Chọn mua quần áo bảo hộ lao động

Người đăng: Chiến Nguyễn Viết | Ngày đăng : 25-01-2021 08:10 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bạn đang băn khoăn lựa chọn quần áo bảo hộ lao động cho doanh nghiệp?

Bạn đang khởi nghiệp và muốn doanh nghiệp của mình nổi bật lên?

Bạn muốn khách hàng biết đến doanh nghiệp của bạn hơn?

Lựa chọn quần áo bảo hộ dễ hay khó

 

Rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã bối rối như vậy. Thực vậy. Việc lựa chọn mẫu quần áo cho người lao động trong doanh nghiệp rất quan trọng. Phải phù hợp với mô hình hoạt động của doanh nghiệp mình. Phải giúp người lao động thoải mái khi hoạt động. Phù hợp với ngành nghề. Thuận tiện trong thao tác. Thoải mái, thấm hút mồ hôi. Hay đảm bảo đủ độ ấm trong mùa đông….Tất cả những băn khoăn đó là có thực và chúng tôi hiểu điều đó. Bảo hộ lao động Song Hành với kinh nghiệm gần 10 năm trong sản xuất quần áo bảo hộ lao động. Chúng tôi đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm quý báu.

Cho ra đời những mẫu quần áo bảo hộ với thiết kế phù hợp với doanh nghiệp. Những chi tiết thiết kế thông minh hỗ trợ người lao động thoải mái nhất trong quá trình lao động. Với nhiều chất vải chất lượng cao. Đảm bảo thấm hút mồ hôi, chống tia UV, chống bạc màu.

Cân nhắc khi lựa chọn quần áo bảo hộ lao động

Quần ảo bảo hộ lao động phải phù hợp

Với nhiều doanh nghiệp, sự phù hợp được đặt lên hàng đầu. Phù hợp màu sắc, thiết kế, ứng dụng và công năng của bộ quần áo bảo hộ lao động. Năng suất lao động có thể tăng lên rất cao hoặc giảm sút vì lựa chọn không đúng.

Nhiều doanh nghiệp nhỏ, mới hoạt động. Vấn đề chi phí cho quần áo bảo hộ cũng được quan tâm. Hiểu được điều này chúng tôi không ngừng hoàn thiện quy trình, tối ưu nhân sự để có thể giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh. Giúp giá thành của những bộ quần áo bảo hộ cạnh tranh nhất.

Một số doanh nghiệp muốn thể hiện cả tính riêng với những thiết kế khác lạ. Thậm chí việc in, thêu logo cũng đòi hỏi khá đặc biệt. Đội ngũ thiết kế với kinh nghiệm sẵn sàng giúp đỡ quý khách. Cho ra đời những mẫu quần áo đồng phục với phong cách, màu sắc riêng.

Với nhiều doanh nghiệp một việc tưởng chừng dễ dàng nhưng là mối quan tâm hàng đầu. Đó là thời gian giao hàng. Để đảm bảo tiến độ, không ảnh hưởng tới công việc của khách hàng. Bảo hộ lao động Song Hành luôn cam kết và thực hiện đúng việc giao hàng sớm hơn.

Chất lượng sản phẩm

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Bảo hộ lao động Song Hành luôn đảm bảo các bộ quần áo bảo hộ lao động luôn được KCS cẩn thận trước khi đến tay người lao động.

Kiểm soát chặt chẽ ngay từ những bước đầu tiên của quy trình sản xuất. Từ nguồn gốc vải, chất lượng vải. Đến nguồn gốc và chất lượng những cuộn chỉ may. Đến những bước gần cuối như là, đóng gói quần áo cũng đảm bảo hạn chế tối đa sai sót.

Với Bảo hộ lao động Song Hành, Chúng tôi không để suất hiện việc nhầm size số quần áo(Việc khá phổ biến ở các đơn vị bảo hộ khác). Một điều nhỏ chứng minh sự nghiêm túc và tập trung trong công việc.

Từ thiết kế, đến quá trình sản xuất phải đảm bảo chất lượng. Thiết kế phải hợp lý. Sản xuất phải đảm bảo không bị bung chỉ, đứt khuy, rách đũng…. Một chi tiết nhỏ là Bảo hộ lao động Song Hành vắt sổ hoàn toàn bằng chỉ- đảm bảo bền hơn- không phải bằng tơ. Giúp các bộ quần áo bảo hộ lao động bền chắc khi lao động.

Một vài lưu ý nhỏ khi chọn mua quần áo bảo hộ lao động

Hãy lựa chọn nhà cung cấp uy tín.

Bảo hộ lao động Song Hành luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ quý khách.

Bảo hộ lao động Song Hành

Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây

bài viết liên quan:

https://blog.faceseo.vn/bao-ho-lao-dong-song-hanh-an-toan-hon-chuyen-nghiep-hon/

https://blog.faceseo.vn/tinba01/

 

 

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?