BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Chia sẻ “Bí kíp” tiết kiệm chi phí xây nhà đẹp 450 triệu ở nông thôn 2022

Những năm gần đây, xu hướng rời thành thị để trở về quê đang ngày càng trở nên phổ biến. Cuộc sống ở nông thôn không quá phức tạp, yên bình. Do vậy nên những căn nhà mọc lên ở đây ngày càng nhiều. Nếu các bạn cũng đang có dự định xây nhà ở quê thì không thể bỏ qua những chia sẻ vô cùng hữu ích này của chúng tôi. Chúng tôi sẽ bật mí “bí kíp” tiết kiệm chi phí xây nhà 500 triệu ở quê 2022 ngay sau đây.

Chi phí xây nhà đơn giản nhưng ấn tượng chỉ với 500 triệu ở quê 2022

Chi phí xây nhà phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuỳ vào diện tích mà gia chủ muốn xây dựng là bao nhiêu và chọn vật liệu, nội, ngoại thất…Thông thường, xây nhà ở nông thôn sẽ rẻ hơn nhiều so với thành thị và tuỳ vào địa hình, vị trí xây dựng sẽ có những giá thành khác nhau.

Làm thế nào để tính chi phí xây nhà ở quê 2022 vừa rẻ, đẹp lại còn đảm bảo công năng?

Làm thế nào để tính chi phí đối với xây nhà trọn gói?

Phương pháp tính chi phí xây nhà phần thô khá đơn giản, các bạn chỉ cần lấy tổng diện tích sàn nhân cho giá thành xây dựng trên 1 mét vuông là ra ngay được chi phí xây dựng phần thô:

Chi phí = Tổng diện tích sàn x Giá thành xây dựng/m2

Làm sao để tính chi phí khi gia chủ tự thuê nhân công xây dựng?

Để tính chi phí cho một căn nhà, bạn cần xác định được toàn bộ chi phí nguyên vật liệu xây dựng, chi phí thuê nhân công, chi phí giám sát công trình, chi phí vận chuyển nguyên vật liệu,… Những gia chủ không có kinh nghiệm thì sẽ khó có thể ước lượng chính xác được khối lượng nguyên vật liệu cần dùng khi xây nhà:

Chi phí = Nguyên vật liệu + Nhân công + Các khoản chi phí khác.

Thông thường, các gia đình ở nông thôn họ sẽ chọn hình thức tự thuê nhân công để xây nhà vì hình thức xây nhà trọn gói ở đây vẫn chưa thực sự phổ biến.

Cách giúp tiết kiệm chi phí xây dựng nhà 500 triệu ở nông thôn 2022

Cách giúp tiết kiệm chi phí khi xây dựng nhà ở nông thôn 2022

Có nhiều cách để tiết kiệm chi phí xây dựng nhà ở quê, tuy nhiên để không ảnh hưởng đến chất lượng công trình thì bạn đọc cần lưu ý những vẫn đề sau:

Top các mẫu nhà ở quê 2022 đẹp, ấn tượng & tiết kiệm

 #Mẫu 1: Nhà ống mái Thái sân vườn đơn giản hiện đại

Mẫu 1: nhà ống mái Thái phối màu sắc đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế

Căn nhà được thiết kế theo phong cách mái Thái, màu sắc đơn giản với tone màu tươi sáng, nổi bật mang đến vẻ đẹp vừa hiện đại vừa nhẹ nhàng. Bởi ở quê có diện tích đất rộng rãi, vì vậy các gia chủ có thể thiết kế thêm sân vườn nhỏ xinh trước nhà, vừa thoáng mát lại tô điểm cho không gian ngoại thất thêm đặc sắc.

#Mẫu 2: Mẫu nhà mái Nhật thiết kế tối giản

Mẫu 2: nhà mái Nhật với thiết kế tối giản được kết hợp với các gam màu tương phản nổi bật

Mái Nhật đang là 1 thiết kế được khá nhiều gia chủ hiện nay lựa chọn, được tạo nên chủ yếu bởi các đường thẳng, nhà mái Nhật mang đến sự đơn giản, sang trọng phù hợp với đa dạng khung cảnh và phong cách khác nhau. Sử dụng hệ mái tôn giả ngói với giá cả phù hợp sẽ giúp tăng thêm nét thẩm mỹ cho căn nhà. Đồng thời lại có chất liệu vượt trội so với tôn thông thường.

#Mẫu 3: Mẫu nhà mái Thái cổ điển truyền thống

Mẫu 3: nhà mái Thái cổ điển truyền thống

Sự kết hợp giữa màu sắc hiện đại với hệ cửa sổ chất liệu kính màu trắng giúp căn nhà dễ dàng đón ánh sáng và thoáng khí. Khối kiến trúc màu nâu trầm đặt giữa khoảng không gian khu vườn xanh mát trồng đầy hoa tươi tạo nên cảm giác yên bình, nhẹ nhàng, rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn.

#Mẫu 4: Nhà mái lệch 1 tầng phá cách

Mẫu 4: nhà mái lệch hiện đại, ấn tượng và phá cách

Xu hướng trở về quê của những người trẻ đã đem theo cả những điều mới mẻ và trẻ trung từ chốn thành thị về theo, điển hình là mẫu nhà phố hiện đại được thiết kế lạ mắt, phá cách. Sự kết hợp giữa mái lệch và mái bằng tạo cho căn nhà nét rất riêng. Sử dụng cửa sổ kính lớn sẽ giúp không gian bên trong và bên ngoài nhà có sự liên kết và thông thoáng.

Những mẫu nhà trên hoàn toàn phù hợp xây dựng ở nông thôn với khoản chi phí khoảng 450 triệu. Các bạn có thể tham khảo những mẫu nhà trên hoặc xem thêm các mẫu nhà đẹp khác bằng cách ấn vào nút bên dưới nha!

Hy vọng rằng với những thông tin được cung cấp ở bài viết trên sẽ giúp các bạn chọn được mẫu nhà như ý và tiết kiệm.

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version