Chelsea đã xác định xong mục tiêu chuyển nhượng để thay thế Lukaku

Người đăng: Hoàng Vũ | Ngày đăng : 23-06-2022 15:50 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Xoilac TV – Chelsea đang coi tiền đạo Richarlison của Everton là bản hợp đồng chủ chốt để thay thế Lukaku, người đã trở lại Inter Milan dưới dạng cho mượn.

Chelsea đã gia nhập các đối thủ Tottenham Hotspur và Arsenal để theo đuổi cầu thủ người Brazil, người trị giá khoảng 50 triệu bảng.

Tiền đạo Lukaku đang trở lại Inter dưới dạng cho mượn sau một năm thảm hại, trong khi HLV của Chelsea, Thomas Tuchel đang muốn tăng cường tuyến tiền đạo của mình.

Chelsea đã xác định xong mục tiêu chuyển nhượng để thay thế Lukaku

Chelsea đã xác định xong mục tiêu chuyển nhượng để thay thế Lukaku

Richarlison, Raheem Sterling và Ousmane Dembele đều được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Stamford Bridge và đều được xem là những sự bổ sung quan trọng cho đội hình hiện tại.

Nhưng sự dữ dội và bền bỉ của Richarlison được coi là yếu tố quyết định đến suy nghĩ của một số ngôi sao nổi tiếng nhất của Chelsea.

Người đàn ông Nam Mỹ cục cằn bị FA cáo buộc ném bom khói vào khán đài Goodison Park khi ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea mùa trước.

Richarlison, 25 tuổi, đã nói rõ với HLV Frank Lampard của Everton rằng anh ấy muốn ra đi với thời hạn hợp đồng còn hai năm.

Anh ấy đã ghi 11 bàn trong chiến dịch này để giúp Everton ở lại giải đấu hàng đầu nước Anh, và chính tính cách “xấu xa” của anh ấy đã thu hút sự chú ý của nhiều thành viên trong đội một của Chelsea.

Cầu thủ chạy cánh Sterling cũng nằm trong tầm ngắm của huấn luyện viên Thomas Tuchel, người đang cân nhắc tương lai của anh ấy tại Manchester City, khi còn một năm hợp đồng.

Sau khi Lukaku rời CLB, Tuchel hiện muốn hoạt động tích cực hơn trên thị trường chuyển nhượng.

Tiền đạo này đã chấp nhận giảm lương để trở lại Italia, tiết kiệm cho Chelsea khoảng 325.000 bảng / tuần trong trường hợp chuyển đến Inter Milan.

Bài viết liên quan: https://blog.faceseo.vn/xoilac3-live-truc-tiep-bong-da/

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?