Chuyển nhượng Căn hộ cao cấp ARIA Vũng Tàu bãi biển Chí Linh

Người đăng: Nguyên Văn | Ngày đăng : 27-09-2022 11:25 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

♻️ Chuyển nhượng Căn hộ cao cấp ARIA Vũng Tàu B.08.10  Hướng Đông, giá 4,7 tỷ, số phòng ngủ 2, tháp B, bàn giao Full nội thất . Muốn được giá tốt liên hệ chính chủ 0764729410 Anh Nguyên. Muốn kiếm căn khác liên hệ chuyên viên Danh Khôi 0764729410

♻️ Chuyển nhượng Căn hộ cao cấp ARIA Vũng Tàu B.08.10  Hướng Đông, giá 4,7 tỷ, số phòng ngủ 2, tháp B, bàn giao Full nội thất. Muốn được giá tốt liên hệ chính chủ 0764729410 Anh Nguyên. Muốn kiếm căn khác liên hệ chuyên viên Danh Khôi 0764729410

♻️ Chuyển nhượng Căn hộ cao cấp ARIA Vũng Tàu B.08.10  Hướng Đông, giá 4,7 tỷ, số phòng ngủ 2, tháp B, bàn giao Full nội thất. Muốn được giá tốt liên hệ chính chủ 0764729410 Anh Nguyên. Muốn kiếm căn khác liên hệ chuyên viên Danh Khôi 0764729410

Chuyển nhượng Căn hộ cao cấp ARIA Vũng Tàu với nhiều tiện ích hấp dẫn.

Tiện ích Căn hộ Aria Vũng Tàu Hotel & Resort được CDT Danh Khôi đầu tư rất nhiều tâm huyết, với mong muốn tạo dựng 1 nơi an cư & nghỉ dưỡng cao cấp nhất cho cư dân tại đây.

Đến với  Aria Vũng Tàu, bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy ma lực, một thành phố Vũng Tàu không chỉ hiền hòa bình dị mà còn vô vàn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp 5 sao plus như: Hồ bơi vô cực, coffee terrace, khu BBQ, sân chơi thể thao, gym, spa tiêu chuẩn 5 sao, công viên thư giãn, khu trẻ em, công viên nước, TTTM… sẵn sàng phục vụ cư dân. Ngoài ra phải kể đến “Hồ bơi tràn trên biển” cực kỳ thu hút và “Cầu tình yêu” tuyệt đẹp tại Vũng Tàu, chắc hẳn sẽ là điểm thu hút khách du lịch khi đến với dự án Aria.

Vị trí Aria Vũng Tàu 

Vị trí Căn hộ Aria Vũng Tàu Hotel & Resort nằm ngay bãi biển Chí Linh mặt tiền Đường D5, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án nằm trong khu du lịch trọng điểm của Thành phố Biển Vũng Tàu, cách TpHCM 120km, thuận tiện di chuyển vào trung tâm Tp. Vũng Tàu & Thành Phố Biên Hòa thông qua cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.

Vị trí Căn hộ Aria Vũng Tàu Hotel & Resort

Vị trí Căn hộ Aria Vũng Tàu Hotel & Resort

Mặt bằng căn hộ Aria Vũng Tàu 

Dự án Aria Vũng Tàu được xây dựng trên tổng diện tích đất 76.905,3m2, trong đó diện tích xây dựng là 18.310 m2 với hai chức năng chính là hệ thống dịch vụ cho resort quốc tế 5 sao và hệ thống các công trình nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp. Chia làm 3 khu biệt thự – căn hộ – khách sạn. Quy mô và thiết kế của 3 phân khu được đồng bộ và bố trí thông minh xen kẽ những tiện ích trở thành một khu nghĩ dưỡng khép kín phục vụ khách hàng tốt nhất.

Chia làm 3 khu biệt thự - căn hộ - khách sạn

Chia làm 3 khu biệt thự – căn hộ – khách sạn

Mặt bằng tổng thể và các tầng dự án Aria Vũng Tàu

Cách bố trí hợp lý, với địa thế tả thanh long, hữu bạch hổ, khu nghỉ dưỡng dự án Aria Vũng Tàu hứa hẹn mang lại một cuộc sống trường tồn, hưng thịnh cho chủ sở hữu. Tất cả các căn biệt thự hay căn hộ cao cấp đều có thiết kế mở với hướng nhìn ra biển kết hợp với không gian xanh mát từ hồ cảnh quan và hệ thực vật đặc trưng của vùng miền nhiệt đới…, mang đến cho chủ nhân tương lai một không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Mặt bằng căn hộ chuyển nhượng tầng cao

Mặt bằng căn hộ chuyển nhượng

Mặt bằng căn hộ chuyển nhượng

Cảm nhận của cư dân sống tại dự án Aria Vũng Tàu 

Trên thực tế, Vũng Tàu dù đón hàng triệu lượt khách mỗi năm nhưng nơi đây vẫn thiếu vắng những khách sạn, căn hộ du lịch 5 sao, hiếm có khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp. Đại diện nhiều doanh nghiệp du lịch cho biết, tỷ lệ lấp đầy phòng tại Bà Rịa – Vũng Tàu đạt từ 80-100% trong những ngày nghỉ lễ. Lượng khách đặt trước cho các ngày nghỉ cuối tuần khoảng 60% tỷ lệ lấp đầy phòng, chưa tính sẽ đón thêm nhiều đợt khách vãng lai mới.

 

ARIA VUNGTAU HOTEL & RESORT

ARIA VUNGTAU HOTEL & RESORT

Do đó, sự xuất hiện của Aria Vũng Tàu được kỳ vọng giải tỏa “cơn khát” cơ sở lưu trú cao cấp còn thiếu vắng tại Vũng Tàu, góp phần tạo động lực đưa phố biển thành điểm đến cao cấp, nghỉ dưỡng giải trí hàng đầu khu vực.

Với nhiều tín hiệu đáng mừng, việc đông đảo nhà đầu tư lựa chọn Aria Vũng Tàu, một dự án nghỉ dưỡng 5 sao hiếm hoi đón đầu xu hướng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp là điều hiển nhiên để nắm bắt tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Với mật độ xây dựng chỉ 23%, 77% còn lại là diện tích dành cho tiện ích và phần lớn là mảng xanh, Aria Vũng Tàu được xem là lựa chọn không thể hấp dẫn hơn hòa theo xu hướng sống xanh trên thế giới. Đặc biệt, với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, việc sở hữu ngôi nhà thứ hai bên bờ biển là điều tuyệt vời mà không phải ai cũng có được.

Đầu tư bán lại căn hộ Aria Vũng  có khả thi không?

Một trong những điểm nhấn quan trọng thúc đẩy khách hàng quyết định trở thành chủ nhân tại Aria Vũng Tàu là mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 26 triệu đồng/m2 cùng với mức ưu đãi “khủng” lên đến 7 lượng vàng. Có thể nói ở thời điểm hiện tại mức giá đã lên đến 50 triệu đồng và nếu nhà đầu tư nhanh chóng sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại dự án thì có thể xem như một khoản đầu tư sinh lời chắc chắn.

Nên chuyển nhượng căn hộ Aria Vũng Tàu giai đoạn này hơi đợi cuối 2022

Chúng ta đều biết, khách du lịch khi đến Vũng Tàu đa phần đều đến Bãi Trước, hoặc Bãi Sau. Tuy nhiên, với 1 khối lượng khách đến hàng chục triệu lượt/năm, thì khu vực này luôn luôn trong tình trạng quá tải, đông nghẹt.

Vũng biển bãi trước của thành phố Vũng Tàu thì đa phần là vùng biển nước sâu, bãi biển có rất nhiều đá ngầm, tại đây chủ yếu hỗ trợ cho hoạt động neo đậu của thuyền bè đánh cá chứ không đủ điều kiện để phục vụ cho bãi tắm.

Còn đối với Bãi Sau thì luôn luôn trong tình trạng đông nghẹt người vào mỗi cuối tuần/dịp lễ.

Ngược lại, tại bãi Chí Linh, nơi mà những khách hàng đang tìm kiếm căn hộ chuyển nhượng Aria Vũng Tàu sở hữu lại có 1 bãi biển hoang sơ, với bờ cát rộng và thoải. Khu Chí Linh nằm ngay trong trung tâm thành phố Vũng Tàu. Từ dự án khách hàng có thể di chuyển nhanh chóng đển trung tâm thành phố chỉ mất 5 phút. Tuy nhiên, cũng vừa đủ xa để có thể tận hưởng 1 không gian riêng tư, đậm chất nghỉ dưỡng.

Thủ tục chuyển nhượng căn hộ Aria Vũng Tàu

Thủ tục theo hình thức nhượng quyền 2 bên gồm: người bán, người mua. Khi ấy cả bên mua và bên bán sẽ tự thương lượng mức giá bán rồi đi đến hoàn tất thủ tục nhượng quyền.

Chính sách ngân hàng đối với các căn hộ chuyển nhượng

Giá chuyển nhượng chính chủ mong muốn là 4,7 tỷ đã bao gồm thuế phí và có thương lượng cho khách hàng có thiện chí.

LIÊN HỆ CHI TIẾT: 0764 729 410

 

0/5 (0 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?