Có Nên dán Phim Cách Nhiệt Xe Ô Tô

Người đăng: Phan Cao Nguyên | Ngày đăng : 08-05-2021 18:16 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay Việt Nam với sức nóng vượt ngưỡng 37-41°C là nỗi “nỗi sợ kinh hoàng” của tài xế nhiều người đặt câu hỏi có nên dán phim cách nhiệt xe ô tô bây giờ?. Đặc biệt là chủ xe và người ngồi trên xe ô tô mỗi khi ra đường tham gia giao thông. Nắng nóng ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề sức khỏe con người. Cũng như toàn bộ giá trị xe bên trong và bên ngoài.

Tác dụng của dán phim cách nhiệt xe ô tô

  •  Khiến nội thất xe xuống cấp: Chi tiết như mặt taplo hay vô lăng xe ô tô, ghế da trên xe, linh kiện điện tử, máy lạnh. Nhanh chóng phai màu, xuống cấp hư hỏng sau thời gian sử dụng lâu ngày. Việc đó ảnh hưởng đến tính năng xe và tính thẩm mỹ của xe. Một số chất dễ thay đổi dưới tác động của nhiệt độ và ánh sáng mặt trời. đặc biệt sẽ sinh ra mùi khó chịu và độc hại cho chủ xe.
  • An toàn sức khỏe bị ảnh hưởng: Da tay, da mặt bị khô rát, đen sạm ngay cả khi bạn ngồi trong xe ô tô. Thật không may, tia UV còn gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm. Như viêm giác mạc, đục thủy tinh thể (mắt), ung thư da, chói nắng ảnh hưởng tầm nhìn dễ gây tai nạn.
dán phim cách nhiệt xe ô tô hcm

Phim cách nhiệt xe ô tô cao cấp chính hãng

Thế nên an toàn cho bạn và giữ gìn giá trị của xe ô tô. Khách Hàng cần giải quyết các vấn đề một cách sớm nhất và tốt nhất. Do đó, dán phim cách nhiệt xe ôtô (dán film cách nhiệt xe ô tô) được đa số chủ xe lựa chọn. Và mang lại hiệu quả vượt trội tốt nhất, nhanh nhất và an toàn nhất.

Có nên dán phim cách nhiệt xe ô tô Khi mới mua?

Có nên dán phim cách nhiệt xe ô tô chúng tôi sẽ giải thích cho bạn biết ngay tại đây. Dán phim cách nhiệt cho kính hông kính sau và kính trước cho xe ô tô. Bạn nên dán phim cho xe ngay sau khi mua xe để đạt hiệu quả bảo vệ tối đa cho xe của bạn.

sau khi dán phim cách nhiệt kính ô tô đổi màu

Sau khi dán phim cách nhiệt kính ô tô đổi màu

Dán phim cách nhiệt xe ô tô là cần thiết, vậy đâu chính là thời điểm thích hợp để làm?

✔️  Dán kính cho xe mới mua: Chính là bảo vệ sức khỏe con người và xe ô tô ngay từ những ngày đầu. Giữ giá trị cót lõi của xe bền lâu hơn so với xe không dán phim.

✔️  Phim dán kính đã lâu xuống cấp: Phim cách nhiệt trên xe hơi đa số có tác dụng trên 10 năm. Nhưng mà, do nhiều yếu tố không mong muốn trong quá trình sử dụng. Hay bảo dưỡng của chủ xe không đúng cách làm cho phim xuống cấp nhanh chóng. Nên đi thay mới để đảm bảo cho xe.

✔️ Do dùng chưa lâu nhưng phim bong tróc, phồng rộp và có mùi hôi. Đây là biểu hiện khi chủ xe dán đã từng dán phim kém chất lượng. Hoặc có lỗi khi thi công của thợ tay nghề còn chưa tốt. Để không ảnh hưởng đến xe của bạn cũng như nội thất trong xe. Chủ xe cần nhanh chóng đến cửa hàng, thay thế phim mới chất lượng cho chiếc xe của bạn

Với nhiều năm trong nghề đồ chơi xe hơi trung tâm. BM Fast Auto cam kết đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất

Tận tâm – tận lực – chuyên nghiệp

Cam kết bảo hành chính hãng tốt nhất

Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 034 3333 237 để dược giải đáp

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?