Chuyên may áo khoác gió, đồng phục giá rẻ Hoàng Mai

Người đăng: Trâm Phương | Ngày đăng : 03-04-2023 20:13 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Áo khoác đồng phục hiện đang là xu hướng thời trang được rất nhiều doanh nghiệp, công ty và trường học ưa chuộng những năm gần đây. Lớp áo khoác ngoài thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung chính là tấm gương phản chiếu rõ nét nhất hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng, đồng thời làm tôn lên tính đồng bộ và chuyên nghiệp của tập thể doanh nghiệp đó.

“Áo gió đồng phục” không chỉ may đo riêng cho nhân viên mà còn là món quà ý nghĩa, mang tính ứng dụng cao dành để tri ân khách hàng vào những dịp đặc biệt, vừa góp phần PR nội bộ, vừa nâng tầm thương hiệu.

Nắm bắt tinh thần đó, xưởng sản xuất đồng phục Hoàng Mai vinh dự trở thành địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn có nhu cầu may đồng phục cho thương hiệu của mình hoặc nhu cầu may áo nhóm, áo lớp của cho học sinh mầm non, cấp 2, cấp 3,… Đến với Xưởng may đồng phục Hoàng Mai, bạn sẽ được tư vấn chu đáo về mẫu mã, chất liệu, màu sắc… để nhận được kết quả mẫu áo cuối cùng ưng ý nhất với giá thành ưu đãi nhất.

Áo khoác đồng phục là gì?

Đồng phục nói chung là hình thức phục trang được “đo ni đóng giày” về kiểu mẫu, màu sắc nhận diện, thêu logo gì, loại vải hay lụa để làm áo thun trơn hay cotton… dành riêng cho một thương hiệu, doanh nghiệp, nhà hàng, cho học sinh trường tiểu học hay cấp 3 với chức năng đem lại diện mạo chỉn chu và đồng nhất cho tập thể.

Chiếc áo khoác được thiết kế riêng biệt, được sử dụng để mặc ấm khi trời lạnh mà còn mang những đặc điểm nhận dạng riêng về hình thức bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo kiểu mẫu đồng nhất cho tập thể. Thông qua áo đồng phục, doanh nghiệp và thương hiệu có thể dễ dàng truyền tải thông điệp và nội dung họ mong muốn.

Tại sao nên may đồng phục áo khoác?

Đồng phục áo khoác còn được gọi là đồng phục áo gióđược thiết kế riêng biệt, mang những đặc điểm riêng về hình thức bên ngoài, ẩn chứa những thông điệp hoặc nội dung nào đó về thương hiệu hoặc doanh nghiệp sử dụng nó.

Tạo dựng hình ảnh thương hiệu

Ngoài công dụng giữ ấm cơ thể, trên các thiết kế chiếc áo gió có in tên, logo và slogan mô tả tinh thần đoàn kết đặc trưng của doanh nghiệp. Không chỉ thế, màu sắc trang phục còn là công cụ thu hút sự chú ý ngay lập tức, khiến người nhìn ấn tượng ngay và lưu lại trong tâm trí. Với kiểu dáng đẹp mắt, đồng bộ về màu sắc gợi lên ở khách hàng cảm giác an tâm về sự chuyên nghiệp, từ đó tin tưởng hơn vào chất lượng dịch vụ, sản phẩm mà họ sắp trải nghiệm.

Thể hiện văn hóa doanh nghiệp

Khoác trên người bộ đồng phục này, nhân viên tự rèn luyện ý thức kỷ luật và tác phong trong công việc. Khi mọi người đều mặc áo đồng phục, nhân viên cảm thấy khắng khít hơn, phát huy tinh thần tập thể, trách nhiệm với cá nhân, đồng nghiệp và công ty.

Ngoài ra, áo gió đồng phục thường dùng trong các hoạt động ngoại khóa như teambuilding, từ thiện hoặc nhân viên mặc khi đi ngoài đường. Đó là những dịp quảng bá hình ảnh hiệu quả, giúp lan tỏa giá trị thương hiệu gắn liền với ý nghĩa nhân văn, đoàn kết.

Tạo sự khác biệt, “độc nhất vô nhị”

Chức năng cuối cùng của nó là gì? Đó là khiến doanh nghiệp của bạn được nhớ đến. Đồng phục “chất” tạo dấu ấn đậm sâu trong tâm trí khách hàng. Chỉ cần nhìn màu sắc, kiểu dáng đồng phục là biết ngay thương hiệu tên gì, kinh doanh sản phẩm gì…

Làm thế nào để may đồng phục áo khoác đúng chuẩn?

Đồng phục áo gió muốn đẹp và thoáng mát, trước hết bạn phải chọn được mẫu áo phông phù hợp về tính thẩm mỹ và thông điệp truyền tải. Bạn cần được hỗ trợ lên ý tưởng thiết kế, chỉnh sửa mẫu, giản lược tối đa sai sót, tư vấn về màu sắc, chất liệu… trước khi tiến hành may đo hàng loạt. Tại công ty Khang Thịnh, bạn sẽ được chúng tôi cố vấn hoàn toàn miễn phí để áo khoác có kiểu dáng đúng như mong đợi.

Lưu ý khi đặt may ở các xưởng may đồng phục?

  • Chất liệu: Mỗi vùng miền có kiểu đặc trưng khí hậu khác nhau. Vì thế, tùy theo điều kiện thời tiết mà bạn chọn loại vải thích hợp. Ngoài ra, để đạt chất lượng cao nhất, nên đặt may ở những nơi uy tín để đảm bảo nguồn gốc chất liệu.
  • Kích cỡ: Cần đảm bảo form dáng phù hợp với tính chất công việc, giúp người mặc thoải mái khi chuyển động. Vì thế, nên thống kê số đo trước khi chốt đơn đặt may.
  • Hình ảnh, slogan: Sản phẩm thu hút sự chú ý và đánh giá của người khác về doanh nghiệp. Do đó, hình ảnh, slogan cần được chọn lọc kỹ càng để vừa ý nghĩa, vừa có sức lan tỏa mạnh mẽ.
  • Giá thành: Giá thành phụ thuộc vào chất lượng (cao hay bình dân), loại áo khoác (mỏng hay dày) và số lượng đặt may.

Ý nghĩa màu sắc

  • Đỏ, vàng, cam: Lan truyền năng lượng tích cực, tạo cảm giác phấn khích, truyền động lực cho nhân viên làm việc và cảm hứng cho khách hàng mua sản phẩm.
  • Xanh dương: Biểu lộ lòng trung thành và niềm tin, giúp khách hàng tin vào quyết định chọn sản phẩm của bạn.
  • Trắng: Lựa chọn an toàn, tạo sự thanh khiết, giản dị và sạch sẽ.
  • Đen: Toát lên tính thẩm quyền và chuyên nghiệp trong môi trường cao cấp.

Tại sao chọn may áo khoác gió đồng phục tại HOÀNG MAI

  • Là một trong những xưởng may đi đầu trong thị trường áo khoác gió đồng phục tại Hồ Chí Minh về may mặc các sản phẩm đồng phục. Chính vì thế chúng tôi có nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về các xu hướng đồng phục, mẫu áo khoác gió đồng phục không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới.
  • Có đội ngũ nhân viên, thiết kế chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để đưa đến những tư vấn chi tiết nhất về các loại áo khoác đẹp cho quý khách hàng lựa chọn.
  • Cung cấp báo giá áo gió chi tiết, làm hợp đồng rõ ràng cho quý khách hàng.
  • Nói không với những sản phẩm kém chất lượng. Là công ty tiên phong đặt sự uy tín và niềm tin đến với khách hàng.

May áo khoác gió đồng phục ở đâu đẹp và chất lượng nhất?

Nhằm hướng đến sự thành công cho những mẫu áo thì chúng ta phải kể đến địa chỉ may chất lượng. Đây cũng được cho là yếu tố tác động trực tiếp vào sự thành công hay thất bại của mẫu áo gió công ty. Và địa chỉ chúng tôi hướng đến cho bạn chính là “Xưởng may áo khoác Hoàng Mai“. Tại đây, hội tụ đầy đủ các yếu tố quyết định đến sự thành công của một mẫu áo đồng phục.

Luôn mang đến các mẫu áo có giá thành phải chăng nhất trên thị trường: Có thể chắc chắn rằng không có một công ty may đồng phục nào có mức giá thành tốt như ở Khang Thịnh. Xưởng may áo gió của chúng tôi có thể đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng, cũng như là yêu cầu may số lượng lớn.

  • Bạn sẽ được tư vấn miễn phí các thông tin cần thiết về đồng phục áo gió, được cung cấp đầy đủ thông tin, chi tiết, chính xác nhất từ các bạn nam thanh, nữ tú của Đồng Phục Hoàng Mai. Tuy trẻ nhưng lượng kiến thức của các bạn ấy không hề đồng nghĩa với độ tuổi ấy. Không những thế, bạn còn được cung cấp thêm các thông tin ngoài lề như cách bảo quản, mặc với gì thì đẹp…
  • Bên cạnh đó, bạn còn được tặng gói thiết kế từ công ty chúng tôi. Tại đây bạn sẽ được tư vấn các mẫu áo mới nhất từ bạn thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn mang lại cho bạn một mẫu đồng phục đẹp, độc và chất nhất.
  • Chúng tôi luôn chú tâm đến chất lượng vải, cùng công nghệ may in hiện đại nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Chế độ bảo hành, chính sách đổi trả dễ dàng: Bên cạnh chuyên mục sản phẩm, các yếu tố về chế độ bảo hành cũng được ưu tiên hàng đầu. Vì chúng tôi luôn coi khách hàng là người thân, sản phẩm là những đứa con tinh thần của mình những gì gần gũi quen thuộc, luôn mong muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất dành cho tất cả mọi người.
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?