Chương trình sàng lọc hàng hóa đường hàng không của Hoa Kỳ

Người đăng: Dương Thảo | Ngày đăng : 31-08-2023 08:47 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

TSA đã thông báo mở rộng “Chương trình sàng lọc hàng hóa được chứng nhận”, cho phép nhiều chủ hàng vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không tham gia vào chuỗi cung ứng an toàn. Điều này giúp tăng tốc độ và đảm bảo an ninh cho quá trình vận chuyển hàng hóa.

Các đối tác trong chuỗi cung ứng hiện tại có thể chọn tham gia đào tạo để đạt được chứng nhận là “Cơ sở sàng lọc hàng hóa“.

Chương trình này được chứng nhận bởi TSA đã đảm bảo cho việc vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không trở nên an toàn và nhanh chóng hơn trong chuỗi cung ứng. TSA sẽ hợp tác với các bên liên quan trong chuỗi cung ứng hàng hóa để thực hiện chương trình bảo mật đã được phê duyệt và tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về chuỗi hành trình sản phẩm. Việc này giúp cho những người tham gia chương trình được chứng nhận đóng gói và vận chuyển hàng hóa hàng không an toàn, đồng thời giảm thiểu nhu cầu về các yêu cầu sàng lọc bổ sung sau này trong chuỗi cung ứng.

Vào ngày 30 tháng 6 năm 2021, TSA đã yêu cầu tất cả hàng hóa hàng không từ Hoa Kỳ và đi đến các địa điểm ngoài nước phải được kiểm tra hoặc bảo vệ trước khi được chuyển lên máy bay để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và ngăn chặn các mối đe dọa tiềm ẩn đối với hàng không.

Các hãng hàng không gián tiếp, cơ sở sản xuất, cơ sở lắp ráp, người gửi hàng, nhà kho và trung tâm phân phối đang được khuyến khích đăng ký và trở thành “Cơ sở sàng lọc hàng hóa được chứng nhận” bởi TSA.

Được chứng nhận này đồng nghĩa với việc cơ sở hàng không này được TSA chứng nhận để thực hiện các nhiệm vụ lắp ráp, đóng gói, bảo đảm và đấu thầu hàng hóa để vận chuyển bằng đường hàng không một cách an toàn mà không cần phải sàng lọc thêm sau này.

———————————————
MAG Logistics Vietnam – Full logistics service
☎️ Hotline: 0945366868
📧 Email: info@maglogistics.com
🌐 Website: maglogistics.com.vn
Find us on Facebook | Instagram | Zalo by searching: MAG logistics #Maglogistics #truckingcontainer #customsclearance #imports #export🇻🇳
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?