nếu không được tính toán và thực hiện một cách hiệu quả thì sẽ ngược lại. Dưới đây là những vấn đề có thể phát sinh khi đại lý tồn kho đèn năng lượng mặt trời:

  • Hàng tồn kho là một khoản vốn lớn bị ứ đọng. Gây áp lực tài chính cho đại lý bán đèn năng lượng.
  • Chi phí lưu kho, bảo quản, quản lý hàng tồn kho tăng cao.
  • Nguy cơ mất giá trị do lỗi thời, hư hỏng hoặc thay đổi thị hiếu khách hàng.
  • Tồn kho nhiều khiến đại lý không có vốn để nhập những sản phẩm mới. Chẳng hạn như là đèn đường năng lượng mặt trời đang rất “hot” trên thị trường.
  • Mất đi khách hàng tiềm năng do không đáp ứng được nhu cầu đa dạng của họ.
  • Việc bán tháo hàng tồn kho với giá rẻ. Có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận và thương hiệu của đại lý.

2. Rủi ro về kỹ thuật và linh kiện thay thế

Một số lô đèn năng lượng nhập về có thể bị lỗi kỹ thuật và hư hỏng. Vấn đề này thường phát sinh trong quá trình lắp ráp và vận chuyển hàng hóa. Điều này có thể gây ra rất nhiều thiệt hại cho người bán lẫn người mua đèn năng lượng. Người bán thì mất uy tín, tốn tiền ship và những chi phí phát sinh khi thu hồi sản phẩm. Còn người mua hàng cũng sẽ cảm thấy khó chịu. Do phải mất thời gian và công sức để tháo lắp đèn năng lượng mặt trời mang đi bảo hành. Điều này có thể làm giảm độ uy tín, hiệu suất và độ bền của bóng đèn mặt trời.

3. Rủi ro về kinh tế và thị trường

Người dùng chiụ chuyển qua sử dụng đèn năng lượng còn khá ít. Đặc biệt trong thời buổi suy thoái kinh tế giá mua đèn nlmt còn khá cao. Cũng như chi phí thuê người lắp đèn năng lượng mặt trời cao. Đòi hỏi một khoản đầu tư ban đầu là vô cùng lớn. Nó có thể làm ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng. Dẫn đến nhu cầu sử dụng và mua của khách hàng giảm do điều kiện kinh tế.

4. Rủi ro về điều kiện thời tiết

Thời tiết có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và thời gian chiếu sáng của đèn solar. Trong những ngày mưa hoặc trời âm u, lượng ánh sáng mặt trời giảm. Nên bóng đèn mặt trời sẽ không thể sạc được đầy pin. Từ đó giảm thời gian sáng hoặc sáng yếu, Khách hàng gọi điện cho bạn để khiếu nại hoặc đòi bảo hành. Ngoài ra, các điều kiện ảnh hưởng khác như mưa bão, sấm sét và động đất có thể gây ra thiệt hại cho bóng điện mặt trời.

IV. Kinh doanh doanh đèn năng lượng mặt trời cần lưu ý gì?

“Bán đèn năng lượng mặt trời cần chuẩn bị những gì?” Là câu hỏi được khá nhiều đối tác của công ty ntech quan tâm rất nhiều. Trước khi quyết định mở cửa hàng bán đèn solar light. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số điều cần lưu ý trước khi bán đèn năng lượng trong bài viết dưới đây.

1. Tìm kiếm nhà cung cấp uy tín

Đây là một thiết bị chiếu sáng thông minh mới. Nên trên thị trường xuất hiệu nhiều sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng cũng là điều dễ hiểu. Nhưng mà để làm ăn buôn bán lâu dài và có thể cạnh tranh về giá thành với họ. Thì bạn cần phải tìm được một nhà phân phối đèn năng lượng mặt trời lớn để nhập giá tốt. Họ có thể đáp ứng được hầu hết các chỉ tiêu mà bạn cần.

cửa hàng bán đèn năng lượng mặt trời

2. Vốn mở cửa hàng bán đèn năng lượng mặt trời

Khi quyết định bắt tay vào việc kinh doanh bất kỳ một sản phẩm nào đó. Nguồn vốn là vấn đề Quý đối tác cần xem xét thật kỹ để đảm bảo có thể khởi nghiệp thành công. Duy trì hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu đến với khách hàng. Quý đối tác cần làm rõ tất cả các chi phí cần có, chi phí cố định, chi phí dự kiến và chi phí phát sinh. Bạn phải kiểm soát các chi phí này một cách tốt nhất thì mới phát triển được.

4. Lựa chọn hình thức kinh doanh đèn năng lượng phù hợp

Đèn năng lượng mặt trời nói riêng và hầu hết các sản phẩm trên thị trường nói chung.  Đều có 2 hình thức chính đó là bán hàng Online và Offline. Nếu muốn kinh doanh có đạt hiệu quả thì quý đại lý cần phải biết.

✔️ Bán hàng trực tuyến: đối với việc bán đèn năng lượng online, có thể sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Tiết kiệm chi phí mặt bằng, mà lại có thể tăng khả năng tiếp cận khách hàng trên cả nước. Đối với hình thức này, Ntech Solar sẽ hỗ trợ cung cấp hình ảnh, nội dung quảng cáo chất lượng. Hướng dẫn cửa hàng đèn năng lượng mặt trời chạy quảng cáo,..

✔️ Bán hàng trực tiếp: đối với kênh này thì các đại lý đèn nlmt sẽ tạo dựng niềm tin với khách hàng. Thông qua trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, tư vấn và hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn. Đối với hình thức này thì công ty Ntech sẽ hỗ trợ thiết kế, trang trí cửa hàng, cung cấp vật phẩm quảng cáo. Như là banner và đào tạo kỹ năng bán hàng và tư vấn khách hàng chuyên nghiệp.

5. Chi phí đầu tư quảng cáo bán đèn năng lượng

Để tối ưu việc quảng cáo của doanh nghiệp thì Quý đối tác cần phải xác định được. Cách quảng cáo mà bạn muốn mang lại là như thế nào, nhằm xây dựng nội dung đúng cho đúng. Làm hình ảnh video cho thu hút được đúng tệp khách hàng mục tiêu. Điều này sẽ giúp gia tăng khả năng nhận biết sản phẩm của khách hàng. Từ đó việc tăng doanh số sẽ thuận lợi hơn.

| Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm mở đại lý đèn năng lượng mặt trời

Vậy phải làm thế nào để kinh doanh đèn năng lượng mặt trời thành công. Hãy liên hệ ngay với NTech Solar để làm đại lý, chúng tôi sẽ mở ra cơ hội bán hàng thành công cho bạn!

Với chính sách hỗ trợ toàn diện và sản phẩm chất lượng. NTech Solar hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các đại lý trong hành trình chinh phục thị trường đèn năng lượng mặt trời đầy tiềm năng.  Tuy nhiên, để thành công, đại lý cần xác định nhu cầu của khách hàng mục tiêu. Phân tích thị trường để dự đoán xu hướng và nhu cầu trong tương lai.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?