Chủ đầu tư ANCruising có uy tín không? Gọi: 0898143368 để biết

Người đăng: Lê Đạt | Ngày đăng : 09-08-2021 19:41 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Top 3 cách nhận biết chủ đầu tư dự án BĐS Nha Trang không uy tín

Bên cạnh những chủ đầu tư uy tín, trên thị trường nhà đất TP.Nha Trang vẫn còn đâu đó những chủ đầu tư làm ăn chụp giật, thậm chí có dấu hiệu lừa đảo do chạy theo lợi nhuận. Đặc biệt là chủ đầu tư Condotel, nhiều chủ đầu tư không uy tín đã biến tấu condotel Nha Trang thành kênh huy động vốn, cam kết trả lãi cao mà không có năng lực vận hành, không có năng lực quản lí… dẫn tới “vỡ trận”. Do đó, việc nhận diện chủ đầu tư hay dự án căn hộ khách sạn có vấn đề là hết sức cần thiết đối với những người mua nhà.

Nội dung bài viết:

  • Dấu hiệu thứ nhất: Tự xưng danh chủ đầu tư
  • Dấu hiệu thứ hai: Thông tin dự án thiếu và mập mờ
  • Dấu hiệu thứ ba: Cách thức bán hàng vòng vèo
  • Dấu hiệu thứ tư: Chủ đầu tư Condotel không uy tín sẽ hứa hẹn về Pháp lý và Cam kết lợi nhuận

Để nhận diện một số dự án mà chủ đầu tư có dấu hiệu lừa đảo có thể thông qua một số biểu hiện sau:

Dấu hiệu thứ nhất: Tự xưng danh chủ đầu tư uy tín

– Dấu hiệu lừa đảo thứ nhất thể hiện rõ “danh không chính, ngôn không thuận” về tư cách chủ đầu tư. Dự án nhà ở đòi hỏi nhiều thủ tục pháp lý của cơ quan nhà nước về đất đai, phê duyệt dự án, quy hoạch, xây dựng và những điều kiện trước khi đưa ra giao dịch tại thị trường.

Khi mua căn hộ dự án nhà ở trong tương lai, người mua cần chú ý kỹ thông tin chủ đầu tư dự án Imperium Town
Khi mua căn hộ dự án nhà ở trong tương lai, người mua cần chú ý kỹ thông tin chủ đầu tư dự án.

– Những dự án có vấn đề thường là không phải “chính chủ”, họ xưng danh chủ đầu tư của dự án nhưng thực tế dự án chưa có, đất vẫn thuộc của người khác, thậm chí là dự án ma. Cũng có trường hợp họ ký hợp đồng môi giới với chủ đầu tư, chủ đất nhưng sau đó lại xưng danh là chủ đầu tư trong các thông tin giới thiệu dự án, trong các văn bản ký kết, nhận tiền của người mua.

=> Người mua trước khi giao dịch cần kiểm tra thông tin bên bán về tên công ty, địa chỉ, số vốn điều lệ,… và cả những dự án khác của họ để kiểm chứng những thông tin của người đứng tên bên bán hàng.

Chủ đầu tư không uy tín sẽ thiếu và mập mờ Thông tin dự án

– Thường các dự án có biểu hiện lạ là không có bất kỳ văn bản pháp lý nào về dự án, hoặc có “đầu nhưng không có đuôi”. Những dự án này, các môi giới có thể dẫn người mua xem thực địa nhưng đến người dân ngay cạnh dự án, chính quyền địa phương cũng không biết dự án gì, chủ đầu tư là ai.

– Việc thi công mang tính cấp tốc để trình diễn cho người mua tin tưởng xuống tiền. Thông tin ngay tại dự án như bảng thông tin dự án, chủ đầu tư, đơn vị thi công… không có hoặc mập mờ.

– Mới đây 1 chủ đầu tư rất có tiếng tại TP Nha Trang đã tự ý phá vỡ hợp đồng mua bán đã ký kết, nâng giá đất lên gấp nhiều lần so với ban đầu, khiến người mua… xây xẩm mặt mày.

Với những dự án mập mờ hay thiếu thông tin, người mua cũng nên cẩn trọng
Với những dự án mập mờ hay thiếu thông tin, người mua cũng nên cẩn trọng. Ảnh minh họa

=> Có một cách phổ biến có thể áp dụng là tìm ngay cả những môi giới của dự án ngay bên cạnh để so sánh, kiểm chứng thông tin lịch sử của chủ đầu tư và dự án. Những dự án gần nhau thường là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp nên dễ hỏi và dễ được nghe nhiều những lời ngược chiều, trong đó cũng không ít những lời nói thật “tâm gan” của những môi giới khác.

Chủ đầu tư không uy tín sẽ có cách thức bán hàng vòng vèo

– Các dự án có những dấu hiệu sử dụng cách thức bán hàng rất bất bình thường, cụ thể:

  • Họ sẽ đưa ra nhiều thông tin “ảo”, khiến cho người mua rối tâm, mất cảnh giác, thúc giục…, cho đến sử dụng chim mồi,
  • Nêu danh người thành công, hô hào khẩu hiệu theo kiểu kích động…
  • Không đi vào bản chất của vấn đề: chủ thể bên bán – dự án – rủi ro giao dịch.
  • Họ luôn xoay quanh “bao vây” một cách vội vã thúc giục ký hợp đồng, đóng tiền và không cho người mua có thời gian tìm hiểu thông tin thêm, hoặc có cơ hội gọi điện cho người thân để hỏi tham vấn.

– Những đề nghị cung cấp văn bản pháp lý dự án của người mua đều được hứa hẹn theo kiểu cứ ký hợp đồng, đóng tiền xong sẽ cung cấp đầy đủ cho khách hàng, còn giờ không thể cung cấp vì đang để lưu giữ ở công ty, thông tin đó là bí mật…, để rồi sau đó bên bán trở mặt nói thẳng không cung cấp hoặc lẩn trốn bằng cách lấy lý do chờ cấp trên quyết định.

– Hậu quả của những trường hợp trên là người mua bị mất trắng hết tiền đã đóng, nhà không bao giờ được nhận. Ngoài ra, họ còn phải chịu những tổn thất, hệ lụy ảnh hưởng đến gia đình khi số tiền đang vay ngân hàng vẫn phải trả tiền lãi hàng tháng, con nhỏ thiếu sự đầu tư trong việc học hành, suy nhược tinh thần, ốm đau bệnh tật… không thể cân đong đo đếm được.

Để tránh mua phải những dự án không tốt, người mua nên lưu ý kỹ thông tin chủ đầu tư của dự án.
Để tránh mua phải những dự án không tốt, người mua nên lưu ý kỹ thông tin chủ đầu tư của dự án. Ảnh minh họa.

=> Để tránh rơi vào những dự án kiểu này, người mua nhà nên chọn những dự án có đủ điều kiện giao dịch theo thông báo của Sở Xây dựng tại địa phương, sau khi ký hợp đồng mua bán thì yêu cầu chủ đầu tư phải cung cấp văn bản bảo lãnh của ngân hàng. Trường hợp chủ đầu tư không cung cấp được thì có thể khởi kiện để buộc chủ đầu tư phải thực hiện nghĩa vụ về bảo đảm nghĩa vụ giao nhà của mình.

Chủ đầu tư Condotel không uy tín sẽ Hứa hẹn về Pháp Lý và Cam kết lợi nhuận

– Chủ đầu tư dự án Ariyana Smart Condotel đã hứa hẹn với khách hàng: Hãy yên tâm về pháp lý dự án. Bởi vì dự án căn hộ Ariyana Nha Trang một trong số ít các dự án căn hộ – khách sạn ở Nha Trang được sở hữu lâu dài. Tuy nhiên mới đây, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản hủy bỏ việc cho phép dự án Ariyana SmartCondotel Nha Trang chuyển đổi đất thương mại dịch vụ thành “đất ở không hình thành đơn vị ở” với diện tích hơn 1.100m2.

=> Có một cách kiểm chứng dự án căn hộ khách sạn có ra được sổ đỏ hay không đó là kiểm tra quy hoạch sử dụng đất , kế hoạch sử dụng đất đối với dự án. Ví dụ: chủ đầu tư dự án ANCruising Nha Trang cam kết chắc chắn sẽ bàn giao giấy chứng nhận (sổ đỏ) khi khách hàng mua căn hộ khách sạn này. Bởi vì chủ đầu tư Anh Nguyễn đã dựa vào bản đồ quy hoạch 1/500, khu đất xây dự án Ancruising là đất ở đô thị, do đó sẽ ra được Sổ đỏ cho các nhà đầu tư.

– Hàng loạt dự án condotel đã “vỡ trận” bởi vì chủ đầu tư đã không phá vỡ cam kết lợi nhuận cho nhà đầu tư. Nhiều chuyên gia đã khuyên rằng: condotel phải trả đúng về giá trị thật, đừng cam kết nữa, đừng tăng giá nữa. Hãy tập trung vào khai thác quần thể nghỉ dưỡng của mình thật hiệu quả, qua đó gia tăng lợi nhuận cho khách hàng.

BẢNG TÍNH DÒNG TIỀN ĐẦU TƯ ANCRUISING=> Giá trị thật của một dự án Condotel là việc vận hành, khai thác Khách sạn hoặc quần thể nghỉ dưỡng. Trong nền kinh tế chia sẻ chủ đầu tư và nhà đầu tư “góp vốn” để kinh doanh dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, thì với thị trường đầy tiềm năng ở Việt Nam: Condotel là xu hướng tất yếu. Dự án ANCruising Nha Trang bán condotel rất chạy dù không cam kết lợi nhuận. Đây là dự án hiếm hoi có giá condotel tăng mạnh do chủ đầu tư CHIA SẺ DOANH THU và đón đầu Quy hoạch xây cầu vượt biển

Dự án ANCruising Nha Trang chia sẻ doanh thu
Pháp lý dự án căn hộ khách sạn ANCruising Nha Trang: Sổ đỏ, sở hữu lâu dài

Thông tin tổng quan dự án căn hộ khách sạn Ancruising

– Tên dự án: An cruising

– Chủ đầu tư dự án Ancruising: Công ty TNHH Anh Nguyễn

– Vị trí: đường Trần Phú, khu biệt thự Anh Nguyễn, Nha Trang, Khánh Hòa

– Tổng diện tích: 4.825m2

– Số tầng: 10 tầng, bàn giao khách sạn 5 sao

– Loại căn hộ: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ

– Loại diện tích: 40 – 74 m2

– Tổng sản phẩm: 434 căn hộ

– Thời điểm bàn giao dự kiến: QI/2023

– Pháp lý: Sổ đỏ, sở hữu lâu dài

– Giá bán Ancruising: từ 1,7 – 3 tỷ/căn, đây là mức giá vô cùng hợp lý để sở hữu một căn hộ nằm giữa những tinh hoa tuyệt mỹ nhất hòn ngọc biển Đông.

Bạn đang theo dõi bài viết Cách nhận diện những chủ đầu tư không uy tín. Một trong những cách tìm hiểu pháp lý và khả năng tài chính của chủ đầu tư nhanh nhất có thể truy vấn là xem các dự án của họ có được các ngân hàng lớn liên kết và bảo lãnh tiến độ không. Nếu quý khách hàng có nhu cầu đầu tư hoặc mua nhà ở hãy vui lòng đăng ký để chuyên viên tư vấn bất động sản hỗ trợ anh/chị được dễ dàng hơn Hoặc liên hệ 0898143368 – Mr Đạt để nhận tư vấn trực tiếp.

NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI CỰC KHỦNG TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?