Cmech – “Quốc Bảo Phụ Kiện” Của Châu Âu

Người đăng: Bui Bui | Ngày đăng : 27-10-2023 17:00 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cmech – “Quốc Bảo Phụ Kiện” Của Châu Âu

02/03/2023

Phụ kiện Cmech là cái tên nổi bật nhất không chỉ ở Châu Âu mà ngay cả ở Châu Á và Việt Nam dòng sản phẩm này đã chạm được tới rất nhiều khách hàng. Phụ kiện Cmech được giới đại gia, thượng lưu lựa chọn không chỉ bởi thiết kế tinh giản, sang trọng mà còn bởi đặc trưng ưu việt của nó.

Table of Contents

Phụ kiện Cmech – Công nghệ M-Treatment duy nhất trên thế giới

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của Cmech chính là công nghệ M-treatment – Công nghệ chống muối biển gấp 10 lần so với các loại phụ kiện cửa nhôm thông thường. Đây được xem là công nghệ độc quyền duy nhất trên thế giới mà không có một loại phụ kiện nào có được. Với một nước có điều kiện khí hậu nóng, ẩm, có diện tích đất liền gần biển như Việt Nam, việc các công trình, cánh cửa sau thời gian sử dụng bị gỉ sét, ăn mòn là điều rất dễ xảy ra. Nhưng riêng với Cmech, công nghệ này đã được khẳng định và đã tiến hành thử nghiệm với khả năng chống gấp 10 lần và đảm bảo màu sơn tới 30 năm.

M-Treatmen đã được thử nghiệm và tiến hành chống muối biển trên 200 giờ và được cam kết duy nhất tại Việt Nam với số giờ này.

Phụ kiện Cmech – Công nghệ M-Treatment duy nhất trên thế giới

Các phần cứng của Cmech luôn được bảo đảm chất lượng

Thanh trượt của tay cầm được làm bằng nhựa chịu mài mòn nhập khẩu với tuổi thọ cao. Tay cầm được thiết kế để tránh hao mòn do quá trình sử dụng tay cầm nhiều.

Cmech được thử nghiệm và kiểm tra hiệu suất

Các bài kiểm tra đóng mở tay cầm đã đạt hơn 120.000 lần. Vượt xa tiêu chuẩn quốc gia và đã đạt được thành tích xuất sắc. Đặc biệt, Cmech có thể xử lý các thử nghiệm chống phá hủy lên đến 2500N, vượt xa tiêu chuẩn quốc gia, để đảm bảo chất lượng. Thân khóa sử dụng bảng điều khiển bằng thép không gỉ. Tinh tế và tiên tiến, chống trầy xước và chống mài mòn.

Cmech được thử nghiệm và kiểm tra hiệu suất

Cấu trúc tinh tế, hỗ trợ toàn diện 

Áp dụng cấu trúc liên kết bánh răng để điều chỉnh trái và phải, bản lề hỗ trợ toàn diện để ổn định hơn.

Khóa đa điểm để bảo vệ an toàn 

Đinh tán điểm khóa được làm bằng inox 304 cao cấp, con lăn đường kính lớn hơn, khóa đa điểm, ma sát lăn, chống trộm, chống phá.

Khóa đa điểm để bảo vệ an toàn 

Nhiều kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian sống

Thiết kế linh hoạt của Cmech đã tạo nên nét riêng biệt cho mỗi bộ cửa. Mỗi loại tay cầm, mỗi loại bản lề lại có một tính ứng dụng khác nhau khiến bất cứ ai khi tìm hiểu về Cmech cũng cảm thấy cực kỳ thích thú. Bạn sẽ chẳng tìm thấy ở đâu một loại phụ kiện có những kiểu dáng như: tay cầm metro, tay nắm Berlin,… giống như Cmech. Bởi đây là những khuôn đúc sáng tạo được hãng Cmech sử dụng của hãng Mori Seiki & Makino hàng đầu tại Nhật Bản cực kỳ tinh xảo và bắt mắt

Màu sắc đa dạng dễ dàng lựa chọn

Màu sắc của Cmech cũng cực kỳ đa dạng đem đến nhiều sự lựa chọn. Màu của Cmech được ví như những nét tinh hoa mang hơi thở Châu Âu, của rượu sampanh, của những nét xa hoa cổ kính từ xa xưa trong những lâu đài, biệt thự.Vũ điệu sắc màu của Cmech không chỉ đẹp, tăng tính thẩm mỹ mà còn có khả năng chống muối biển vô cùng tuyệt vời. CMECH là thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện cao cấp cho cửa đi và cửa sổ được thành lập tại Mỹ ( USA ) năm 1994, CMECH đã có hơn 20 kinh nghiệm cung cấp giải pháp cho phụ kiện cửa đi & cửa sổ , CMECH không ngừng phấn đấu để nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về phụ kiện ngành cửa.

Màu sắc đa dạng dễ dàng lựa chọn

Thật không ngoa khi nói rằng Cmech chính là nét tinh hoa, một “quốc bảo phụ kiện” của Châu Âu. Tại Việt Nam dòng phụ kiện này đang tạo dựng dần chỗ đứng trên thị trường và được nhiều giới thượng lưu đặc biệt lựa chọn. Với mức giá bán hợp lý, Topvis hiện nay là đơn vị tiên phong nhập khẩu và phân phối phân khúc phụ kiện này trên thị trường.

Mọi chi tiết cần báo giá vui lòng liên hệ:

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?