CK 50% với Báo giá đèn led chiếu sáng công cộng

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 26-07-2021 13:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Báo giá đèn led chiếu sáng công cộng bán chạy nhất tại NC Lighting đang được rất nhiều quý khách hàng ưa chuộng sử dụng trong mọi công trình lớn nhỏ.

một. Đèn led cao áp NC-25, P=200W:

bây giờ việc làm thế nào để giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu ánh sáng cho người dân là vấn đề đang được để ý. Chiếu sáng công cùng là một trong các hệ thống tiêu tốn tương đối nhiều lượng điện năng. Đèn led cao thế 200W có mặt trên thị trường chính là biện pháp tối ưu nhất tại thời khắc hiện tại.

Báo giá đèn led chiếu sáng công cộng bán chạy 2021

den-led-cao-ap-250w

– Đèn led giá bao nhiêu? Giá đèn led công cộng này với giá tầm hơn 1.000.000VND tùy thuộc vào số lượng sản phẩm.

– Đèn tuyến phố led cao thế 200W được ngoại hình thuần tuý, thuận lợi trong lắp đặt và sử dụng.

–các dòng đèn led được vận dụng khoa học đương đại vào sản xuất đèn tuyến phố led cao thế 200W mà NC Lighting cung cấp được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm mang khả năng tiết kiệm điện vượt bậc.’

>> Xem thêm: Địa chỉ mua bán đèn LED nhà xưởng uy tín

hai. Đèn pha led NC-25, P=500W :

Đèn pha led 500W cũng thuộc 1 dòng đèn được mọi người chọn lựa và tin sử dụng phổ quát nhất vì nguồn ánh sáng mạnh mẽ mà chúng mang lại.

den-pha-led-500w

Giá đèn led chiếu sáng công cộng hơn 2.000.000VND ( Giá còn thùy thuộc vào số lượng để cân đối)

những vận dụng thực tại của đèn đường led 500W mà bạn nhất thiết ko được bỏ qua. Đèn pha với thiết kế thông minh, ánh sáng trung thực rõ như ban ngày bạn với thể lắp nó ở những nơi như các tuyến đường đi bộ, con đường công viên, nhà máy, bệnh viện…

Nó còn là 1 chức năng thực tiễn đối mang các sân chơi thể thao lớn. Tại các tòa nhà cao tầng, hay các khu vi la đều với vai trò quan trọng, đảm nhận vị trí chiếu sáng, làm cho đẹp không gian nơi sống.

3. Đèn led cao áp NC-22, P=100W:

Đèn led cao thế NC-22 đang được phần lớn người mua mê say bởi công suất hoạt động to cộng tính năng tiết kiệm điện năng vô cùng vượt trội.

den-led-cao-ap-nc-22

Giá đèn led ngoài trời công cộng hơn 2.000.000VND ( Giá còn thùy thuộc vào số lượng công suất để cân đối)

Đèn led cao áp NC-22 có công suất 100W, 120W, 150W vận dụng công nghệ khôn xiết đương đại mang loại chip mới nhất trên thị phần bây giờ Philips và Epista, Nichia. Công suất chiếu sáng to có thời kì hoạt động liên tục 50.000 giờ, cao hơn rât đa dạng so mang các loại đèn led cộng chủng dòng trên thị phần hiện giờ.

Khả năng tiết kiệm điện năng với thể đạt đến 85%, giúp người tiêu dùng giảm nhẹ gánh nặng giá bán tới mức tối đa. Chính tính năng đã giúp sản phẩm mang được tuổi thọ rất cao và độ bền nổi bật so mang những dòng đèn khác.

4. Đèn led cao thế NC-09:

Đèn led cao thế NC-09 sở hữu khả năng chiếu sáng nổi trội, và tiết kiệm điện năng lên đến 80% được sử dụng đa dạng, phổi biến tại những Dự án trục đường thị trấn, bệnh viện, trường học…

den-led-cao-ap-nc09

Báo giá đèn led công cùng hơn hai.000.000VND ( Giá còn thùy thuộc vào số lượng công suất để cân đối)

Đèn led cao áp NC09 sở hữu mẫu mã dong dỏng gọn, phủ lớp sơn tĩnh điện màu xanh dương trên đầu vô cùng đẹp mắt. Mẫu mã đa dạng mắt Led dàn đều bên trong đèn, giúp đèn chiếu sáng khu vực rộng hơn. Đặc trưng lúc xảy ra hiện tượng chợp chờn, cháy một vài mắt led thì đèn vẫn hoạt động bình thường, ánh sáng giảm đi ko đáng nhắc.

5. Đèn led cao thế NC-26, P=250W:

Đèn led cao áp 250w do NC Lighting cung ứng hiện tại đang được dùng phổ biến trong các hệ thống chiếu sáng cao thế an toàn tiêu dùng, độ bền cao.

den-led-cao-ap-250w

Giá đèn led cao áp 250w NC-26 giá giao động tầm sắp gần 2.000.000vnd ( tùy thuộc vào số lượng giá cả sở hữu thể cân đối).

Trong bối cảnh nguồn tài nguyên điện đang ngày một cạn kiệt, việc tiết kiệm điện năng là rất cấp thiết. Chiếu sáng công cộng là một trong những Dự án tiêu thụ 1 lượng to điện năng mỗi năm.

tìm kiếm, nghiên cứu và thay thế những sản phẩm truyền thống bằng các vật dụng chiếu sáng kỹ thuật cao, có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa đang được các cơ quan liên lĩnh vực ứng dụng. Đèn led cao áp chính là biện pháp tối ưu nhất đối sở hữu các hệ thống chiếu sáng cao thế.

Để nhận để nhận bảng giá đèn led công cộng tốt nhất hãy tới mang NC Lighting. Để đặt tậu vui lòng inbox fanpage chieusangcaoap hoặc liên hệ hotline: 0936.084.765 để được trả lời tương trợ.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?