Chuyển nhượng căn hộ Sky Center gần sân bay 80m2 giá 3tỷ8

Người đăng: thytran | Ngày đăng : 19-09-2022 21:11 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Chuyển nhượng căn hộ Sky Center hướng Đông Nam diện tích 80m2 giá 3,8 tỷ tháp 1C, gồm 2 phòng ngủ, nhận nhà ngay đã thanh toán 98%. Muốn được giá tốt liên hệ chính chủ 0907807178. Muốn kiếm căn khác liên hệ chuyên viên Hưng Thịnh 0383928439.

1.Chuyển nhượng căn hộ Sky Center gần sân bay với nhiều tiện ích hấp dẫn.

Căn hộ Sky Center là khu tích hợp đầy đủ các tiện ích như TTTM, Officetel, hồ bơi, trường học…khuôn viên nội khu rộng rãi thoáng mát nhiều cây xanh.

2.Vị trí dự án căn hộ Sky Center

Toạ lạc tại vị trí đắt giá 04 mặt tiền hiếm có ngay khu vực kết nối sân bay Tân Sơn Nhất. Với cổng chính là mặt tiền đường Phổ Quang. Dự án có hướng Đông Nam nhìn về trung tâm thành phố; hướng Đông Bắc nhìn về công viên Gia Định; hướng Tây Bắc nhìn về sân bay Tân Sơn Nhất; hướng Tây Nam nhìn về công viên Hoàng Văn Thụ.

Chỉ 3-5 phút cho mọi điểm đến. Nằm trong khu dân cư cực kỳ sầm uất, không khí sạch sẽ, không có xe tải lưu thông.

3. Mặt bằng căn hộ Sky Center

Mặt bằng căn hộ Sky Center 80m2

Phòng khách căn hộ Sky Center

4. Cảm nhận của cư dân sống tại dự án căn hộ Sky Center

Căn hộ Sky Center là dự án phù hợp với nhiều đối tượng cư dân với đa dạng diện tích từ 74m2 -139m2, đa dạng nhiều kiểu mẫu căn hộ khác nhau. Toạ lạc ngay tại khu vực có vị trí đắc địa nên cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm thành phố vô cùng thuận tiện va dễ dàng. Đặc biệt đây là dự án kết hợp toà nhà văn phòng nên càng làm tăng hơn độ tiện lợi, sang trọng và cả an ninh với sự hiện diện của các công ty lớn.

5. Đầu tư bán lại căn hộ Sky Center có khả thi không?

Như đã chia sẻ, điểm mạnh của dự án căn hộ Sky Center là ở vị trí đắc địa và là dự án căn hộ kết hợp Officetel đã tạo ra một nhu cầu rất lớn cho giới đầu tư bất động sản nói chung và doanh nghiệp cũng như người cần an cư tại Sài Gòn nói riêng. Đối tượng có tài chính chủ yếu tập trung ở khu vực này. Vậy tại sao chúng ta lại bỏ lỡ cơ hội đầu tư tại căn hộ Sky Center?

6. Nên chuyển nhượng căn hộ Sky Center giai đoạn này hay đợi cuối 2022?

Nếu có nhu cầu nguồn tài chính để xoay sở thì có thể chuyển nhượng căn hộ Sky Center ngay lúc này. Mặt khác chưa cần nguồn tài chính gấp thì có thể đợi tới cuối năm 2022 để chuyển nhượng.

7. Thủ tục chuyển nhượng căn hộ Sky Center

Hiện tại căn hộ Sky Center chỉ có hợp đồng mua bán nên thủ tục chuyển nhượng cực kỳ dễ dàng. Bên mua và Bên bán chỉ cần ký hợp đồng sang tên tại phòng công chứng là hoàn tất thủ tục.

8. Chính sách ngân hàng đối với các căn hộ Sky Center chuyển nhượng

Dự án căn hộ được nhiều ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 80%, vì vậy việc vay ngân hàng khi mua căn hộ Sky Center rất dễ dàng.

 

 

 

 

0/5 (0 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?