Chọn vải may áo Unisex

Người đăng: Phú Sang Vải thun | Ngày đăng : 28-02-2024 10:40 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

VẢI THUN MAY ÁO UNISEX

Áo thun unisex là một xu hướng thời trang rất được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay. Kiểu áo này không chỉ được các bạn trẻ yêu thích mà còn thu hút sự quan tâm của những người đam mê thời trang. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng Phú Sang Fabric khám phá những thông tin hữu ích về kiểu áo hot trend này nhé!

 

1.Áo thun unisex là gì? 

Áo thun Unisex là loại áo thun thường được thấy rất nhiều trong tủ đồ của mọi người. Thông thường áo unisex là ám chỉ những chiếc áo phông được thiết kế ra cho mọi giới tính cũng như tuổi tác. Điển hình là nam, nữ hoặc LGBT có thể dễ dàng sở hữu những trang phục mà không bị phân biệt.

Trước đây, chuẩn mực thời trang đã phân biệt rõ ràng giữa phong cách nam và nữ. Nam giới thường ưa chuộng những phong cách thể hiện sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và nam tính, trong khi nữ giới thích những concept ngọt ngào, quyến rũ và nữ tính. Tuy nhiên, với xu hướng thời trang unisex hiện nay, các bạn trẻ có thể vượt qua giới tính và tự do theo đuổi phong cách thời trang cá nhân.

Chọn vải may áo thun unisex

 

 

2 Lịch sử ra đời ?

Cuối cùng, quần áo trang phục “ unisex “ được phổ biến và rộng rãi nhất là vào năm 1960.  Điển hình là phong trào hippie và phong trào giải phóng phụ nữ 1970 là chất xúc tác đòn bẩy cho các thương hiệu phông áo thời trang theo xu hướng này được phát triển và mở rộng.

Với hiện nay, Unisex không chỉ là áo thun mà chúng còn có trong những chiếc áo sơ mi thời trang. Đây được coi là trang phục ưa thích của phái nữ nhằm tôn vinh được vẻ sang trọng, cũng như vị thế của phái yếu.

 

 

3 Nên chọn vải gì may áo thun Unisex

 

Trở lại với chủ đề chính, “nên chọn vải gì may áo thun Unisex ? “ . Thông thường để chọn vải may áo thun Unisex thì chúng ta nên chọn loại vải sau :

+ Vải Cotton 2 chiều ( 250gsm) trở lên :

Đây là loại vải dày có độ co giãn ít, bạn có thể thoải mái sử dụng vải rất an toàn. Bởi vì, thành phần chính là sợi cotton 100% cho nên chúng đảm bảo an toàn cho làn da bạn trong quá trình sử dụng. Đặc điểm nổi bật là vải có giá thành mềm hơn trong dòng phân khúc cotton.

 

+ Vải thun cotton 4 chiều ( loại dày 2m7/1kg trở xuống ) :

Đây là loại vải có khả năng co giãn 4 chiều rất tốt, bởi vì thành phần pha sợi spandex nhiều có trong vải. Vải vừa an toàn cho cơ thể cũng như đảm bảo sức khỏe cho người mặc. Ưu điểm của vải này là khả năng co giãn thoải mái mà độ co giãn 4 chiều mang lại.

 

+ Vải thun Tici ( 2m5/1kg trở xuống )

Thông thường, vải thun Tici sẽ phù hợp cho việc thương mại cho các thương hiệu thời trang. Bởi thành phần chính có trong vải là 35% Cotton và 65% Poly. Vải có độ co giãn 4 chiều nên người mặc sẽ thoải mái hơn. Đặc điểm của vải là chúng có giá thành rẻ bởi vì độ pha kèm sợi có trong vải.

 

4 Tham khảo size áo thun phông Unisex

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn size qua chiều cao, cân nặng và số đo cơ thể để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất và thuận tiện nhất. Dưới đây là thông số tham khảo :

+ Số liệu cập nhật theo chiều cao và cân nặng :

SIZE Chiều cao (cm) Cân nặng (kg)
S 160 – 170 57 – 66
M 165 – 175 66 – 75
L 170 – 180 75 – 84
XL 175 – 185 84 – 90

 

 

+ Chỉ số theo size từng vòng :

SIZE Ngang vai (cm) Ngang ngực (cm) Chiều dài áo (cm) Cân nặng (kg)
S 42 47 67 <60
M 44 49 68 60 – 70
L 46 51 70 70 – 78
XL 48 53 71 75 – 85
XXL 48 58 73 85 – 120

 

5 Mẹo lựa chọn vải phù hợp với dáng người

+ Với người gầy

Bạn nên chọn những áo thun Unisex có tông màu vải sáng hoặc tông màu pastel nhẹ nhàng. Bởi vì những màu vải tông sáng như vậy sẽ giúp cơ thể trở nên đầy đặn hơn so với mức thông thường. Hạn chế những tông màu tối, ngoài làm bạn gầy hơn thì khả năng hấp thụ nhiệt của tông màu tối cao hơn sẽ làm bạn khó chịu

 

+ Với người có thân hình thấp

Nên chọn những tà áo cao, hạn chế chọn những tà áo quá dài. Việc chọn tà áo quá dài sẽ làm cho cơ thể mình có vẻ lùn hơn.

 

+ Thân hình mập mạp

Nên chọn những tông màu tối hoặc đậm để giúp cơ thể bạn cân đối và hài hòa hơn. Nếu bạn có chiếc bụng mũm mĩm thì bạn nên chọn áo thun Unisex là hợp lý bỏi vì chúng sẽ che được khuyết điểm trên.

 

Kết luận, hi vọng bài viết “ nên chọn vải gì để may áo thun Unisex “ đã đáp ứng được câu hỏi băn khoăn của khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng tìm hiểu về các loại vải thun khác thì bạn có thể liên hệ thông tin bên dưới nhé !

 

Vải thun Phú Sang

Địa chỉ : 2R Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, 70000

ĐT : 0901470794 – 0938037704

Facebook : facebook.com/vaithunphusang

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?