CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỞ TIỆM BÁNH PIZZA HIỆU QUẢ

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 28-09-2022 13:20 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Pizza là món bánh nướng nổi tiếng có nguồn gốc từ nước Ý. Pizza được du nhập vào Việt Nam và được biến tấu phong cách chế biến cùng hương vị. Để phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt. Ngày nay, pizza trở thành món bánh được ưa chuộng của nhiều người. Đặc biệt là giới trẻ. Đây là tiền đề để các cửa hàng bánh Pizza được mở ra rộng rãi và thu về lợi nhuận cao.

https://hatiencorp.vn/tiem-banh-pizza.html

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-a-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/danh-muc-san-pham/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-nau-thuc-an/bep-au

https://hatiencorp.vn/danh-muc-san-pham/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-nau-thuc-an/bep-ga-cong-nghiep

https://hatiencorp.vn/bep-tu-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-theo-mo-hinh-kinh-doanh.html

#hatiencorp #bepcongnghiep #bep_cong_nghiep #bếp_công_nghiệp #phone0932699924 #inoxcaocap #inox304

 

Tạo ra công thức bánh pizza và đa dạng thực đơn

Để kinh doanh thành công hãy nghiên cứu và tìm kiếm một công thức làm bánh pizza đặc biệt cho cửa hàng của bạn. Các nguyên liệu tươi và chất lượng rất quan trọng đối với hương vị

Đế bánh pizza là một trong những yếu tố quyết định đến độ ngon của một chiếc bánh. Do đó việc lựa chọn nguyên liệu làm đế bánh, cùng phương pháp, kỹ thuật nhồi bột thế nào để đế bánh đạt được độ giòn khi nướng hoặc mềm thơm khi kết hợp cùng viền bánh phô mai là điều rất quan trọng. Đặc biệt, làm sao để kết hợp các nguyên liệu nhân bánh, gia vị, làm sốt cà chua thơm ngon. Có thể thử nghiệm nhiều loại topping khác nhau để cho ra các loại Pizza sáng tạo. Biến tấu nhiều hương vị bánh pizza khác nhau. Phù hợp với sở thích, khẩu vị của khách hàng. Cũng sẽ là thế mạnh cho tiệm bánh pizza của bạn.

Có thể tham gia một khóa học làm bánh pizza. Những bí quyết và kinh nghiệm làm bánh từ các chuyên gia làm bánh sẽ giúp bạn làm bánh pizza ngon chuẩn vị. Và quản lý chi phí và điều hành quán pizza hiệu quả nhất.

Lên thực đơn cho tiệm bánh. Thiết lập rõ ràng phong cách dịch vụ và thương hiệu của bạn. Từ đó xác định loại thiết bị bạn cần, tầng lớp khách hàng hướng tới, nhân viên và các chế độ chi trả. Đây là một trong những yếu tố then chốt của một tiệm bánh pizza.

Học bí quyết làm bánh

Giới thiệu 1 vài loại pizza nổi tiếng của Ý

 

Chọn phong cách phục vụ cho tiệm bánh Pizza

Để hình dung ra loại hình, kế hoạch kinh doanh, thương hiệu Pizza và sự tài trợ là điều rất quan trọng và cần thiết.

Lựa chọn phong cách phục vụ

Dưới đây là những phong cách phục vụ phổ biến. Có thể chọn kết hợp các phong cách này với nhau. Tuỳ thuộc vào nguồn vốn, vị trí cửa hàng và tầm nhìn độc đáo của bạn.

Tiệm bánh pizza phục vụ tại chỗ

Sit-down (phục vụ tại chỗ)

Một tiệm Pizza sit-down thường có nhiều khách hàng hơn các phong cách khác. Ngoài ra, nó giúp quảng bá thương hiệu, môi trường và cung cấp sự hiếu khách. Tuy nhiên loại hình này đòi hỏi một khoản đầu tư kha khá.

Tiệm bánh pizza giao hàng

Delivery (giao hàng)

Giao hàng là một lựa chọn thuận tiện cho các thực khách. Tuy nhiên, có một rủi ro gia tăng liên quan đến sự an toàn của các tài xế giao hàng. Cùng với việc tăng giá món ăn vì có thêm chi phí giao hàng.

Tiệm bánh pizza mang đi

Take-Out (mang đi)

Pizza take-out là lựa chọn ít tốn kém nhất. Vì nó đòi hỏi ít thiết bị, không gian, bộ đồ ăn, bàn ghế… Một nhược điểm là giá cả và món ăn đóng vai trò chính. Không mang đến nét riêng cho cửa hàng. Và khách hàng không cảm được sự hiếu khách từ cửa hàng.

Chọn chuỗi Pizza

Lựa chọn một thương hiệu Pizza nhượng quyền, bạn có thể phụ thuộc vào phong cách phục vụ của cửa hàng.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tạo ra thương hiệu của riêng mình.

  • Có thể là cửa hàng bình dân tiện lợi. Nhưng hướng tới sự lâu dài và mở rộng.
  • Hoặc là một nhà hàng cao cấp, phục vụ các món ăn Ý
  • Có thể một cửa hàng Pizza kiểu cũ với chai Coca-Cola theo phong cách retro

Bên cạnh chất lượng món ăn, thương hiệu và cảm giác cửa hàng mang lại là những yếu tố tiếp theo để giành được khách hàng. Do đó, hãy lên kế hoạch của bạn một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Chọn chuỗi pizza nhượng quyền

Viết kế hoạch kinh doanh cho tiệm

Kế hoạch kinh doanh

Dưới đây là những điều tổng quan và cơ bản về những gì nên nằm trong kế hoạch kinh doanh cửa hàng Pizza của bạn. Một kế hoạch kinh doanh cụ thể là điều cần thiết cho cơ cấu doanh nghiệp, duy trì tổ chức và phát triển:

  • Tóm tắt dự án
  • Tổng quan và mô tả công ty
  • Phân tích thị trường
  • Sản phẩm và dich vụ
  • Quản lý
  • Chiến lược tiếp thị và quan hệ công chúng
  • Dự báo tài chính

Tìm kiếm khu vực kinh doanh

Để lựa chọn khu vực mở cửa hàng bạn cần làm theo những bước sau.:

  • Cố gắng tìm một khu vực mà các nhà hàng tương tự nhà hàng của bạn ít nhất có thể. Cạnh tranh lành mạnh là một điều tốt trong giới nhà hàng. Nhưng quá nhiều cửa hàng tương tự có thể khiến tiệm bánh pizza của bạn bị lu mờ.
  • Tìm một vị trí dễ nhìn thấy. Nếu có thể, hãy chọn một vị trí nằm trên một con đường đông đúc và có chỗ đỗ xe. Nếu cửa hàng Pizza mở cửa và mời khách qua đường, bạn sẽ có nhiều khả năng mang lại khách hàng mới.
  • Tìm hiểu số lượng nhân khẩu và thói quen ăn uống của người dân trong khu vực. Hãy chắc chắn rằng khách hàng sẽ bị thu hút bởi phong cách phục vụ của nhà hàng và thương hiệu bạn chọn.
Khu vực kinh doanh

Quản lý nguồn vốn khi mở tiệm bánh pizza

Quản lý nguồn vốn

Chi phí trong kinh doanh mở quán pizza gồm: chi phí đầu tư cho địa điểm, dụng cụ, nguyên liệu, nhân sự; chi phí marketing và những chi phí phát sinh khác.

Hãy lên một bản kế hoạch phân bổ chi phí cho từng giai đoạn phát triển của quán. Để giúp bạn quản lý chặt chẽ, tính toán mức chi phí bỏ ra hợp lý. Nhằm giúp thu về lợi nhuận hiệu quả.

Ví dụ cụ thể, chi phí marketing sẽ phải thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Thời gian đầu, đây sẽ là thời điểm cần marketing mạnh để tăng độ nhận diện thương hiệu. Khi quán đã đi vào hoạt động ổn định phần chi phí này có thể giảm xuống. Duy trì mức độ nhận biết và gợi nhớ cho khách hàng. Thay vào đó là các chương trình khuyến mãi để giữ chân khách hàng.

Ngoài ra, lựa chọn đơn vị phân phối nguyên vật liệu uy tín để hợp tác lâu dài cũng là một trong những cách tiết kiệm chi phí hiệu quả. Đừng quên vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm phải đặt lên hàng đầu. Khi người tiêu dùng ngày càng quan trọng yếu tố này nhất khi quyết định ăn uống.

Mua sắm trang thiết bị cho tiệm bánh Pizza

Các thiết bị cần thiết cho cửa hàng Pizza sẽ phụ thuộc vào ý tưởng nhà hàng, nhưng có một số thiết bị then chốt mà mọi tiệm bánh Pizza đều cần:

Khu bếp bánh

  • Thiết bị làm lạnh
  • Thiết bị sơ chế bột: máy cán bột, máy ép bột và tủ chống thấm
  • Lò nướng pizza. Bạn có thể chọn từ lò nướng băng tải, lò nướng impinger, lò nướng tầng, lò nướng đối lưu hoặc lò nướng Pizza bằng gạch
  • Vật tư chuẩn bị cơ bản. Bao gồm máy cắt pizza, thớt, dụng cụ phục vụ và đĩa
  • Thiết bị inox: Bàn, chậu rửa, kệ…
  • Thiết bị hút khói

Khu vực phục vụ bánh:

  • Quầy bán bánh
  • Dụng cụ phục vụ, như quầy pizza và túi giao bánh pizza
  • Tủ bảo quản và giữ nóng bánh

Thiết bị nhà hàng:

  • Bàn, ghế…
  • Trang trí…
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?