Chia sẻ cách dùng đèn chùm pha lê hợp phong thủy từng không gian sống

Người đăng: Ánh Cao Thị | Ngày đăng : 16-10-2021 17:13 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Ai trong chúng ta cũng biết, đèn chùm được mệnh danh là nữ hoàng đèn trang trí bởi vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng của nó tạo ra cho không gian sống. Tuy nhiên, số ít người mới biết đèn chùm pha lê còn có tác dụng rất lớn đem lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn và lắp đặt đèn chùm này đảm bảo phong thủy . Các bạn đừng bỏ qua bài viết sau, để bổ sung thêm kinh nghiệm về cách dùng đèn chùm pha lê hợp phong thủy từng không gian sống

1.Ý nghĩa trong phong thủy của đèn chùm pha lê sử dụng trong ngôi nhà

Ý nghĩa trong phong thủy của đèn chùm pha lê sử dụng trong ngôi nhà

Tuy mỏng manh như pha lê là chất liệu rất chắc chắn và là biểu tượng của sự tốt lành, may mắn và hạnh phúc. Vì thế mà những gia chủ làm kinh doanh thường lựa chọn đèn chùm pha lê để cầu tiền tài và kinh doanh thuận lợi.

Đèn chùm pha lê mang đến luồng sinh khí tốt cho ngôi nhà

Đèn chùm pha lê có tác dụng đem đến hòa khí, giúp hóa giải những căn thẳng trong công việc cũng như những mối quan hệ gia đình.

Chỉ cần sau những giờ làm việc căng thẳng, được ngồi nghỉ ngơi dưới ánh đèn trong suốt từ chất liệu pha lê là mọi buồn phiền đều tan biến hết.

Đèn chùm pha lê mang đến sự hòa hợp trong các mối quan hệ

Pha lê là chất liệu kích hoạt vận may trong các mối quan hệ, nên mọi người hay tặng nhau những món quà tặng từ chất liệu này. Ngôi nhà mà sử dụng đèn chùm pha lê thì các thành viên trong gia đình luôn yêu thương, hòa thuận  với nhau, và còn được mọi người xung quanh quý mến và tin tưởng.

Đèn chùm pha lê gia tăng năng lượng tích cực

Với khả năng tán sắc ánh sáng, đèn chùm pha lê này có khả năng tán sắc ánh sáng 7 màu rất đẹp mắt. Từ đó, mang đến nguồn năng lượng tốt cho không gian chúng hiện diện.

>>> Tham khảo: Ý nghĩa khi sử dụng lan can nhôm đúc họa tiết phong thủy cho ngôi nhà

2 . Tư vấn cách lựa chọn đèn chùm pha lê phong thủy phù hợp

Tư vấn cách lựa chọn đèn chùm pha lê phong thủy phù hợp

Màu sắc ánh sáng đèn chùm pha lê hợp với mệnh 

Đèn chùm cũng như các loại đèn trang trí cao cấp khác, có màu sắc ánh sáng rất đa dạng. Nhưng để phù hợp phong thủy, thì các bạn cần lưu ý lựa chọn màu sắc đèn chùm này phù hợp với mệnh của chủ nhà. Nguyên tắc ngũ hành không khó để chúng ta lựa chọn được màu sắc đèn tương thích với mệnh của gia chủ cũng như không gian nội thất cụ thể:

  • Gia chủ mệnh Hỏa: chụm đèn chùm có nhiều góc nhọn, hình ống hoặc hình tháp với ánh sáng màu xanh lá cây, vàng, cam.
  • Theo ngũ hành thì kim sinh thủy, nên gia chủ mệnh Thủy nên chọn đèn có uốn lượn mềm mại với màu sắc ánh sáng trắng hoặc xanh nước biển.

Kiểu dáng của đèn chùm pha lê

Trong phong thủy luôn đề cao sự hài hòa, nên khi lựa chọn đèn chùm pha lê các bạn không được bỏ qua kiểu dáng của đèn phù hợp với mệnh của gia chủ.

  • Người mệnh Thủy: không nên chọn đèn có thiết kế vuông thành sắc cạnh mà hãy chọn những mẫu có kiểu dáng uốn lượn. mềm mại, tinh tế trong từng chi tiết.
  • Người mệnh Kim và Hỏa: ưu tiên những mẫu đèn chùm có kiểu dáng thanh mảnh, đường nét tròn đầy, vuông vức, mang đến tài lộc nảy nở.

Kích thước hài hòa

Sự hài hòa trong kích thước, giúp nâng cao tính thẩm mỹ, từ  đó tạo điều kiện cho các luồng sinh khí tốt lành lan rộng toàn không gian. Do đó, yếu tố kích thước đèn chùm pha lê này phù hợp cũng đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn của chúng ta.

Treo đèn chùm pha lê hợp phong thủy

Ngoài 3 yếu tố trên, thì treo đèn chùm pha lê đúng vị trí phù hợp phong thủy cũng khá quan trọng, như thế sẽ không tạo cơ hội để các yếu tố xấu xâm hại đến gia đình:

  • Những không gian như phòng khách, phòng họp, .. có diện tích lớn, sang trọng  thì cần treo đèn chùm pha lê ở vị trí trung tâm không gian.
  • Không gian nhỏ riêng tư như phòng ngủ thì hạn chế dùng đèn chùm, nếu sử dụng thì cần lưu ý lựa chọn đèn có kích thước nhỏ và kiểu dáng đơn giản để phù hợp với diện tích của căn phòng.
  • Khi xác định treo đèn chùm cao cấp, cần quan tâm từ khâu thiết kế, xác định vị trí treo phù hợp, thiết kế sàn tương ứng và nội thất trong căn phòng phù hợp.
  • Đặc biệt, tránh những vị trí rơi ở vị trí đứng hoặc ngồi khi là việc và sinh hoạt . Chỉ treo đèn chùm ở vị trí chính giữa bàn họp, bàn ăn, bàn uống nước ,…
  • Đặt đèn chùm pha lên ở phía Tây Nam của ngôi nhà là tốt nhất

>> THam khảo: Tư vấn chọn mẫu cổng nhôm đúc phù hợp phong thủy

3.Hướng dẫn sử dụng hợp lý đèn ngủ với từng không gian sống

Hướng dẫn sử dụng hợp lý đèn ngủ với từng không gian sống

Sử dụng đèn chùm pha lê hợp phong thủy phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư nên không đòi hỏi cao về cường độ và thẩm mỹ của đèn chùm. Vấn đề cần chú ý nhất chính là kiểu dáng và kích thước của đèn chùm phải phù hợp với căn phòng. Với từng mệnh sẽ có cách lựa chọn màu sắc và kiểu dáng khác nhau bạn có thể tham khảo cách lựa chọn như đã nói ở mục 2.

Sử dụng đèn chùm pha lê hợp phong thủy phòng khách

Phòng khách là bộ mắt của ngôi nhà, thể hiện gu thẩm mỹ, tính cách cũng như sở thích của chủ sở hữu. Bạn dựa vào phong cách thiết kế của phòng khách để lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, diện tích phòng khách để lựa chọn kích thước của đèn. Để phù hợp với mệnh của gia chủ thì các bạn cần phối hợp với gợi ý ở mục 2 nhỏ ở trên.

Sử dụng đèn chùm pha lê hợp phong thủy phòng ăn

Phòng ăn đơn giản hơn rất nhiều, bạn hãy lựa chọn đèn chùm hiện đại với màu vàng để tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi nhất trong bữa cơm gia đình sum họp này. Ngoài ra, bạn hãy treo thêm những bức ảnh hoa quả trên tường, giúp bữa ăn thêm ngon miệng hơn.

Lưu ý: không nên sử dụng đèn pha lê nhiều bóng ở phòng ăn, sẽ làm chúng ta phân tán làm mất đi  cảm giác ngon miệng trong từng bữa ăn.

Trên đây là cách hướng dẫn sử dụng đèn chùm pha lê phong thủy với từng không gian sống trong ngôi nhà, nhôm đúc Nam Phong chia sẻ. Hy vọng rằng sẽ giúp ích đến các bạn biết cách lựa chọn đèn chùm pha lê mang may mắn và tài lộc đến cho gia đình.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?