Câu hỏi về đèn đường năng lượng mặt trời

Người đăng: Vinalighting | Ngày đăng : 06-12-2021 16:04 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bài viết trả lời cho một số câu hỏi về đèn đường năng lượng mặt trời. Với sự ra đời của chính sách phát triển xanh, năng lượng sạch như năng lượng mặt trời, năng lượng gió đã dần đi vào cuộc sống của chúng ta. Đèn đường năng lượng mặt trời hiện nay là sản phẩm chiếu sáng sạch và thân thiện với môi trường rất được ưa chuộng. Những chiếc đèn này hấp thụ năng lượng mặt trời vào ban ngày, chuyển hóa thành năng lượng điện và tích trữ trong pin, sau đó sử dụng năng lượng điện để cung cấp năng lượng cho đèn đường vào ban đêm để cung cấp ánh sáng cho người đi đường. 

Câu hỏi về đèn đường năng lượng mặt trời

Một số trả lời câu hỏi về đèn đường năng lượng mặt trời thường gặp

1. Làm thế nào để sửa chữa đèn đường năng lượng mặt trời nếu nó không bật?

Trước hết, chúng ta có thể phát hiện bộ điều khiển của đèn đường, chính là lõi của đèn đường năng lượng mặt trời. Nếu bộ điều khiển bị dính nước, rất có thể nó đã bị hỏng. Chúng tôi cũng kiểm tra các phụ kiện khác của đèn đường năng lượng mặt trời, chẳng hạn như pin, nguồn sáng, tấm pin mặt trời, v.v. Việc kiểm tra này chuyên nghiệp hơn, trước tiên bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của nhà sản xuất đèn đường và dưới sự hướng dẫn của nhà sản xuất chuyên nghiệp, hãy khắc phục sự cố từng cái một. Ngoài những phụ kiện này, chúng ta cũng phải kiểm tra mạch điện của đèn đường có bị hư hỏng gì không.

2. Đèn đường năng lượng mặt trời có sạc được trong những ngày mưa không?

Các tấm pin mặt trời cũng có thể được sạc trong những ngày mưa, nhưng số lượng sạc thay đổi tùy theo mức độ của những ngày mưa. Đèn đường năng lượng mặt trời với cảm biến chuyển động được trang bị thiết bị sạc và xả pin, sẽ tự sạc lại khi đủ ánh nắng mặt trời và dựa vào năng lượng pin để duy trì chiếu sáng vào những ngày nhiều mây và mưa. Tấm pin năng lượng mặt trời có khả năng sạc lớn dưới ánh nắng mạnh của mặt trời.

 Trong những ngày nhiều mây hoặc mưa, ánh nắng yếu, khả năng sạc tương đối yếu nên khả năng sạc rất nhỏ. Nếu không có ánh nắng mặt trời, không cần phải lo lắng về khả năng chiếu sáng của đèn đường năng lượng mặt trời. Khi đèn đường năng lượng mặt trời được thiết kế ban đầu, nó có thể được cấu hình theo nhu cầu của khách hàng.

3. Các tấm pin mặt trời có cần quay mặt về hướng Đông không?

Việt Nam nằm ở bắc bán cầu, và mặt trời chiếu trực tiếp từ phía đông nên chỉ có các mô-đun quang điện quay về hướng đông mới có thể hấp thụ hoàn toàn ánh sáng mặt trời. Nếu mô-đun quang điện hướng về phía bắc, nó sẽ không hấp thụ ánh sáng mặt trời. Vì vậy, để đảm bảo ánh sáng ban ngày, NLMT cần tận dụng triệt để năng lượng ánh sáng, thiết kế độ nghiêng tốt nhất theo tình hình nắng cục bộ để đảm bảo phát điện tối đa. Nói một cách đơn giản, bạn chỉ cần để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào tấm pin năng lượng mặt trời.

4. Tấm pin năng lượng mặt trời có dễ vỡ không?

Tấm pin năng lượng mặt trời không mỏng manh và dễ gãy như chúng ta nghĩ. Nó được làm bằng pin mặt trời đa tinh thể hoặc đơn tinh thể. Lớp mặt được dán kính cường lực khá chắc chắn, khung được cố định chắc chắn. Miễn là nó không phải là thiệt hại do con người gây ra, các tấm pin mặt trời hiếm khi bị hư hỏng. Một số khách hàng lo lắng rằng hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời sẽ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Trong thực tế, miễn là chúng được đóng gói đúng cách, không cần phải lo lắng về vấn đề này.

5. Đèn đường năng lượng mặt trời có thể sản xuất bao nhiêu điện?

Cấu hình của đèn đường năng lượng mặt trời là khác nhau, lượng điện tạo ra và thời gian chiếu sáng đương nhiên cũng khác nhau. Cấu hình của đèn đường năng lượng mặt trời thường được xác định tùy theo môi trường địa phương và yêu cầu chiếu sáng của khách hàng.

Thông thường, khi lựa chọn đèn đường năng lượng mặt trời, nhà sản xuất đèn đường sẽ cấu hình các thông số của đèn đường năng lượng mặt trời theo điều kiện thực tế của địa phương. Do đó, đèn đường năng lượng mặt trời thực sự là một sản phẩm tùy chỉnh. Chúng ta phải tìm một nhà sản xuất chuyên nghiệp để cung cấp đèn đường năng lượng mặt trời hiệu quả về chi phí.

Qua bài viết trên chúng tôi cách bạn đã có câu trả lời cho một số câu hỏi về đèn đường năng lượng mặt trời. Và chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại đèn đường Led để đảm bảo chất lượng chiếu sáng tốt nhất. Gọi ngay hotline 0856 080 122

Nguồn: https://nclighting.vn

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?