CHUYỂN NHƯỢNG VEROSA PARK KHANG ĐIỀN Q.9

Người đăng: nguyễn Sơn | Ngày đăng : 22-02-2022 20:26 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
💥💥💥Chuyển nhượng Nhà Phố Verosa Park: Phân khu Green, DT 102m2 (6×17), Hướng Tây, đối diện là công viên rộng rãi thoáng mát,kết cấu 1 trệt 2 lầu giá 16 tỷ, Anh Chị quan tâm xem nhà liên hệ SĐT 0797 11 33 55 Anh Sơn
💥💥💥Chuyển nhượng Nhà Phố Verosa Park: Phân khu Garden, 2 mặt tiền, DT 120m2 (5×24), hướng Tây, hướng Đông, kết cấu 1 trệt 3 lầu giá 13 tỷ, Anh Chị quan tâm xem nhà liên hệ SĐT 0797 11 33 55 Anh Sơn
💥💥💥Chuyển nhượng Biệt Thự Verosa Park: DT 8×20 (160m2), hướng Tây, giá 25tỷ, kết cấu 1 trệt 2 lầu, Anh Chị quan tâm xem nhà liên hệ SĐT 0797 11 33 55 Anh Sơn
Dự Án Verosa Park Khang Điền thiết kế theo phong cách kiến trúc nhà phố biệt thự cao cấp tân cổ điển, thẩm mỹ mọi góc nhìn mặt ngoài ốp đá marble, ngã tư đường lát đá grenite. Cùng những tiện ích đầy đủ, đẳng cấp, vị trí đắc địa, nơi đây là một trong những dự án cực nổi bật mà bạn không nên bỏ qua, có thể nói với tiêu chuẩn bàn giao, vị trí dự án đường Liên Phường như thế ( được ví như con đường Tơ Lụa kết nối quận 2- quận 9 ) thì hiện tại mức Giá giao dịch, chuyển nhượng Verosa Park Khang Điền đang rất rẻ hơn khu vực, mới đây vào ngày 25/2/2022 một siêu dự án cách Verosa Park đã mở bán với mức giá 380 triệu- 390 triệu/ m2, 1 căn 95m2 giá giao động 37tỷ -39 tỷ.
Vậy nên theo nhận định thì Verosa Park đang có mức giá khá tốt, Anh Chị quan tâm vui lòng liên hệ em ngay: 0797.11.33.55

TỔNG QUAN DỰ ÁN VEROSA PARK

Tên dự án: VEROSA PARK
Chủ đầu tư dự án: CT CPĐT và KD nhà Khang Điền
Vị trí dự án: số 291, Đường Liên Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
Đơn vị xây dựng: Recons
Đơn vị quản lý: Savills
Ngân hàng hỗ trợ vay dự án: Vietcombank, Viettinbank…
Quy mô dự án: 8,1 hecta
Số lượng sản phẩm: 296 căn nhà phố và biệt thự.
Chi tiết sản phẩm: 5x15m, 5x17m, 5x18m, 6x14m, 6x17m, 8x17m, 10x20m…
Quy cách xây dựng: 1 trệt 2 lầu (The Green) và 1 trệt 3 lầu (The Garden). Mái Ngói, Khoảng lùi trước 3m, khoảng lùi sau 2m.
Pháp lý dự án: Sổ Hồng
Giá Bán hiện tại: Từ 11 tỷ/ căn nhà phố
Năm bàn giao nhà Năm 2020
Chuyển nhượng verosa park - hình thực tế

Chuyển nhượng verosa park – hình thực tế

VỊ TRÍ DỰ ÁN VEROSA PARK

Vị trí dự án Verosa Park nằm ở mặt tiền số 291, đường Liên Phường, P. Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP HCM
Dự án nằm ở vị trí chiến lược quan trọng nhất khu đông, có thể nói vòng xoay liên phường được coi như là yết hầu kết nối giữa khu công nghê cao và cảng cát lái, kết nối cao tốc long thành dầu dây – long thành, cầu cát lái. Giữa 3 tỉnh quan trọng nhất phía nam, Đồng Nai, Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh. Kế cận các dự án cao cấp Melosa Garden, Lucasta Villa, Mega Ruby, Merita, The Venica. Gần đường dẫn vào cao tốc, ga Metro Bình Thái thuộc tuyến Metro – Bến Thành – Suối Tiên.

Cư dân sống tại Verosa Park thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác nhau trong thành phố thông qua các tuyến đường lớn, trọng điểm như:

+ Nằm cạnh bên quỹ đất dành cho xây dựng TTTM Aeon Mall, giáp bên Khu công nghệ cao Quận 9.

+ Đến Trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm thông qua cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ: 8,6km – 14 phút.

+ Đến trung tâm Quận 1 thông qua Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm: 12km – 21 phút.

+ Đến Phú Mỹ Hưng thông qua đường Vành Đai Trong, cầu Phú Mỹ, đại lộ Nguyễn Văn Linh: 11,8km – 20 phút.

+ Và dễ dàng di chuyển đến quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, các trung tâm mua sắm, khu vui chơi.

Chuyển nhượng Verosa Park-vị trí

Chuyển nhượng Verosa Park-vị trí

CHUYỂN NHƯỢNG VEROSA PARK VỚI ĐẦY ĐỦ TIỆN ÍCH 5 SAO

Cư dân Verosa Park được thừa hưởng mọi tiện ích nội khu đẳng cấp như:

  • Hồ cảnh quan, Công viên cây xanh
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em
  • Siêu thị mini tiện ích cho các gia đình
  • Phòng Gym đầy đủ trang thiết bị.
  • Sân thể thao Đa Năng, Sân Tenis.
  • Hồ bơi tràn với thiết kế cực kỳ đẹp và sáng tạo
  • Khu tổ chức tiệc nướng BBQ…
  • Hệ thống bảo vệ cùng camera an ninh 24/24

Bên cạnh đó, xung quanh dự án còn rất nhiều tiện ích ngoại khu như trường học quốc tế, bệnh viện, siêu thị…

Chuyển nhượng Verosa Park-tiện ích

Chuyển nhượng Verosa Park-tiện ích

Chuyển nhượng Verosa Park-hồ bơi

Chuyển nhượng Verosa Park-hồ bơi

QUY TRÌNH CHUYỂN NHƯỢNG VEROSA PARK 

Bước 1: Sau khi xác định được căn phù hợp và quyết định chốt mua. Bên mua (A) sẽ tiến hành đặt cọc cho Bên bán (B) với số tiền đặt cọc tương đương 3-5% giá trị căn Verosa Park. Hai bên thoả thuận hẹn ngày thực hiện chuyển nhượng và phương thức thanh toán.

Bước 2: Xác lập hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản ngắn liền với đất tại văn phòng công chứng. Bước này gồm những lưu ý sau:

+ Các bên sau khi thỏa thuận về: Giá nhà đất, nghĩa vụ nộp thuế, tiến độ thanh toán tiền… sẽ cùng nhau đến văn phòng công chứng công hoặc tư để thực hiện giao dịch mua bán nhà đất;

+ Bên Bán và Bên mua cần cầm theo các giấy tờ cá nhân cơ bản như:

– Chứng minh thư nhân dân, căn cước công dân (bản gốc)

– Sổ hộ khẩu (bản gốc)

 Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (bản gốc) trong trường hợp bên bán hoặc bên mua là vợ chồng đứng tên đồng sở hữu. Nếu độc thân thì cần có giấy xác nhận tình trạng độc thân. Nếu đã ly hôn thì phải có quyết định của tòa án về việc giải quyết ly hôn theo quy định của pháp luật.

Công chứng viên sẽ thẩm tra, đối chiếu các giấy tờ cá nhân và hướng dẫn các bên ký, điểm chỉ vào từng trang của hợp đồng mua bán nhà đất. Hợp đồng công chứng sẽ được lập thành 5 bản (Bên bán giữ một bản, bên mua giữ một bản, văn phòng công chứng lưu một bản và Hai bản còn lại được sử dụng để nộp cho cơ quan thế và văn phòng đăng ký nhà và đất).

– Phương thức thanh toán tiền mua bán nhà đất là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu trong giao dịch mua bán. Thực tế giao dịch thông lệ là “Công chứng chồng đủ tiền” Tuy nhiên, trên thực tế việc thanh toán do các bên thỏa thuận với nhau, thông lệ mua bán nhà phố dự án thì bên mua sẽ giữ lại một khoản tiền giao động từ 50-100 triệu đồng cho đến khi bên mua nhận được sổ đỏ mang tên mình hoặc hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế và xác nhận chuyển nhượng của Chủ Đầu Tư thì mới thanh toán 100% số tiền theo thỏa thuận.

Bước 3: Nộp hồ sơ tại bộ phận một cửa của văn phòng đăng ký nhà và đất (Thuộc UBND Quận/Huyện) nơi có đất đang được mua bán/giao dịch. Sau khi ký hợp đồng mua bán nhà đất tại văn phòng công chứng (khoảng 15 ngày) các bên cần tiến hành làm thủ tục đăng ký trước bạ sang tên nhà đất tại văn phòng đăng ký nhà và đất. Các bên căn cứ vào thỏa thuận trong hợp đồng công chứng xem bên nào có nghĩa vụ thực hiện thủ tục sang tên nhà đất thì bên đó có nghĩa vụ hoàn thiện thủ tục này tại văn phòng đăng ký nhà và đất.

– Thông thường các bên sẽ sử dụng 02 bản hợp đồng công chứng và các giấy tờ cá nhân (bản sao y/chứng thực) để điền vào tờ khai nộp thuế thu nhập cá nhân và lệ phí trước bạ sang tên nhà và đất theo hướng dẫn của bộ phận một cửa thuộc văn phòng đăng ký nhà và đất.

Sau khi hoàn thiện thủ tục các bên sẽ nhận được giấy hẹn trả kết quả của bộ phận một cửa (Theo thông lệ sau 7-10 ngày) Bên có nghĩa vụ thực hiện thủ tục sang tên nhà đất sẽ nhận được thông báo về việc nộp thuế của cơ quan thuế.

Sau khi nộp thuế tại kho bạc nhà nước (ngân hàng được ủy quyền của kho Bạc), thì sau 15 ngày, Bên có nghĩa vụ thực hiện thủ tục sang tên sẽ đến bộ phận một cửa để nộp lại sổ đỏ/sổ hồng bản gốc và nhận sổ đỏ/sổ hồng (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) mới.

8 LÝ DO NÊN MUA CHUYỂN NHƯỢNG VEROSA PARK

Sản Phẩm Chiến Lược:  Với tình hình giá đất cực nóng hiện tại TP. Thủ Đức thì Verosa chắc chắn là 1 dự án đáng cân nhắc khi mua ở và đầu tư.Dự án Verosa Park là một trong những dự án hiếm hoi còn sót lại tại Quận 9 triển khai sản phẩm khu nhà phố biệt thự Compound an ninh 24/7.

Chủ Đầu Tư Uy Tín: CĐT Khang Điền là đơn vị phát triển dự án hàng đầu tại TP.HCM. Hàng loạt các dự án KDC Coumpound đã bàn giao và đi vào vận hành như: Lucasta, Melosa Garden, Merita, Mega ruby, Rosita Garden, Mega Residence, Venica,….giúp khách hàng yên tâm về chất lượng và tiến độ bàn giao sản phẩm.
Pháp lý Rõ Ràng Minh Bạch: Đối với Khang Điền pháp lý luôn luôn là yếu tố đầu tiên để thực hiện một dự án. Verosa Park cũng không phải ngoại lệ, Khang Điền thông thường bàn giao sổ hồng cho khách hàng từ 6 – 12 tháng sau khi nhận bàn giao nhà.

Giá Bán Hợp Lý: Giá bán các dự án Compound tại Quận 9 hiện tại rất tốt. Dự án Verosa Park chưa đến 2/3 so với Quận 2, trong khi vị trí chỉ cách Nam Rạch Chiếc chỉ 2 kilomet. Các chuyên gia đánh giá Mặt bằng giá khu vực quận 9 sẽ tăng giá lên cao nhờ ăn theo sự phát triển hạ tầng giao thông và hạ tầng đô thị trong khu vực.

Đơn Vị Quản Lý: Sự kết hợp của 2 thương hiệu lớn Khang Điền – Savills (đơn vị vận hành quản lý hàng đầu việt nam) mang lại sự an toàn tuyệt đối, an tâm, một sinh khí tràn đầy cho cả dự án.Với những lý do trên thì ngoài không gian sống sang trọng – đẳng cấp cho quý cư dân thì tiềm năng tăng giá vượt trội trong thời gian tới rất lớn.

Tổng quan dự án Verosa Park

Tổng quan dự án Verosa Park

Quý khách hàng quan tâm mua chuyển nhượng Verosa Park vui lòng liên hệ : 

0797.11.33.55 Xuân Sơn
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?