Chảo xào nhân khuấy lệch tâm 50L là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền làm bánh trung thu, bánh bao hoặc há cảo,…vv. Đặc điểm nổi bật của thiết bị này là có cánh khuấy/cánh vét khuấy lệch tâm lòng chảo. Đây là loại chảo có dung tích nhỏ phù hợp cho các cơ sở làm bánh trung thu nhỏ, quán ăn, căn teen, nhà hàng,… vv

Chao Xao Nhan Canh Khuay Lech Tam

Chảo xào nhân sử dụng cánh khuấy lệch tâm dung tích 50L – 15kg

Với thiết kế hiện đại, tiện dung, chảo xào nhân khuấy lệch tâm của đã trở thành thiết bị hỗ trợ đắc lực. Giúp cơ sở sản xuất giảm nhân công, tiết kiệm thời gian và cho năng suất cao hơn rất nhiều.

II. Đặc điểm cấu tạo của chảo xào nhân khuấy lệch tâm 50L

Cấu tạo của chảo xào nhân khuấy lệch tâm tương tự như Máy sên nhân mini 50L điện. Thiết bị gồm 3 bộ phận chính là: phần khung máy, phần chảo lớn và bảng điện rời. Cụ thể như sau:

1. Khung máy chắc chắn

+ Thiết bị có phần khung được làm bằng inox 304 dày dặn, kiên cố. Giúp cho chảo vận hành với công suất lớn, hoạt động đảo liên tục mà vẫn ổn định. Tuyệt đối chảo không bị rung lắc hay làm rơi vãi nguyên liệu trong quá trình hoạt động.

+ Không còn gì phải nói với chất liệu Inox 304 dày khi được làm phần sườn máy tạo sự vững chắc, cứng cáp. Với thiết kế hoàn thiện này máy sẽ vận hành một cách êm ái. Thực hiện xào (sên) nhân bánh với công suất lớn, đảo nguyên liệu liên tục mà vẫn ổn định. Tuyệt đối không rung lắc rớt vãi nguyên liệu khi đang vận hành.

2. Lòng chảo lớn, an toàn tuyệt đối

+ Với độ sâu là 250mm nên chảo xào nhân có thể chứa được số lượng nguyên liệu thực phẩm khá lớn. Toàn bộ chảo được làm bằng inox 304 sáng bóng, đảm bảo vệ sinh và độ bền cao.

+ Phần chảo được cấu tạo gồm 3 lớp inox. Lớp trong cùng là lớp chứa nhân để xào, lớp thứ 2 chứa dầu truyền nhiệt và lớp thứ 3 chứa lớp bảo ôn cách nhiệt.

+ Đặc biệt chảo lớn có thể lật nghiêng dễ dàng để lấy nguyên liệu ra. Độ nghiêng của chảo được kiểm soát bằng chốt an toàn nên bạn không cần lo lắng vấn đề nghiêng chảo trong quá trình hoạt động.

3. Cánh khuấy lệch tâm hiện đại

+ Bên trong lòng chảo được trang bị cánh đảo khuấy lệch tâm giúp đảo đều nguyên liệu hơn. Motor của chảo xào nhân 50 lít là motor giảm tốc. Nhờ hệ thống này mà trục xào nhân khi khuấy lệch tâm sẽ mạnh lên rất nhiều. Giúp người dùng có thể sên được nhiều loại nhân đặc, khó đảo hoặc khó xào.

4. Bảng điều khiển rời tiện lợi

+ Chảo xào nhân khuấy lệch tâm được thiết kế bảng điện điều khiển gắn liền trên thân máy. Giúp người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt các thông số như nhiệt độ, tốc độ quay của cánh đảo, hiển thị thông số hoạt động,…một cách dễ dàng.

Bên cạnh chảo xào nhân khuấy lệch tâm, INOX ANH ĐỨC còn cung cấp đến quý khách nhiều dòng chảo xào nhân với dung tích lớn, thiết kế hiện đại như: Chảo xào nhân điện 150L, Chảo xào nhân 100L điện, Chảo xào nhân công nghiệp 200L điện

Trong đó, dung tích bé nhất của chào xào nhân công nghiệp là 50 lit. Một mẻ bạn có thể xào được khoảng 30kg nhân, gấp 3 – 4 lần so với phương pháp thủ công. Ngoài ra, chảo sên nhân 50 lít còn có thể thay thế cho 4 nhân công, tiết kiệm chi phí mà năng suất lại cao hơn rất nhiều.

Sử dụng chảo xào nhân khuấy lệch tâm còn giúp nguyên liệu được đảo đều, năng suất cao, hạn chế hao hụt do cháy bén. Ngoài xào nhân bánh, chảo còn có thể sử dụng đa năng để xào nhiều loại thực phẩm khác. XEM NGAY chảo xào nhân giá rẻ

III. Đơn vị sản xuất chảo xào nhân uy tín, chất lượng cao – Inox Anh Đức

Chúng tôi là dơn vị chuyên gia công sản xuất các loai chảo xào nhân công nghiệp, là đơn vị trực tiếp gia cộng nên chúng tôi ko qua thương mại nên giá thành đến tay khách hàng sẽ không quá cao và phù hợp với tất cả moi đối tượng sử dụng.

Xem thêm các sản phẩn mà inox anh đức sản xuất:

Chảo xào nhân điện 150 Lít

Máy sên nhân mini 50L

👉🏻 XEM THÊM: Máy sên nhân bánh đậu xanh lá dứa

ĐIA CHỈ LIÊN HỆ

HOTLINE: 08 9999 3891 – 0903162 066

Email: inoxmanhduc@gmail.com – Website: https://inoxanhduc.com