BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Chọn nhẫn cưới chất liệu gì?

Ngày nay, các cặp đôi có nhiều sự lựa chọn khi chọn chất liệu nhẫn cưới, bao gồm vàng 10K, 14K và 18K. Vì vậy, bạn nên lựa chọn cặp nhẫn cưới phù hợp với ngân sách, nhu cầu và công việc của mình. Phương Đông sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Trong thời “ông bà anh”, Nhẫn cưới vàng 24K hay còn được gọi là Vàng 9999 thường được chọn để làm của hồi môn và được thiết kế với kiểu dáng trơn cổ điển, có đặc tính mềm, dẻo dễ móp méo. Do đó, nhẫn cưới thường chỉ được để trong két và ít khi được đeo hàng ngày. Tuy nhiên, hiện nay, cô dâu chú rể có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn và thường chọn các chất liệu như Vàng 10K, 12K, 14K, hoặc  18K.

Vậy với một cặp nhẫn cưới sẽ đồng hành cùng bạn suốt cuộc đời thì nên chọn chất liệu gì?

1. NHẪN CƯỚI VÀNG 10K

Nếu bạn đang muốn tìm một bộ đôi nhẫn cưới có giá từ 3-5 triệu đồng, thì việc chọn vàng 10K là một lựa chọn phù hợp. Vàng 10K là loại vàng có tỷ lệ 41,6% là vàng nguyên chất, phần còn lại là hợp kim của các kim loại quý khác như bạc, đồng, niken… Điều này còn được gọi là hợp kim. Một số ưu điểm của nhẫn cưới vàng 10K là giá thành rẻ, bởi vì nó được kết hợp với các kim loại khác nên có độ bền và độ cứng cao. Nhờ vậy, vàng 10K có màu vàng vừa phải và trẻ trung hơn.

2. NHẪN CƯỚI 12K VÀ 14K

Chất liệu vàng 12K và 14K hiện đang là xu hướng được nhiều cặp đôi lựa chọn nhờ sự đa dạng về mẫu mã, giá cả dễ tiếp cận và độ bền cao. Bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn về màu sắc như vàng vàng, vàng trắng hay vàng hồng.

Nhẫn cưới là biểu tượng của tình yêu đôi lứa, vì vậy các cặp đôi nên lựa chọn kỹ càng và đầu tư để tìm được cặp nhẫn phù hợp.

Vàng 12K có hàm lượng vàng nguyên chất chiếm 53% và giá thành từ 4 triệu trở lên.

Vàng 14K có hàm lượng vàng nguyên chất chiếm 58,8% và giá thành từ 6 triệu trở lên.

Đây là loại vàng có độ bền cao hơn vàng 18K do có nhiều kim loại khác làm tăng độ cứng tổng thể, phù hợp với các cặp đôi có công việc cần hoạt động tay nhiều.

3. NHẪN CƯỚI 18K

Vàng 18K chứa 75% vàng nguyên chất và phần còn lại là các hợp chất kim loại quý khác. Một cặp nhẫn cưới bằng vàng 18K có giá từ 10 triệu đồng. Vì có hàm lượng vàng cao hơn và ít hợp chất kim loại, màu vàng của nó sẽ đậm hơn.

Đến với Phươg Đông Jewelry – PDJ với đa dạng sự lựa chọn, chắc chắn các bạn sẽ có được sự lựa chọn hài lòng nhất

———————————————
Contact for details:
📞Tel:   +84 889289996
☎ Wholesale: +84 2283846923
📧Email:   pdj.phuongdong@gmail.com
🌐Web:   pdj.com.vn
Experience timeless beauty with PHUONG DONG JEWELRY
#gold #phuongdongjewelry #pdj #luxury #jewelry #nhancuoi #khuyentai #nhan #daychuyen #trangsuc #trangsucphongthuy #matphatbanmenh #vongphongthuy #kim #moc #thuy #hoa #tho #59phandinhphungnamdinh #kimhoan #giavanghomnay
0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version